Sau 7 năm ngày mất, fan tìm ra clip huyền thoại quá cố Whitney Houston khóc lóc, gọi tên người tình đồng tính

Đoạn clip đã gây xúc động mạnh và để lại sự xót xa to lớn về mối tình đồng tính nhưng "chết yểu" của Whitney Houston

Cách đây ít ngày, Hollywood chấn động trước thông tin huyền thoại âm nhạc thế giới Whitney Houston được gia đình và người tình xác nhận cô là người đồng tính. Điều này được hé lộ qua cuốn tự truyện của Robyn Crawford, cũng chính là người tình đồng tính của Whitney thời còn trẻ, những năm 1980. Câu chuyện này gây bất ngờ vì tính đến nay, đã là 7 năm kể từ ngày tượng đài này qua đời.

Mới đây, người hâm mộ đã phát hiện một đoạn video clip trong quá khứ, trên sân khấu trình diễn ca khúc bất hủ I Will Always Love You, danh ca này đã gọi tên người tình của mình. Lúc ấy, tất nhiên chẳng ai để ý hoặc có chăng thì cũng chẳng nhận ra là cô đang nói về ai. Cho đến tận bây giờ, khi mọi chuyện được phanh phui, khán giả mới đào lại đoạn video clip năm xưa và nhận ra, đó chính là khoảnh khắc nữ danh ca gọi tên Robyn và trào dâng nước mắt.

Sau 7 năm ngày mất, fan tìm ra clip huyền thoại quá cố Whitney Houston khóc lóc, gọi tên người tình đồng tính-1
Whitney và Robyn.

Mối tình đẹp ấy đã phải “chết yểu” vì những định kiến từ gia đình và xã hội. Ở thời điểm ấy, đồng tính là câu chuyện không được chấp nhận và những người thuộc thế giới LGBT bị kì thị vô cùng nặng nề. Vì vậy, cặp đôi này đã lựa chọn rời xa nhau để bảo toàn cho cuộc sống và sự nghiệp của cả 2. Mãi cho đến 7 năm sau ngày Whitney Houston mất, khi mà thế giới đã dang rộng vòng tay với những người đồng tính, thì bí mật này mới được hé lộ khiến cho nhiều khán giả cảm thấy vô cùng xót xa cho người nghệ sĩ quá cố.

Sau 7 năm ngày mất, fan tìm ra clip huyền thoại quá cố Whitney Houston khóc lóc, gọi tên người tình đồng tính-2
Whitney Houston - Huyền thoại đã cống hiến rất lớn cho nền âm nhạc thế giới. Nhưng ít ai biết rằng, cô đã phải trải qua một khoản thời gian đau đớn như thế nào.

Theo Saostar


Whitney Houston

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao