Sống chung 4 tháng, chàng trai mới bàng hoàng phát hiện sự thật về nàng người yêu 'xinh như mộng'

Cầm chứng minh thư của bạn gái trên tay, chàng trai này vẫn chưa hết run sau khi phát hiện bạn gái của mình thực ra lại là... nam giới.

Ngày nay, quan niệm về tình yêu của giới trẻ đã thay đổi. Nhiều cô nàng, anh chàng đã dọn về sống chung với nhau sau một thời gian ngắn yêu đương. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời điểm họ phát hiện ra nhiều tật xấu thậm chí "sự thật kinh hoàng" về người yêu của mình. Câu chuyện của người dùng P.K.T đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì những tình tiết quá ư là sốc của câu chuyện này:

Được biết, anh chàng này quen bạn gái ở một quán bar. Sau đó, hai người quyết định trao đổi số điện thoại và đi uống cà phê với nhau. Một thời gian ngắn sau đó, cả hai nói lời yêu và dọn về chung sống với nhau. Trong mắt P.K.T, người yêu của anh là một người phụ nữ "chuẩn-xịn", không có gì đáng ngờ cả. Thậm chí, mẹ của K.T lên thăm cũng rất ưng ý về cô gái này và muốn anh đưa bạn gái về ra mắt gia đình.

Sống chung 4 tháng, chàng trai mới bàng hoàng phát hiện sự thật về nàng người yêu xinh như mộng-1'

Tuy nhiên, trong một lần đi mua đồ tạp hóa, anh chàng gặp bạn và phát hiện ra bạn gái mình chưa bao giờ "đến tháng". Về nhà, lục tìm trong đồ đạc của bạn gái, tim anh chàng K.T suýt rớt ra ngoài khi cầm được chứng minh thư với tên tuổi và bức ảnh là nam giới của người yêu mình.

Trích chia sẻ của P.K.T:

"Tôi quen cô ấy trong một lần lên bar. Chúng tôi trao đổi số điện thoại và hẹn nhau một buổi cafe. Sau buổi hẹn cafe thì hai đứa chúng tôi quyết định yêu nhau. Cô ấy à không không đến bây giờ thì phải gọi là " anh ta " .

Anh ta trông như một cô gái thật, xịn sò, tất cả mọi thứ trên người anh ta đều như một cô gái.. Chúng tôi chuyển về ở với nhau 4 tháng nay. Trong 4 tháng này, tôi không phát hiện ra bất cứ điều gì đáng nghi ngờ.

Thậm chí, mẹ tôi ở quê lên chơi 2 hôm, bà còn rất vừa lòng. Bà bảo cuối tuần này đưa cô ấy về ra mắt họ hàng. Tôi gật đầu đồng ý. Cho đến sáng nay, tôi có ra tiệm tạp hoá mua thuốc lá thì gặp thằng bạn thân đi mua băng vệ sinh cho người yêu. Tôi trêu nó:

-Chu đáo nhỉ.. thời nay hiếm có ai được như mày.

Nó bảo tôi:

- Chuyện thường thôi, rồi sẽ có lúc bạn như tôi.

Nghe đến đây tôi mới chột dạ, người yêu tôi 4 tháng không hề có kinh nguyệt. Thế là thế nào? Tôi đem sự tình lạ này kể cho thằng bạn nghe thì nó khẳng định là không có loại đàn bà nào mà 4 tháng không có kinh nguyệt. Chỉ có bê đê...

Sống chung 4 tháng, chàng trai mới bàng hoàng phát hiện sự thật về nàng người yêu xinh như mộng-2

Tôi vội chạy về nhà lục tung đống đồ đạc của cô ấy, à không " anh ta " lên thì tìm được cái thẻ căn cước này.. Đến lúc này khi ngồi viết những dòng này tay tôi vẫn run, tôi phải làm gì đây? Còn cuối tuần này nữa? Phải làm thế nào đây?

Sống chung 4 tháng, chàng trai mới bàng hoàng phát hiện sự thật về nàng người yêu xinh như mộng-3

Câu chuyện cười ra nước mắt này của bạn trai ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Bài đăng nhận đưcọ 8400 lượt like và 2400 lượt bình luận. Nhiều người bày tỏ sốc và choáng khi chàng trai này đã chung sống với bạn gái suốt 4 tháng nhưng không biết cô này từng là đàn ông.

Trong khi đó, nhiều người dùng khác cho rằng đây là một thử thách xem 2 người có yêu nhau thật lòng hay không. Hiện nay, chuyện một người bình thường cưới một người chuyển giới không phải là hiếm nữa.

"Bạn hãy thử xem 2 bạn có yêu nhau thật lòng không, có thì cưới, không chấp nhận được thì chịu thôi", người dùng Hải Anh bình luận.

Câu chuyện của người dùng K.T này vẫn đang tiếp tục nhận được sự chia sẻ của cư dân mạng.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/yeu-duong-song-chung-4-thang-chang-trai-moi-bang-hoang-phat-hien-su-that-ve-nang-nguoi-yeu-xinh-nhu-mong-20200813080822252.htm

người chuyển giới Tình yêu

Tin tức mới nhất