Sau 11 năm, đây vẫn là bộ phim Hàn có kết thúc bị 'ném đá' nhiều nhất vì quá nhảm nhí

Đây sẽ là một bộ phim tuyệt vời nếu không có đoạn kết hết sức tệ hại như vậy.

High Kick 2 (Gia đình là số 1 – phần 2) là bộ phim sitcom dài 126 tập của đài MBC, Hàn Quốc. Phim vừa quay vừa chiếu năm 2009 và 2010, tiếp nối thành công từ phần 1 trước đó.

Với dàn diễn viên mới như Hwang Jung Eum, Shin Se Kyung, Choi Daniel… cùng nội dung không liên quan phần 1, High Kick 2 đã thu hút khán giả màn ảnh nhỏ vào 10 năm trước, dù đây chỉ là thể loại sitcom. 

Sau 11 năm, đây vẫn là bộ phim Hàn có kết thúc bị ném đá nhiều nhất vì quá nhảm nhí-1
"High Kick 2" là siêu phẩm sitcom vào 11 năm trước trên màn ảnh Hàn

High Kick 2 xoay quanh 2 gia đình. Gia đình nhà họ Lee do ông Lee Sung Jae đứng đầu, với những thành viên có tính cách trái ngược nhau. Còn gia đình nhà bà Kim Ja Ok thì gồm những người thuê nhà trọ sống cùng nhau.

Hai gia đình tưởng như không liên quan với nhau, lại được kết nối bởi hai chị em Shin Se Kyung từ vùng núi xuống với hy vọng tìm được cha. Những tình huống dở khóc, dở cười xảy ra, tạo nên câu chuyện hài hước của High Kick 2

Sau 11 năm, đây vẫn là bộ phim Hàn có kết thúc bị ném đá nhiều nhất vì quá nhảm nhí-2
Dàn nhân vật của phim được xây dựng và khắc họa rất tốt 

Nếu chỉ có nội dung bình thường, hài hước thôi thì High Kick 2 sẽ không tạo được tiếng vang cho đến hiện tại. Mỗi nhân vật của phim đều được khắc họa rất rõ nét, có sự phát triển và trưởng thành.

Tâm điểm của phim là chuyện tình tay tư giữa cô giáo Hwang Jung Eum – bác sĩ Lee Ji Hoon – cô giúp việc Shin Se Kyung và cậu học sinh Jung Hyuk. Đúng theo truyền thống từ phần 1 là tình tay tư khó xử phức tạp, ở phần 2 này cũng tương tự như thế.

Điều này dẫn đến sự tò mò từ khán giả, khi họ không biết biên kịch sẽ giải quyết đường dây “lắt léo” này thế nào. 

Sau 11 năm, đây vẫn là bộ phim Hàn có kết thúc bị ném đá nhiều nhất vì quá nhảm nhí-3
Chuyện tình tay tư phức tạp là tâm điểm của phim

Càng về cuối, High Kick 2 càng buồn và chuyện tình tay tư càng nhiều nước mắt. Gia đình Jung Eum phá sản và cô không thể đối mặt với Ji Hoon. Se Kyung vẫn một lòng đơn phương Ji Hoon, mặc cho cậu học sinh Jung Hyuk tỏ tình và hứa sẽ bảo vệ cho cô…

Và đoạn kết “thảm họa” đã xuất hiện. Se Kyung và em mình gặp lại cha, cả ba cùng qua nước ngoài làm lại từ đầu. Nhưng trong lòng Se Kyung vẫn mơ một ngày nào đó sẽ nên duyên cùng Ji Hoon.

Cô tới bệnh viện tìm gặp anh, và Ji Hoon đã đưa cô ra sân bay để đi nước ngoài. Se Kyung nói rằng giá mà khoảnh khắc này dừng lại. Đúng là dừng lại thật, khi trước đó cũng trong tập cuối đã có ẩn ý là Ji Hoon và Se Kyung đã bị tai nạn giao thông qua đời.

3 năm sau, Jung Eum và Jung Hyuk vẫn sống trong ám ảnh không thể nào quên… 

Sau 11 năm, đây vẫn là bộ phim Hàn có kết thúc bị ném đá nhiều nhất vì quá nhảm nhí-4
Kết cục bi thảm và nhảm nhí của "High Kick 2" đã làm tan nát cả phim

Khi tập cuối phát sóng vào đầu năm 2010, một làn sóng phẫn nộ lẫn phản đối đã diễn ra trên mạng ở Hàn. Khán giả không thể nào chấp nhận được đoạn kết hết sức nhảm nhí và không có ý nghĩa nhân văn như vậy.

Họ cho rằng việc để 2 nhân vật vốn không thuộc về nhau chết đi là quá vớ vẩn. Khán giả càng giận dữ hơn khi biết chính diễn viên Shin Se Kyung đã đề nghị đoạn kết này với nhà sản xuất và đạo diễn. Không rõ vì sao họ lại đồng ý và ra sản phẩm tệ hại như vậy. 

Sau 11 năm, đây vẫn là bộ phim Hàn có kết thúc bị ném đá nhiều nhất vì quá nhảm nhí-5
Khán giả chỉ mong giá mà kết cục phim tốt đẹp và vui vẻ như tinh thần sitcom

Hậu quả là dù 11 năm trôi qua, đoạn kết của High Kick 2 vẫn luôn nằm trong top đầu những bộ phim có kết cục tệ hại nhất xứ Hàn. Một bộ sitcom vui nhộn, hài hước, bỗng nhiên vì tập cuối mà làm tan nát cả công sức xây dựng trước đó.

Sau 11 năm, đây vẫn là bộ phim Hàn có kết thúc bị ném đá nhiều nhất vì quá nhảm nhí-6
Shin Se Kyung là người đề nghị kết thúc như vậy và sau 11 năm, cô vẫn bị khán giả ghét

Khi High Kick 3 phát sóng năm 2011 và 2012, dàn nhân sự mới đã làm hẳn 2 tập phim để châm biếm dàn nhân sự High Kick 2, đồng thời sửa chữa lại đoạn kết High Kick theo kiểu giả sử.

Một số khán giả đến giờ vẫn còn ghét Shin Se Kyung, vì cô đã trực tiếp làm hỏng một tác phẩm hay. 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-dinh-la-so-mot-phan-2-bi-nem-da-vi-cai-ket-nham-nhi-n-210334.html

Gia đình là số một Phim Hàn

Tin tức mới nhất