Phim cũ người xưa

Sau 5 năm, dàn diễn viên phim 'Mặt trăng ôm mặt trời' bây giờ ra sao?

Hầu hết những diễn viên trẻ như Kim Soo Hyun, Kim Yoo Jung, Kim So Hyun...đều có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.



Mặt trăng ôm mặt trời là bộ phim truyền hình Hàn Quốc giả sử gồm 20 tập được đài MBC sản xuất vào năm 2012. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jeong Eun Gwol, cũng chính là người viết kịch bản cho bộ phim Sungkyunkwan Scandal phát trên đài KBS.
 

Sau 5 năm, dàn diễn viên phim Mặt trăng ôm mặt trời bây giờ ra sao?-1


Nội dung phim là câu chuyện tình giữa Lee Hwon - một vị quốc vương tưởng tượng của nhà Triều Tiên, và nàng Yeon Woo - một nữ pháp sư xinh đẹp. Bộ phim nhanh chóng gây tiếng vang không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc mà còn ở cả Trung Quốc đại lục và Việt Nam.

Sau 5 năm được phát sóng, dàn diễn viên tham gia trong phim đã có nhiều thay đổi. Hãy cùng tìm hiểu xem họ đang có vị trí như thế nào trong làng điện ảnh xứ Hàn:

Han Ga In 

Sau 5 năm, dàn diễn viên phim Mặt trăng ôm mặt trời bây giờ ra sao?-2


Đóng vai cô gái có số phận bất hạnh và bị nguyền rủa Huh Yeon Woo, Han Ga In đã nhận phải nhiều chỉ trích vì diễn quá đơ. Nhiều người cho rằng vô nghề lâu năm như Han Ga In mà diễn xuất vẫn chưa thể cải thiện nhiều. Dù vậy nhân vật Huh Yeon Woo cũng tạo được “phản ứng hóa học” với nhân vật Lee Hwon do Kim Soo Hyun diễn.

Đây cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng của cô cho đến giờ. Sau bộ phim, Han Ga In kết hôn và lui dần khỏi showbiz. Cô vừa mới sinh con vào tháng 4 năm ngoái và chưa có ý định quay lại làng giải trí. 

Kim Soo Hyun 

Sau 5 năm, dàn diễn viên phim Mặt trăng ôm mặt trời bây giờ ra sao?-3


Vào vai vị vua trẻ Lee Hwon có tài nhưng luôn bị khống chế quyền lực, bị buộc phải lấy người con gái không yêu làm Hoàng Hậu, Kim Soo Hyun đã khắc họa rõ nét tâm tư tính cách của nhân vật này. Những cảnh khóc khi những người yêu thương lần lượt bị hãm hại và ra đi đã chứng tỏ khả năng diễn xuất tốt của anh.

Thành công của Mặt trăng ôm mặt trời là bàn đạp giúp anh nhận được nhiều phim lớn, trong đó có Thief và Vì sao đưa anh tới. Kim Soo Hyun hiện đang tập trung sự nghiệp bên mảng điện ảnh. Dự án mới nhất của anh là Real đóng cùng Sulli sẽ ra mắt trong thời gian tới.  

Jung Il Woo

Sau 5 năm, dàn diễn viên phim Mặt trăng ôm mặt trời bây giờ ra sao?-4


Hoàng tử Yang Myung Gun là vai diễn đau khổ từ đầu cho đến hết phim. Là anh em cùng cha khác mẹ của Lee Hwon, tuy nhiên Myung Gun lại không được cha đối xử tốt như với người em trai. Tuy vậy, anh vẫn luôn giữ một lòng hướng thiện và dần bị cuốn vào vòng xoay quyền lực. Tình yêu thầm lặng của Myung Gun dành cho Yeon Woo đã chiếm được tình cảm khán giả.

Sau bộ phim, tên tuổi Jung Il Woo có phần "chìm" hơn vì anh chủ yếu nhận những phim thần tượng và vai diễn không đột phá như vai Myung Gun. Hiện nay, nam diễn viên này đang phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc vì không thể cạnh tranh được với dàn diễn viên mới nổi ở quê nhà.

Kim Min Seo

Sau 5 năm, dàn diễn viên phim Mặt trăng ôm mặt trời bây giờ ra sao?-5


Yoon Bo Kyung là người được chọn làm Hoàng Hậu, một lòng yêu nhà vua Lee Hwon. Nhưng đáng tiếc, anh chỉ yêu mỗi Yeon Woo. Từ đó lòng thù hận của Bo Kyung dành cho Yeon Woo ngày càng gia tăng và những bi kịch hậu cung cũng do người này gây ra.

Nhân vật phản diện Bo Kyung được nữ diễn viên Kim Min Seo thể hiện tốt, vừa đáng ghét mà cũng vừa đáng thương. Đây là vai diễn tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Sau Mặt trăng ôm mặt trời, cô chỉ nhận những vai thứ chính có phần mờ nhạt. 

Yeo Jin Goo

Sau 5 năm, dàn diễn viên phim Mặt trăng ôm mặt trời bây giờ ra sao?-6


Nhiều người có lẽ vẫn còn nhớ tới nhân vật Lee Hwon lúc nhỏ do Yeo Jin Goo thề hiện. Là ngôi sao nhí đóng phim từ nhỏ nên diễn xuất của Yeo Jin Goo trong Mặt trăng ôm mặt trời được khán giả nhiệt liệt ủng hộ. Có người cho rằng dàn nhí diễn còn hay hơn dàn người lớn.

Ngôi sao sinh năm 1997 này đã khiến khán giả cùng khóc, cười qua những biểu cảm chân thật, lối diễn xuất tinh tế của mình. Hiện Yeo Jin Goo đã trưởng thành và bắt đầu chọn các vai người lớn hơn cho bản thân. Dù rằng cái bóng “ngôi sao nhí” vẫn còn quá lớn. 


Kim Yoo Jung

Sau 5 năm, dàn diễn viên phim Mặt trăng ôm mặt trời bây giờ ra sao?-7


Kim Yoo Jung cũng là một trong các tài năng nhí rất quen mặt trên các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Vai diễn Yeon Woo lúc nhỏ với gương mặt tròn xoe, đôi mắt long lanh cùng diễn xuất đáng yêu đã được khán giả đánh giá cao. Sau bộ phim, Yoo Jung ngày càng tham gia nhiều phim truyền hình hơn và trở thành “ngọc nữ” của làng giải trí Hàn.

Năm ngoái, Kim Yoo Jung lại lần nữa gây "bão" với bộ phim Mây họa ánh trăng khi vào vai nữ chính Hong Ra On. Phim rất được khán giả Hàn yêu thích và rating luôn đứng đầu khung giờ tối thứ 2,3. Diễn xuất của Kim Yoo Jung trong phim này được đánh giá là đã trưởng thành, có chiều sâu và hoàn toàn thoát khỏi cái bóng diễn viên nhí ngày xưa. 

 

Kim So Hyun 
 

Sau 5 năm, dàn diễn viên phim Mặt trăng ôm mặt trời bây giờ ra sao?-8


Đóng vai Yoon Bo Kyung lúc nhỏ, cô bé diễn viên nhí Kim So Hyun đã lột tả thành công một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, luôn ganh tỵ với Yeon Woo và trong lòng lúc nào cũng nghĩ về Lee Hwon.

Kim So Hyun cùng với Kim Yoo Jung là hai diễn viên nữ nhí tài năng của điện ảnh Hàn Quốc. Cũng như Kim Yoo Jung, Kim So Hyun hiện tại đã dần chuyển mình, thoát khỏi cái bóng diễn viên nhí ngày xưa để đến với nhiều dạng vai phù hợp tuổi hơn. Những bộ phim gần đây cô tham gia như School 2015, Let’s fight ghost… đều được khen ngợi về diễn xuất cũng như nội dung. 

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-5-nam-dan-dien-vien-phim-mat-trang-om-mat-troi-bay-gio-ra-sao-n-124182.html

mặt trăng ôm mặt trời Kim Soo Hyun Ngày ấy bây giờ Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa