Sau 25 năm, mỹ nhân TVB lại hóa thân thành Chu Chỉ Nhược ở tuổi 53

Đến nay, tuy mỗi lần xuất hiện của Châu Hải My không còn rầm rộ như xưa nhưng nhan sắc còn mãi với thời gian cùng tài năng diễn xuất của cô vẫn được khán giả ái mộ.

Ngày 25/4, Châu Hải My tham gia một sự kiện tại phim trường Hoành Điếm, Trung Quốc. Nữ diễn viên 53 tuổi một lần nữa hóa thân thành Chu Chỉ Nhược kinh điển trong lòng khán giả.

Sau 25 năm, mỹ nhân TVB lại hóa thân thành Chu Chỉ Nhược ở tuổi 53-1

Sau 25 năm, mỹ nhân TVB lại hóa thân thành Chu Chỉ Nhược ở tuổi 53-2

Sau 25 năm, mỹ nhân TVB lại hóa thân thành Chu Chỉ Nhược ở tuổi 53-3

Sau 25 năm, mỹ nhân TVB lại hóa thân thành Chu Chỉ Nhược ở tuổi 53-4

Chu Chỉ Nhược trong phiên bản Đài Loan sản xuất năm 1994 là vai diễn để đời của Châu Hải My. Trong khi Mã Cảnh Đào (vai Trương Vô Kỵ) và Diệp Đồng (Triệu Mẫn) không được đánh giá cao, người đẹp Hong Kong được giới chuyên môn và khán giả dành cho "cơn mưa lời khen". Nhà văn Kim Dung từng bày tỏ rất hài lòng về thể hiện của nữ diễn viên.

Sau 25 năm, mỹ nhân TVB lại hóa thân thành Chu Chỉ Nhược ở tuổi 53-5

25 năm sau, Châu Hải My lại có cơ hội hóa thân thành Diệt Tuyệt sư thái trong bộ phim Ỷ thiên đồ long ký 2019. Cô cho biết, mình luôn phấn khởi khi được đảm nhận nhân vật trong truyện của Kim Dung, không hề cảm thấy buồn vì vấn đề tuổi tác mà bị đẩy xuống vai phụ.

Sau 25 năm, mỹ nhân TVB lại hóa thân thành Chu Chỉ Nhược ở tuổi 53-6

Sở hữu nét đẹp khả ái và dịu dàng, Châu Hải My tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1985. Tuy không đoạt giải nhưng vẻ đẹp của cô được các đạo diễn chú ý.

Năm 1985 cô ghi danh vào đài truyền hình TVB trở thành học viên viên khóa 15. Nữ diễn viên đã khởi đầu nghề diễn với vai phụ Dương Cửu Muội trong phim Dương Gia Tướng.

Sau 25 năm, mỹ nhân TVB lại hóa thân thành Chu Chỉ Nhược ở tuổi 53-7

Sau 25 năm, mỹ nhân TVB lại hóa thân thành Chu Chỉ Nhược ở tuổi 53-8

Năm 1986, cô bắt đầu được giao các vai trong phim Kim Bái Phong Vân (vai Thương Kim Châu); Định mệnh, Triệu phú lưu manh, Võ lâm truyền kỳ... Bước sang thập niên 90, Châu Hải My tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh với nhiều bộ phim, trong đó có Kim sinh vô hối (vai Thẩm Văn Ý)

Sau đó là phim Mạt đại hoàng tôn (vai Như Ý) và được khán giả hết sức ái mộ. Những vai diễn của cô trong quãng thời gian này gồm Dương Bát Muội (phim Trở về thời chưa cưới - năm 1990), An Tịnh (phim Cười ngạo trước ngày mai - năm 1990), Nguyễn Hy Linh (phim Kẻ lừa đảo trung thực - năm 1993)... và đặc biệc là vai diễn ấn tượng A Thể (phim Mối tình nồng thắm - năm 1995).

Sau 25 năm, mỹ nhân TVB lại hóa thân thành Chu Chỉ Nhược ở tuổi 53-9

Sau 25 năm, mỹ nhân TVB lại hóa thân thành Chu Chỉ Nhược ở tuổi 53-10

Năm 1996, Châu Hải My rời Hãng Truyền hình TVB bắt đầu cuộc đời làm nghệ thuật của một diễn viên tự do. Cô sang Nhật và được khán giả ở đây yêu thích.

Năm 1997, Châu trở lại Hong Kong, cô nhận lời mời của TVB xuất hiện trong hai phim: Đại náo Quảng Xương Long  Bí mật của trái tim. Sau đó, Hãng truyền hình ATV đã đề nghị cô xuất hiện cùng Đào Đại Vũ trong phim Tung hoành tứ hải. Đây là bộ phim đỉnh cao của hãng ATV, đã đánh bại các phim TVB phát sóng cùng thời gian.

Đến nay, tuy mỗi lần xuất hiện của Châu Hải My không còn rầm rộ như xưa nhưng nhan sắc còn mãi với thời gian cùng tài năng diễn xuất của cô vẫn được khán giả ái mộ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất