Sau 5 năm, khán giả mới lại thấy Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh hát chung

Khán giả đã phải chờ đến 5 năm để được thưởng thức phần song ca của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh.



Yêu nhau hơn 7 năm, nhưng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh mới có lần duy nhất ra single song ca cùng nhau mang tên Yêu em vào năm 2012. Sau 5 năm, cặp tình nhân ngôi sao này mới tiếp tục tái hợp trong single Yêu không đường lui của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy.

Đây là một trong những cặp đôi đặc biệt của showbiz Việt khi không thể hiện tình cảm quá nhiều trên mạng xã hội hay "tay nắm tay" thường xuyên tại các sự kiện giải trí, dù họ hoàn toàn có thể làm thế để gây chú ý hay ồn ào. Và suốt 8 năm qua, chuyện tình ấy vẫn bền chặt

Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim Thiên sứ 99 và trong suốt gần một thập kỷ bên nhau, khán giả chưa từng thấy giữa họ xảy ra xích mích hay thiếu ngọt ngào.


Sau nhiều năm không ra sản phẩm chung, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh mới đây đã kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc


Yêu nhau suốt 8 năm, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chưa từng dùng chuyện tình cảm để PR cho sự nghiệp ca hát

Xác định không dùng chuyện tình cảm để PR sản phẩm âm nhạc, Quỳnh - Huy muốn được khán giả nhớ đến nhờ thành quả sự nghiệp. Tuy nhiên bất cứ khi nào có cơ hội, dù là ở đâu chăng nữa, cả hai đều dành cho nhau sự quan tâm tỉ mỉ và tinh tế.

Vào thời điểm Ngô Kiến Huy tham gia The Remix 2016 hay làm MC The Voice Kids 2016, không ít lần Khổng Tú Quỳnh đến tận hậu trường chăm sóc người yêu, giúp anh toàn tâm hoàn thành tốt công việc mà không phải bận lòng xung quanh. Ngược lại, Ngô Kiến Huy cũng vậy. Anh thường xuyên thể hiện sự ga lăng dành cho người yêu từ chăm sóc trang phục, đầu tóc khi lên sân khấu hay xách hành lý tại sân bay…


Hình ảnh của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chất chơi trong sản phẩm mới

Nếu định kiến của dư luận bấy lâu nay về chuyện tình yêu trong showbiz Việt "sớm nở chóng tàn", thì Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh là trường hợp đặc biệt. Sự tin tưởng và chân thành đã giúp họ luôn bền chặt, bất chấp sóng gió hay khó khăn vô tình ập tới.

Cơ duyên ra single chung sau 5 năm mất kết nối xuất phát từ nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy - một người bạn thân thiết của cả hai. Yêu không đường lui có giai điệu tropical house thời thượng cùng ca từ dễ thương lãng mạn, hứa hẹn được nhiều cặp đôi đang yêu chia sẻ.

Cả hai cũng đã lên kế hoạch quay MV vào tháng sau. Tuy nhiên sẽ có một MV lyric sớm ra mắt thời gian tới với nhiều hình ảnh lãng mạn của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh.


Dù gặp nhiều chuyện không vui trong suốt thời gian yêu nhau, cặp tình nhân này vẫn cùng nắm tay vượt qua, sát cánh 

Quyết định mang sự bất ngờ mới lạ đến cho khán giả cũng như để phù hợp với giai điệu ca khúc, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã thực hiện bộ hình cực ngầu và cực chất dưới bàn tay của nhiếp ảnh Nick Nguyễn, styist KanTa.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-5-nam-khan-gia-moi-lai-thay-ngo-kien-huy-va-khong-tu-quynh-hat-chung-n-117836.html

Yêu không đường lui Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh Khổng Tú Quỳnh MC Ngô Kiến Huy Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất