Sau 6 năm, hit bự đầu tiên của Sơn Tùng M-TP được 'tái sinh' một diện mạo mới

Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ cho tất cả mọi người khi tung hit bự đầu tiên trong sự nghiệp với một phong cách hoàn toàn mới.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP cho ra mắt bản audio Nắng ấm xa dần được remix bởi producer Onionn trên kênh Youtube chính thức. Đây là món quà bất ngờ mà nam ca sĩ dành tặng cho Sky - đại gia đình người hâm mộ.

Phiên bản gốc của ca khúc này được Sơn Tùng M-TP phát hành vào năm 2013 và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Video lên gần 41 triệu lượt xem - một con số khá cao cho một sản phẩm 6 năm về trước.

Cùng với Cơn mưa ngang qua, ca khúc Nắng ấm xa dần đã giúp tên tuổi của Sơn Tùng M-TP định hình trong làng nhạc Việt.

Sau 6 năm, hit bự đầu tiên của Sơn Tùng M-TP được tái sinh một diện mạo mới-1

Trước đó, Sơn Tùng M-TP không hề có bất cứ thông báo nào cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời điểm này. Vì thế khi kênh Youtube của nam ca sĩ bật trạng thái đồng hồ đếm ngược cho một sản phẩm âm nhạc ra mắt vào ngày 5/4/2019, người hâm mộ vô cùng phấn khích. Bởi kể từ thời điểm Chạy ngay đi ra đời 1 năm trước, họ vẫn đang mong đợi ở anh một sản phẩm tiếp theo.

Dù vẫn chưa phải là sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP, bản remix Nắng ấm xa dần cũng được Sky nhiệt tình ủng hộ ngay khi ra mắt, đó là nhờ "chiếc áo mới" mà producer tài năng Onionn khoác lên bản hit này. Đồng thời, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP vẫn bảo nhau hãy tin tưởng và chờ đợi thần tượng sẽ sớm ra mắt một bài hát kèm MV mới toanh trong năm nay.


Nắng Ấm Xa Dần - Sơn Tùng M-TP

Về bản phối mới của Nắng Ấm Xa Dần, producer Onionn sử dụng chất liệu RnB và hip-hop đang rất được thịnh hành. So với phiên bản cũ, bản phối mới mang đến một tinh thần và màu sắc tươi mới, năng động và gần với xu hướng của âm nhạc thế giới hơn.

Onionn cho biết, anh vẫn sử dụng những hộp tiếng đặc trưng của dòng Trap Hip-hop nhưng kết hợp với những chất liệu của RnB để gần với tai nghe khán giả hơn.

Với sự khởi động bằng bản remix của ca khúc Nắng ấm xa dần, Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ mang tới nhiều dự án đáng mong đợi trong thời gian còn lại của năm 2019.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Tin tức mới nhất