Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Sau 7749 lượt chửi nghệ sĩ, cuối cùng bà Phương Hằng cũng nói câu xin lỗi!

Nhưng lời xin lỗi ấy bà Phương Hằng chỉ dành cho những người từng coi nghệ sĩ là thần tượng và chồng mình - ông Dũng Lò Vôi.

Thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng "Lò Vôi") đã trở thành nhân vật chiếm trọn spotlight trên MXH khi liên tục livestream réo tên hàng loạt nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Hoài Linh, Trang Khàn, Hồng Vân, diễn viên Gia Bảo, Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Văn Chung,....

Cụ thể, bà Hằng dùng nhiều từ ngữ khó nghe, thậm chí xưng hô "mày - tao", công kích nhiều sao Việt. Thậm chí, bà còn tuyên bố "cấm cửa" tất cả các nghệ sĩ tới Đại Nam. 

Bà Phương Hằng nói: "Nhân danh là bà tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam, từ hôm nay, tôi cấm tất cả giới văn nghệ sĩ đến Đại Nam để quay phim, chụp hình, làm cảnh. 

Hơn 10 năm nay, giới nghệ sĩ nhờ tôi rất nhiều để đến Đại Nam quay phim, chụp hình, làm kịch, làm hài, làm đủ thứ. Từ ngày hôm nay, tôi tuyên bố sẽ không hỗ trợ bất cứ dịch vụ nào với giới văn nghệ sĩ, kịch sĩ nếu họ đến Đại Nam". 

Mới đây nhất, trong livestream tối 14/5, bà Phương Hằng tiếp tục tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo. Đồng thời, những nghệ sĩ Việt trước đó bị bà Hằng réo tên tiếp tục được nói đến trong livestream. Bà Hằng cho rằng họ là những người không đáng để mình phải chú ý.

Sau 7749 lượt chửi nghệ sĩ, cuối cùng bà Phương Hằng cũng nói câu xin lỗi!-1
Bà Phương Hằng và gymer Duy Nguyễn trong livestream tối 14/5

Đáng chú ý, trong lần lên sóng này còn có mặt gymer Duy Nguyễn - người từng bị các nghệ sĩ Việt "xử lý" khi phát ngôn gây tranh cãi về đám tang nghệ sĩ Chí Tài. Cả 2 đã có màn tương tác qua lại trong suốt cuộc nói chuyện được phát trực tiếp. 

Khi sắp kết thúc buổi livestream, bà Hằng bất ngờ lên tiếng gửi lời xin lỗi sau loạt ồn ào. Tuy nhiên, người được bà Hằng xin lỗi lại là những khán giả từng thần tượng nghệ sĩ, xin lỗi ông xã chứ không phải bất kỳ cái tên nghệ sĩ nào mà bà từng nhắc. 

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm cho quý vị buồn bởi vì đã làm cho hình tượng của các thần tượng sụp đổ. Làm cho mọi người phải nhìn nhận thực tế của cuộc sống rằng cuộc sống phải là như vậy.

Tôi sẽ viết tâm thư để xin lỗi anh Dũng. Tôi làm những điều vừa qua ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của ổng, cũng xin mọi người vui lòng rộng lượng, có thương, có ghét gì cũng đừng đụng chạm gì tới anh Dũng.

Quý vị biết là nếu có gì đó khiến quý vị không hài lòng thì tôi thành thật xin lỗi. Cái gì cần thanh lọc thì chúng ta phải thanh lọc cho kỹ", bà Hằng nói.


Bà Phương Hằng xin lỗi vì những ồn ào trong suốt thời gian qua, khẳng định tiếp tục livestream giải trí mùa Covid-19. Video: Saigon Daily

Cứ tưởng rằng sau khi bà Hằng xin lỗi, drama này sẽ có hồi kết nhưng thực tế lại không phải như vậy. Bà Hằng chia sẻ với bà đây là một cuộc chiến dài, bà sẽ chiến đấu đến cùng để sự thật được phơi bày.

Bà Hằng cũng hé lộ thêm, vì dịch Covid-19 nên sắp tới bà sẽ có thêm vài buổi livestream để giúp khán giả xả stress và hẹn Duy Nguyễn có dịp sẽ tiếp tục "hầu chuyện" khán giả để giải trí mùa Covid-19.  

Ngoài ra, trong buổi livestream, bà Hằng cũng nói rõ về tuyên bố cấm cửa các nghệ sĩ tới Đại Nam. 

"Nghệ sĩ nào đụng chạm tới tôi hoặc hùa theo những kẻ đó thì tôi cấm cửa, còn những nghệ sĩ khác đĩnh đạc, đàng hoàng tôi vẫn tôn trọng. Tự lương tâm họ biết hơn tôi biết. Ví dụ, người nào ghét tôi thì người đó tự biết.

Trong lịch sử từ xưa đến giờ tôi mới thấy lộ diện ra một số nghệ sĩ trắng trợn, lộ liễu từ ăn nói, phát ngôn tới bình luận, nhất là những người mới được lăng xê lên hoặc những người sắp về hưu. Họ ăn nói bất chấp.

Nói chung bây giờ tôi thấy sụp đổ toàn diện một số thần tượng, từ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng tới Hồng Vân và một số nghệ sĩ khác. Giờ cứ nói tới những người đó, công chúng đều chê trách, làm sao mà ngóc lên được nữa", bà Hằng giải thích.

Sau 7749 lượt chửi nghệ sĩ, cuối cùng bà Phương Hằng cũng nói câu xin lỗi!-2
Sau 7749 lượt chửi nghệ sĩ, cuối cùng bà Phương Hằng cũng nói câu xin lỗi!-3
Sau 7749 lượt chửi nghệ sĩ, cuối cùng bà Phương Hằng cũng nói câu xin lỗi!-4
NS Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Gia Bảo, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Khàn và nhiều nghệ sĩ khác đã bị cuốn vào câu chuyện của bà Phương Hằng

HT
Theo Vietnamnet


dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết