Sau 2 tuần nhập viện vì bệnh tình trở nặng, Mai Phương nghẹn ngào: 'Giây phút sinh tử đã qua'

Thông báo tình hình sức khỏe đến với người hâm mộ, Mai Phương đồng thời thể hiện tinh thần lạc quan. Nữ diễn viên cho biết sẽ cố gắng và sống hết mình.

Sáng 19/9, nữ diễn viên Mai Phương thông báo tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Đây là dòng trạng thái đầu tiên của cô sau hơn 2 tuần nhập viện vì bệnh trở nặng.

Sau 2 tuần nhập viện vì bệnh tình trở nặng, Mai Phương nghẹn ngào: Giây phút sinh tử đã qua-1

Sau những giờ phút sinh tử, Mai Phương cho biết hiện tại sức khỏe đã ổn định hơn và mọi người không nên quá lo lắng. Nữ diễn viên đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là gia đình, bạn bè và những y bác sĩ đã chăm sóc cô trong những ngày qua. Đó là tấm chân tình mà theo cô, đến lúc "nhắm mắt" cũng không thể quên.

"Sau tất cả... những giờ phút 'bão táp' của cuộc đời, Phương đã khỏe hơn và ổn hơn rồi cả nhà nhé.

Thời gian hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân, biết ơn các anh chị, bạn bè, các em (cũng một lần nữa xin phép không kể tên), và thầy cùng gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng và thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử. Từ sâu trong tận tấm lòng Phương mang ơn vô cùng những điều đó, thậm chí đến lúc 'nhắm mắt' cũng sẽ không quên".

Sau những ngày nhập viện, nữ diễn cho biết lúc này rất nhớ con gái của mình, đó là sức mạnh để cô chiến đấu trong những giây phút sinh tử. "Cảm ơn con gái của mẹ Lavie, con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này". 

Sau 2 tuần nhập viện vì bệnh tình trở nặng, Mai Phương nghẹn ngào: Giây phút sinh tử đã qua-2

Cuối dòng chia sẻ, Mai Phương gây xúc động khi thể hiện tinh thần lạc quan: "Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an".

Đầu tháng 9 vừa qua, Mai Phương khiến nhiều người lo lắng khi cô phải nhập viện vì bệnh ung thư phổi trở nặng. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân bất ngờ chia sẻ tình trạng sức khỏe của đàn em. Nữ MC cho biết, Mai Phương đã quay lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt.

Cụ thể, Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Thương gửi các bạn. Mai Phương hiện đang quay trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt, nhập viện hôm nay là ngày thứ ba. Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí. Không hiểu sao lại có tin tức.

Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý. Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng”.

Sau 2 tuần nhập viện vì bệnh tình trở nặng, Mai Phương nghẹn ngào: Giây phút sinh tử đã qua-3

Năm 2018, dư luận không khỏi bàng hoàng khi trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Sau một thời gian sử dụng phác đồ điều trị, tình trạng bệnh của nữ diễn viên có tiến triển rõ rệt. 

Bà mẹ một con được các bác sĩ cho về nhà nhưng vẫn phải thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, tháng 4/2019, nữ diễn viên tiết lộ cô đang điều trị đến giai đoạn mệt mỏi vì có dấu hiệu kháng thuốc.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thong-bao-suc-khoe-on-dinh-sau-2-tuan-nhap-vien-n-196636.html

Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao