Sau 12 năm kết hôn, vợ Lâm Chí Dĩnh òa khóc vì mẹ chồng quá nghiêm khắc

Trần Nhược Nghi bị mẹ chồng mắng là không lễ phép khi mặc quần jean ngắn đến nhà. Vợ Lâm Chí Dĩnh tỏ ra sợ hãi và tự ti khi đứng trước mặt mẹ chồng.

Show truyền hình Mẹ chồng nàng dâu hiện đang gây chú ý khi cặp đôi Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi tham dự. Ngay tập đầu lên sóng, tình tiết bà xã tài tử họ Lâm oà khóc khi chia sẻ về áp lực suốt bao năm qua, cộng thêm chi tiết cô bị mẹ chồng soi mói, chỉ trích vì trang phục đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Khi vợ chồng Lâm Chí Dĩnh đến nhà, mẹ của nam diễn viên ngay lập tức tỏ thái độ nghiêm khắc khi con dâu mặc quần sooc ngắn. Bà cho rằng như vậy là không lễ phép.

Theo đó, bà không thích con dâu mặc quần ngắn hở đùi, các loại quần jean rách phá cách cũng không được mặc.

Sau 12 năm kết hôn, vợ Lâm Chí Dĩnh òa khóc vì mẹ chồng quá nghiêm khắc-1
Mẹ Lâm Chí Dĩnh bắt con dâu phải đi thay quần vì mặc quần đùi jean ngắn.

Trần Nhược Nghi sau đó đã bật khóc và chia sẻ mẹ chồng cô có nhiều yêu cầu mà các con phải chấp hành. Đối mặt với mẹ chồng, Trần Nhược Nghi luôn tỏ thái độ khúm núm, sợ ở chung với mẹ chồng. Thậm chí, cô còn tự nhận bản thân xấu xí, răng hô, không xứng đáng đứng cạnh mẹ chồng giỏi giang.

"Tôi là một người rất dễ suy sụp. Hơn 10 năm qua, tôi liên tục bị dư luận công kích: 'Cô xấu quá', 'Cô dựa vào cái gì để cưới được Lâm Chí Dĩnh', 'Cô bất tài', 'Đồ răng hô'... rất nhiều công kích cá nhân nhắm thẳng vào tôi.

Giờ đây mọi sự đã lùi vào quá khứ, vậy nhưng mỗi khi nhớ lại, tôi cảm thấy hối hận".

Sau 12 năm kết hôn, vợ Lâm Chí Dĩnh òa khóc vì mẹ chồng quá nghiêm khắc-2
Trần Nhược Nghi gặp nhiều áp lực khi cưới Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi đính hôn năm 2008, tới năm 2009 mới công khai tin vui với người hâm mộ. Cặp đôi có với nhau 3 cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên trong suốt hơn chục năm qua, Lâm Chí Dĩnh luôn kín tiếng về việc khoe bà xã trên mạng xã hội, khoảng thời gian gần đây anh mới để Trần Nhược Nghi lộ diện nhiều hơn trước công chúng.

Sau khi xem chương trình, nhiều khán giả bày tỏ thương cảm cho Trần Nhược Nghi khi lấy chồng mà phải chịu quá nhiều áp lực.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-12-nam-ket-hon-vo-lam-chi-dinh-oa-khoc-vi-me-chong-qua-nghiem-khac-45461.html

Trần Nhược Nghi Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất