Sau Andrea, Yanbi đã chính thức lên tiếng về clip say xỉn mắng chửi nhau trên phố

(2Sao) - Sau khi chân dài người tây lên tiếng, mới đây Yanbi đã có lời chia sẻ....

Dự định chọn cách im lặng nhưng khi bạn gái cũ Andrea lên tiếng, mới đây Yanbi cũng bày tỏ nỗi lòng. Cũng như Andrea, Yanbi thẳng thắn phủ nhận tin đồn tái hợp. Anh cho biết mình và bạn gái cũ hiện tại chỉ là anh em xã hội thân thiết, cả hai cùng giúp đỡ nhau trong công việc để sửa sai hoàn thiện bản thân trong gần 3 năm nay nên hy vọng mọi người sẽ ủng hộ. Chàng trai này cũng hứa mình và Andrea sẽ ngoan ngoãn và trưởng thành hơn trong con đường này.

Khoảnh khắc Andrea say xỉn nằm xuống đường, còn Yanbi bên cạnh gây bão ngày
 hôm qua.


Lời giãi bày của nam ca sỹ: Đã quyết định là 'We Dont Talk Anymore' rồi mà em vẫn đứng lên giải thích làm gì. Thôi cô em lên tiếng rồi thì Em xin phép cũng chỉ nói với các anh chị một vài lời là thế này : "Em và An giờ là anh em chơi xã hội thân thiết với nhau, bọn em còn công việc và tương lai của mình.

Những chuyện say xỉn bia rượu chỉ là những thứ rất đời thường trong cuộc sống. Em hy vọng các anh chị nên suy xét kĩ và thông cảm cho bọn em. Cho bọn em còn đi làm và kiếm tiền mưu sinh. Bọn em đã biết lỗi và đã cố gắng sửa sai trong gần 3 năm nay rồi. Để có được hình ảnh trở lại như bây giờ, bọn em đã thay đổi rất nhiều. Rất hy vọng các anh chị sẽ vẫn ủng hộ và support cho anh em em trong thời gian tới. Bọn em hứa sẽ ngoan ngoãn và trưởng thành hơn trong con đường này. !!


Hôm qua 03/08 dư luận xôn xao khi hé lộ clip Andrea say xỉn trên phố và bị bạn trai cũ nam ca sỹ Yanbi dùng những lời lẽ nặng nề to tiếng để trách mắng. Ngay khi clip lan truyền mạnh trên các trang mạng xã hội và nhận được vô số những ý kiến trái chiều, Andrea đã nhanh chóng lên tiếng phân trần. Chân dài làng mẫu đã thừa nhận mình có say xỉn nhưng chỉ là thiếu kiểm soát bản thân nên bị ngã nằm trên phố chứ không nôn thốc nôn tháo như thông tin đã đưa.


Không chỉ lên tiếng cho mình, Andrea cũng đã phủ nhận thông tin cho rằng Yanbi đã mắng chửi mình thậm tệ. Nhân chuyện này, người đẹp gốc tây đã chính thức xác nhận tin đồn tái hợp của hai người là không chính xác. Cô cho biết, hiện tại tình cảm của mình và Yanbi chỉ là anh em thân thiết chứ không có chuyện "gương vỡ lại lành" vì mỗi người đã tìm được niềm vui riêng.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất