Sau 3 cuộc tình với đại gia tuổi ông - tuổi bố, Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn và sinh con

"Nữ hoàng nội y" cho biết rất muốn có con ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên cô đang chờ đợi người đàn ông "hợp phong thủy" đến với mình.

Mới đây, Ngọc Trinh có cuộc giao lưu với người hâm mộ qua tính năng hỏi đáp của Instagram. Bước qua tuổi 30, chủ đề kết hôn và sinh con là điều mà người hâm mộ quan tâm ở "nữ hoàng nội y" hơn cả. 

Một cư dân mạng hỏi thẳng Ngọc Trinh: "Trinh định sinh con lúc bao nhiêu tuổi?". Đáp lại, chân dài cho biết rất nóng lòng trong việc sinh con đầu lòng, tuy nhiên cô vẫn đang chờ đợi người đàn ông "hợp phong thủy" xây dựng hạnh phúc với mình.

Sau 3 cuộc tình với đại gia tuổi ông - tuổi bố, Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn và sinh con-1
Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch sinh con.

"Hiện tại chị đang rất muốn có baby nhưng để xem gặp được chàng nào 'hợp phong thủy' đã", Ngọc Trinh hồi đáp. Và đến khi gặp được người thích hợp, người mẫu gốc Trà Vinh muốn sinh hai con, một trai một gái cho nửa kia. Cô hy vọng điều này sớm trở thành hiện thực. 

Đây hoàn toàn không phải lời nói giỡn của Ngọc Trinh. Ở độ tuổi 31, chân dài đã hướng đến mái ấm đầy ắp tiếng cười trẻ thơ. Minh chứng là ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã chuẩn bị sẵn 2 phòng cho con trai và con gái trong căn biệt thự triệu đô vừa hoàn thiện, dù lúc này cô vẫn... chưa mang bầu. 

Sau 3 cuộc tình với đại gia tuổi ông - tuổi bố, Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn và sinh con-2
Thời gian gần đây Ngọc Trinh lấp lửng đang hẹn hò trai trẻ.

Ngọc Trinh nổi tiếng với đường tình thị phi. Mặc dù hẹn hò toàn đại gia tuổi ông, tuổi bố, được cưng chiều như bà hoàng nhưng kết cục của mỗi cuộc tình đều không có hậu.

Thời điểm mới vào nghề, Ngọc Trinh quen một đại gia có tiếng, chấp nhận mang tiếng thời thứ ba vì khi ấy không có tiền bạc, chỗ đứng, cần một nơi nương tựa.

Cuộc tình 7 năm kết thúc, cô bén duyên với Hoàng Kiều, tỷ phú hơn mình 45 tuổi. Nhưng chỉ sau 2 tháng hò hẹn, chân dài bị Hoàng Kiều công khai "đá" khỏi cuộc đời với lý do không xứng đáng.

Khép lại mối tình chóng vánh với tỷ phú U80, Ngọc Trinh nhanh chóng có bạn trai mới hơn 20 tuổi. Song cuộc tình này chấm dứt vào ngày 27/11/2019, sau 2 năm mật ngọt. 

Thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh lấp lửng đang quen trai trẻ. Cô thường gọi nửa kia bằng những nickname dễ thương như "cậu bé", "cậu gấu", "nhóc"... 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bat-ngo-tiet-lo-ke-hoach-ket-hon-va-sinh-con-n-215005.html

Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất