Sau 4 năm sinh con cho DJ Huy DX, hôm nay Lưu Đê Ly bất ngờ thực hiện lời hứa LẤY CHỒNG

Theo tìm hiểu, đám hỏi của Lưu Đê Ly diễn ra trên phố Hàng Buồm, Hà Nội.

Lưu Đê Ly (hay còn gọi là Lee Balan) là một trong những hot girl/diễn viên nổi tiếng. Tên tuổi của cô từng gắn liền với một số bộ bộ phim truyền hình ăn khách Người phán xử, Chạy trốn thanh xuân,...

Ngoài những vai diễn ấn tượng, Lưu Đê Ly còn gây chú ý với đời tư ồn ào. Theo đó, đến với Huy DX - một DJ có tiếng Hà thành giữa thời điểm anh vẫn là chồng người ta, nữ diễn viên bị dư luận chỉ trích là "người thứ 3" hay "hot girl giật chồng".

Sau 4 năm sinh con cho DJ Huy DX, hôm nay Lưu Đê Ly bất ngờ thực hiện lời hứa LẤY CHỒNG-1

Bỏ ngoài tai những dị nghị không hay, Lưu Đê Ly vui vẻ sống và sinh cho Huy DX một cậu con trai dù cả hai chưa từng làm đám cưới. Và sáng nay (17/10), trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Lưu Đê Ly chính thức tổ chức đám hỏi.

Theo nguồn tin khá thân cận, buổi lễ sẽ diễn ra ở một địa điểm trên phố Hàng Buồm, Hà Nội. Trước đó vào tháng 3, Lưu Đê Ly từng thông báo chuyện cuối năm sẽ lấy chồng.

Sau 4 năm sinh con cho DJ Huy DX, hôm nay Lưu Đê Ly bất ngờ thực hiện lời hứa LẤY CHỒNG-2
Bảng tên đề rõ nhân vật chính của hôn lễ là Lưu Đê Ly và Đỗ Xuân Huy.

Sau 4 năm sinh con cho DJ Huy DX, hôm nay Lưu Đê Ly bất ngờ thực hiện lời hứa LẤY CHỒNG-3
Trước đó, Lưu Đê Ly từng thông báo về thời gian sẽ lấy chồng.

Giữa lúc mọi người đang tò mò về đám cưới thì Lưu Đê Ly lại chỉnh Facebook cá nhân về chế độ "ẩn mình". Hành động này của nữ diễn viên được cho là tránh những lời bàn tán không hay.

Sau 4 năm sinh con cho DJ Huy DX, hôm nay Lưu Đê Ly bất ngờ thực hiện lời hứa LẤY CHỒNG-4
 


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-chinh-thuc-lam-dam-cuoi-voi-ban-trai-n-199550.html

Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất