Phim cũ người xưa

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên 'Hoa cỏ may' thay đổi như thế nào?

16 năm kể từ ngày "Hoa cỏ may" lên sóng, Hồ Ngọc Hà nay đã là gương mặt đầy ồn ào của showbiz Việt. Phần 3 của phim chuẩn bị lên sóng.

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên Hoa cỏ may thay đổi như thế nào?-1
"Hoa cỏ may" là bộ phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, ra mắt vào năm 2001. Phim kể về nhóm bạn trẻ lớn lên trong thời bao cấp. 7 người cả Nam lẫn Bắc, họ gặp nhau tại Hà Nội và lập nhóm "Hà Nội tụ nghĩa". Phim chia làm hai phần: phần một là "Thời niên thiếu" dài 4 tập, phần hai có tên "Những ngày bình yên" dài 7 tập.

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên Hoa cỏ may thay đổi như thế nào?-2
Hồ Ngọc Hà vào vai Hương trong phần 2 - một cô gái lai Mỹ. Hương vốn là người miền Nam nhưng bị ruồng rẫy vì mang dòng máu "quân xâm lược". Cô được một bộ đội miền Bắc nhận làm con nuôi và đưa về Hà Nội sống. Lớn lên, Hương yêu đơn phương Thái nhưng tình cảm không được đáp lại.

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên Hoa cỏ may thay đổi như thế nào?-3
Sau Hoa cỏ may, Hồ Ngọc Hà vào TP.HCM bắt đầu phát triển sự nghiệp ca hát và gặt hái được nhiều thành công. Đến nay, Hồ Ngọc Hà đã ra mắt nhiều MV, album, live show. Ngoài ra, cô còn là huấn luyện viên, giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, đời tư của nữ ca sĩ cũng thu hút sự quan tâm của dư luận. Cô có con với doanh nhân Quốc Cường năm 2010 nhưng hiện đã chia tay. Sau đó, nữ ca sĩ gây ồn ào khi yêu đại gia kim cương Châu Đăng Khoa. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà được cho là đang yêu Kim Lý.

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên Hoa cỏ may thay đổi như thế nào?-4
Vi Cầm là một trong những diễn viên được yêu thích nhất trong phim "Hoa cỏ may". Cô gây ấn tượng khi vào vai Na trong phần hai - một cô gái xinh đẹp, hiền lành, trong sáng, được nhiều chàng trai theo đuổi. Dù tham gia diễn xuất từ sớm, Vi Cầm lại xuất thân là một nghệ sĩ violin. Cô đã tốt nghiệp khoa Violin, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và từng là nghệ sĩ violin tại Nhà hát Vũ kịch Việt Nam. 

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên Hoa cỏ may thay đổi như thế nào?-5
Ngoài "Hoa cỏ may", Vi Cầm tham gia nhiều phim như "Đất và người", "Chuyện phố phường", "Chiếc thẻ sim", "Hắn là tôi", "Mùa hè rớt", "Nhà có nhiều cửa sổ", "Siêu thị tình yêu", "Đếm ngược cho 30", "Hai phía chân trời", "Ông tơ hai phẩy"... Nữ diễn viên kết hôn năm 2009 nhưng sớm ly hôn. Sau đó, cô kết hôn lần hai và sinh bé gái vào năm 2015. Hiện tại, cô là một nhân viên văn phòng, ít tham gia đóng phim và dành thời gian chủ yếu cho con.

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên Hoa cỏ may thay đổi như thế nào?-6
Hải Anh vào vai Thái - một anh chàng điển trai, tốt bụng. Thuở nhỏ, Thái bị lạc bố mẹ và làm con nuôi của một gia đình. Hết chiến tranh, Thái lên Hà Nội tìm gia đình và gặp những người bạn tại đây. Sau nhiều năm sống nhờ ở đậu, Thái trở thành một chủ thầu xây dựng. Thái được nhiều cô gái si mê, trong đó có Hương (Hồ Ngọc Hà). Tuy nhiên, anh lại dành tình cảm cho Na (Vi Cầm).

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên Hoa cỏ may thay đổi như thế nào?-7
Hải Anh xuất thân là một người mẫu. Năm 2004, anh giành danh hiệu "Siêu mẫu Việt Nam". Ngoài Hoa cỏ may, Hải Anh cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình như "Cỏ đuôi gà", "Blog nàng dâu", "Cầu vồng tình yêu"... Hiện tại, anh điều hành một thương hiệu thời trang. Trong phần 3 "Hoa cỏ may", Hải Anh sẽ tiếp tục trở lại với Thái.

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên Hoa cỏ may thay đổi như thế nào?-8
Quyết Thắng được đạo diễn Lưu Trọng Ninh giao vai Hùng - một thanh niên miền Nam sống lang bạt từ nhỏ vì không có cha mẹ. Hùng thuộc mẫu đàn ông bụi bặm, đào hoa nhưng si tình và nghĩa hiệp. Anh vốn ra Bắc để tìm Hương nhưng sau khi gia nhập nhóm "Hà Nội tụ nghĩa" lại nảy sinh tình cảm với Na. Hùng mở một xưởng sửa chữa xe máy nhưng lại bị kẻ xấu đốt. Trắng tay, Hùng tìm cách trả thù kẻ hại mình và vướng vòng lao lý. 

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên Hoa cỏ may thay đổi như thế nào?-9
Ngoài vai diễn trong "Hoa cỏ may", Quyết Thắng còn được biết đến với vai Quốc trong "Những ngọn nến trong đêm" phần một. Hiện tại, anh ít tham gia phim ảnh vì công việc chính là kinh doanh. Quyết Thắng đã có vợ và hai con gái. Dù bận rộn, Quyết Thắng là một trong những diễn viên sẽ trở lại với phần 3 của "Hoa cỏ may".

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên Hoa cỏ may thay đổi như thế nào?-10
Trong "Hoa cỏ may", Khánh Ly gân ấn tượng khi đảm nhận vai Thủy - một cô gái cá tính, đành hanh, đanh đá nhưng sống thẳng thắn và luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè. Trong tình yêu, Thủy cũng đau khổ vì mối tình đơn phương với Quốc. Cuối phim, cô quyết định đi xuất khẩu lao động.

Sau 16 năm, Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên Hoa cỏ may thay đổi như thế nào?-11
Tương tự như Hải Anh, Khánh Ly có xuất thân là người mẫu. Cô kết hôn tương đối sớm và gần như không hoạt động showbiz. Hiện tại, Khánh Ly thành công trong một vai trò doanh nhân, ít tham gia phim ảnh. Trong phần 3 sắp lên sóng tới đây, cô không tham gia.
 


Theo Zing.vn


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa