Sau 4 năm chồng qua đời, vợ cố người mẫu Duy Nhân vẫn sợ cảm giác mỗi lần vào bệnh viện

Vợ cố nghệ sĩ Duy Nhân mới đây chia sẻ nỗi ám ảnh khi phải vào bệnh viện, đối diện với những bệnh nhân ung thư.

Sau 4 năm chồng qua đời, Kiều Oanh - vợ cố người mẫu Duy Nhân đã bắt đầu cuộc sống mới. Ngoài công việc, cô gái xứ Huế dành thời gian khám phá thế giới xung quanh.

Mới đây, Kiều Oanh vừa có chuyến trải nghiệm 2 ngày 1 đêm ở vùng đất Khánh Hòa.

Sau 4 năm chồng qua đời, vợ cố người mẫu Duy Nhân vẫn sợ cảm giác mỗi lần vào bệnh viện-1

"Hàng ngày ngồi máy lạnh, làm việc văn phòng, sướng quen rồi, không đụng tay đụng chân vào một cái gì trên đời. Được đối xử như công chúa, nữ hoàng mà không biết. Đi hành xác 3 ngày không liên lạc được với thế giới loài người thì nửa đêm nằm khóc chỉ muốn quay về nhà, yêu cái giường mình đến điên cuồng.

Đúng là có khổ thì mới biết quý cái sướng mà bấy lâu nay hưởng mà không biết trân trọng. Cám ơn team đã luôn động viên mình suốt quãng đường. Cám ơn cậu vác balo giúp cháu, cám ơn người thương xách nước cho em suốt hai chục cây số băng qua hai đồi cát, ba đồi núi, hai núi đá để đến nơi ngắm mặt trời cùng nhau.

Yêu thương vô cùng. Đi về tụt 3 cân nhẹ, bị kiến ba khoang cắn, bị trầy hết chân vì nhảy đá, lặn san hô", Kiều Oanh kể.

Sau 4 năm chồng qua đời, vợ cố người mẫu Duy Nhân vẫn sợ cảm giác mỗi lần vào bệnh viện-2Sau 4 năm chồng qua đời, vợ cố người mẫu Duy Nhân vẫn sợ cảm giác mỗi lần vào bệnh viện-3Sau 4 năm chồng qua đời, vợ cố người mẫu Duy Nhân vẫn sợ cảm giác mỗi lần vào bệnh viện-4Sau 4 năm chồng qua đời, vợ cố người mẫu Duy Nhân vẫn sợ cảm giác mỗi lần vào bệnh viện-5
Kiều Oanh trải nghiệm cuộc sống.

Tất bật với hiện tại nhưng có lúc vợ cố nghệ sĩ Duy Nhân vẫn chưa nguôi ngoai quá khứ. Kiều Oanh cho biết, cô vẫn ám ảnh khi phải vào bệnh viện đối diện với những bệnh nhân ung thư sau 4 năm chồng qua đời.

Ngậm ngùi "nếu biết sớm...", bà xã Duy Nhân nguyện cầu mọi người luôn được bình an và khỏe mạnh.

"Xung quanh mình, đa số bạn bè anh chị em thân thiết đều biết mình rất sợ vào bệnh viện, đặc biệt là mình cảm thấy rất đau khổ khi đối mặt với nhưng bệnh nhân ung thư.

Cho dù là ai đi chăng nữa, họ cũng cần và xứng đáng được có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Nếu được biết sớm hơn một tí thì... , mà thôi, qua rồi nhỉ? Nguyện cầu mọi người luôn được bình an và khỏe mạnh", Kiều Oanh trải lòng.

Sau 4 năm chồng qua đời, vợ cố người mẫu Duy Nhân vẫn sợ cảm giác mỗi lần vào bệnh viện-6

Tháng 5/2015, làng giải trí Việt bao trùm bóng đen khi người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 sau thời gian chống chọi căn bệnh ung thư máu. Thương chàng trai tài năng nhưng đoản mệnh, nhiều người cũng xót xa cho người vợ trẻ của anh - Kiều Oanh.

Sau 4 năm chồng qua đời, vợ cố người mẫu Duy Nhân vẫn sợ cảm giác mỗi lần vào bệnh viện-7
Cố người mẫu Duy Nhân.

Vượt qua nỗi đau mất chồng, Kiều Oanh mạnh mẽ bước tiếp. 4 năm kể từ khi bạn đời ra đi, cuộc sống của cô gái xứ Huế có nhiều thay đổi. Không còn cởi mở như khi Duy Nhân còn sống, Kiều Oanh hạn chế chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Thi thoảng, vợ cố người mẫu bày tỏ tâm tư qua những triết lý cuộc sống.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-co-nghe-si-duy-nhan-so-vao-benh-vien-sau-4-nam-chong-mat-n-189714.html

Duy Nhân

Tin tức mới nhất