Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim 'Lộc Đỉnh ký' giờ ra sao?

Sau 25 năm, kể từ ngày bộ phim "Lộc Đỉnh ký" phát sóng, cuộc sống 7 cô vợ của "Vi Tiểu Bảo" Trần Hiểu Xuân vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Lộc Đỉnh Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp, nội dung xoay quanh "tiểu thái giám" Vi Tiểu Bảo xuất thân thấp kém, lại thất học, nhờ khả năng ứng biến khôn lường nên thuận lợi thăng quan, tiến chức. 

Trần Tiểu Xuân vào vai Vi Tiểu Bảo, con trai kỹ nữ Vi Xuân Phương, không biết bố là ai. Nhờ tài nịnh nọt, xảo trá, Vi Tiểu Bảo được nhà vua trọng dụng. Trong phim, anh tái hiện được tính cách háo sắc, tham lam nhưng có lúc nghĩa khí, trọng tình của Vi Tiểu Bảo.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-1

Ở tuổi 56, Trần Tiểu Xuân tập trung vào chương trình tạp kỹ, trong đó show Anh trai vượt mọi chông gai gây được hiệu ứng tốt với khán giả. Hiện tại, anh được các nhãn hàng săn đón và kinh doanh bất động sản. Anh còn được biết đến qua các phim như: Thần bài, Người trong giang hồ, Tinh võ môn, Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng, Hoắc Nguyên Giáp, Lộc Đỉnh ký

Vợ cả của Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký là Phùng Hiểu Văn, vào vai Tô Thuyên, có võ công cao cường nhất trong 7 người vợ. Phùng Hiểu Văn sinh năm 1967, là một trong "tứ đại mỹ nhân Nghiễm Châu". Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên cô lọt vào "mắt xanh" của đài TVB.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-2

Khi mới vào nghề, Phùng Hiểu Văn là nữ chính trong các phim Xung thiên Tiểu Tử, hợp, Nam Đế bắc cái, Phương Thế Ngọc và Hoàng đế Càn Long. Sau 3 năm ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ tuột dốc, chỉ nhận được các vai phụ, không nặng về tâm lý hoặc vai phản diện. 

Sau thành công của Lộc Đỉnh Ký, Phùng Hiểu Văn không có thêm vai diễn gây được dấu ấn. Năm 2003, cô giải nghệ trước sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Sau khi kết hôn, cô tập trung chăm sóc gia đình. Ở tuổi 56, nhiều người đánh giá Phùng Hiểu Văn vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp. 

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-3

Trần Thiếu Hà vào vai Song Nhi, là vợ hai của Vi Tiểu Bảo. Song Nhi thông minh, nhanh trí, luôn xả thân cứu chồng mỗi khi gặp nạn, là người vợ được Vi Tiểu Bảo tin tưởng nhất. Trong phim, cô xây dựng thành công vai diễn thiếu nữ bao dung, hết lòng hết dạ, lúc cần vẫn che chở, bảo vệ cho Vi Tiểu Bảo.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-4

Ở đỉnh cao sự nghiệp, Trần Thiếu Hà gây chú ý qua các phim Tiếu ngạo giang hồ, Lộc Đỉnh ký, Ỷ thiên đồ long ký. Tuy nhiên, cô sớm rời khỏi làng giải trí để kết hôn năm 2000 và có hai con. Sau khi ly hôn chồng đầu, cô từng tay trắng, phải xin trợ cấp xã hội. Năm 2016, cô kết hôn với doanh nhân Lý Văn Huy, có một con gái sinh năm 2019.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-5

Lương Tiểu Băng vào vai A Kha, là vợ ba của Vi Tiểu Bảo. Cô là người khiến Vi Tiểu Bảo si mê vì nhan sắc kiều diễm. Theo HK01 đánh giá, vài năm trở lại đây Lương Tiểu Băng không có tác phẩm mới, sự nghiệp xuống dốc. Hiện tại, cô được mời tham gia sự kiện nhờ những vai diễn kinh điển.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-6

Ở  tuổi 54, Lương Tiểu Băng ít đóng phim, chủ yếu tham gia sự kiện, livestream bán hàng. Cô kết hôn với tài tử Trần Gia Huy được 21 năm và có một con trai. Sự nghiệp diễn xuất của Trần Gia Huy cũng khá mờ nhạt.

Để phụ giúp vợ về kinh tế, nam diễn viên chấp nhận tham gia những vai phụ, không thoại. Mức thu nhập của cặp đôi chỉ đủ ăn đủ mặc, nhưng họ vẫn lạc quan, yêu đời thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường ngọt ngào, hạnh phúc trên mạng xã hội.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-7

Lưu Ngọc Thúy vào vai công chúa Kiến Ninh, là vợ tư nghịch ngợm, tính tình quá quắt, có phần độc ác. Cô thường đánh đập Vi Tiểu Bảo đến nỗi bầm dập mặt mũi, chân tay. Nhiều khán giả nhận xét, cô thành công trong việc thể hiện tình cảm của Kiến Ninh dành cho Vi Tiểu Bảo.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-8

Ở tuổi 57, cô sống một mình, sự nghiệp bấp bênh. Cô tiếc nuối vì chưa được mặc váy cưới dù có bạn trai đã yêu hơn 20 năm. Hiện tại, Lưu Ngọc Thúy sang Trung Quốc Đại Lục đóng vai phụ trong các phim truyền hình. Đời thường, cô theo đuổi đam mê vẽ tranh.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-9

Trong Lộc Đỉnh Ký, Từ Hào Oanh vào vai Phương Di, là vợ năm của Vi Tiểu Bảo. Trong phim, Phương Di có tính cách phức tạp và khó nắm bắt, Vi Tiểu Bảo tốn nhiều công sức để chinh phục tình cảm. Từ Hào Oanh không được đánh giá cao về nhan sắc, thậm chí còn thể hiện kém nhất trong số các diễn viên đóng vai này.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-10

Cô năm nay 49 tuổi, hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang. Theo HK01, cô kinh doanh thương hiệu quần áo riêng, thường xuất hiện trên các tạp chí về thời trang, làm đẹp. Từ Hào Oanh kết hôn với ca sĩ gốc Hoa hàng đầu Trần Dịch Tấn được 15 năm, có một con gái.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-11

Trần An Kỳ là vợ sáu Tăng Nhu của Tiểu Bảo. Trong phim, cô là người vợ ôn hòa, nhu mì, tốt bụng và si mê Vi Tiểu Bảo. Dù được nhắc đến ít, thậm chí bị coi là nhân vật nền nhưng tình cảm và tấm chân tình mà Tăng Nhu dành cho Vi Tiểu Bảo lại khiến khán giả nhớ mãi.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-12

Trần Kỳ An năm nay 51 tuổi. Năm 2003, cô rời khỏi làng giải trí để cùng chồng kinh doanh. Thời ở TVB, cô chỉ đóng vai phụ trong một số phim như Hồ sơ trinh sát 3, Thiên Long Bát Bộ 1997.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-13

 

Quảng Văn Tuân đóng vai Mộc Kiếm Bình trong Lộc Đỉnh ký. Cô thể hiện được vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết đúng, pha chút khờ khạo. Mộc Kiếm Bình cũng là người trẻ nhất trong số 7 bà vợ, sở hữu vẻ đẹp thanh tú, tính tình lương thiện.

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-14

Sau thành công của Lộc Đỉnh Ký, năm 2006, cô thông báo kết hôn với doanh nhân Ứng Đức Vinh và rút lui khỏi làng giải trí, phụ chồng kinh doanh, tập trung chăm sóc con cái, gia đình. Nữ diễn viên sinh năm 1975 từng gây ấn tượng trong các bộ phim như: Liêu Trai 2, Sóng gió phim trường...

Sau 25 năm, 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo phim Lộc Đỉnh ký giờ ra sao?-15

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/sau-25-nam-7-co-vo-cua-vi-tieu-bao-phim-loc-dinh-ky-gio-ra-sao-2122622.html

Vi Tiểu Bảo Lộc Đỉnh Ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao