Sau ảnh bán nude, Kỳ Duyên tỉnh bơ trả lời khi được hỏi vì sao đẹp: 'Vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn'

Khi được nam MC hỏi vì sao lại đẹp đến thế, Kỳ Duyên tự tin trả lời: “Vì vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn”.

Hoa hậu Việt Nam vốn mặc định thanh lịch, luôn cố gắng trong “vùng an toàn” từ phát ngôn tới hình ảnh nhưng vốn là Hoa hậu cá tính nhất từ trước tới nay, chỉ trong vài ngày, Kỳ Duyên không chỉ gây sốc với những hình ảnh phát tướng như lực sĩ, ảnh bán nude cùng người tình tin đồn Minh Triệu trong kỳ nghỉ ở Phú Quốc mà còn phát ngôn tự tin về nhan sắc.


Kỳ Duyên catwalk đầy tự tin ở sảnh nơi diễn ra sự kiện

Theo đó, tối 29/6, Kỳ Duyên xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy và vóc dáng thật sự đáng kinh ngạc tại sự kiện của một công ty mỹ phẩm tại TP. Hồ Chí Minh. Bộ cánh với tone màu bạc lệch vai đính đá cầu kỳ cùng chi tiết xẻ đùi siêu cao, Kỳ Duyên thu hút mọi ánh nhìn của khách mời. Tại sự kiên, Kỳ Duyên tiết lộ việc tham gia các chương trình thực tế khiến vẻ ngoài của cô có phần ảnh hưởng. Tuy nhiên, người đẹp Nam Định luôn biết cách tự chăm sóc bản thân và tìm hiểu kỹ các kỹ năng làm đẹp, bảo vệ làn da tránh những tác động xấu của môi trường.

Sau ảnh bán nude, Kỳ Duyên tỉnh bơ trả lời khi được hỏi vì sao đẹp: Vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn-1
Kỳ Duyên đọ dáng với Ninh Dương Lan Ngọc tại sự kiện

Sau ảnh bán nude, Kỳ Duyên tỉnh bơ trả lời khi được hỏi vì sao đẹp: Vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn-2
Hoa hậu sinh năm 1996 quả thực đã giảm cân thành công sau thời gian to vâm như lực sĩ

Sau ảnh bán nude, Kỳ Duyên tỉnh bơ trả lời khi được hỏi vì sao đẹp: Vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn-3

Tuy nhiên, điều khiến quan khách bất ngờ nhất là khi được nam MC hỏi vì sao lại đẹp đến thế, Kỳ Duyên tự tin trả lời: “Vì vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn”.

Nhiều người hoang mang không biết Kỳ Duyên đùa hay thật với phát ngôn này bởi lẽ ở thời điểm đăng quang, khi phải đối diện với những lời nhận xét của cư dân mạng, Kỳ Duyên đã tự ti về nhan sắc của mình trong suốt một thời gian dài. Chính cô cũng đã thú nhận rằng việc can thiệp một số biện pháp thẩm mỹ trên gương mặt và nâng ngực cũng là để giúp cô tự tin hơn.

Sau ảnh bán nude, Kỳ Duyên tỉnh bơ trả lời khi được hỏi vì sao đẹp: Vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn-4
Kỳ Duyên thời điểm mới đăng quang

Trước đó, Kỳ Duyên cũng có 3 lần gây sốc với phát ngôn về nhan sắc của mình:

Khi trả lời phỏng vấn cho một tờ báo vào tháng 12/2014, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trả lời bằng một câu hỏi ngược: "Chị có nghĩ tôi cần thẩm mỹ?". Tuy nhiên sau đó, gương mặt của Kỳ Duyên nhiều lần bị phát hiện có những điểm thay đổi bất thường. Dấu hỏi chấm về việc phẫu thuật thẩm mỹ một lần nữa được đặt ra với cô nàng đương kim Hoa hậu. Lúc này, Kỳ Duyên lại trả lời một cách khiêm tốn hơn rằng dù mình có nhiều khuyết điểm trên gương mặt nhưng cô trân trọng vẻ đẹp tự nhiên thừa hưởng từ bố mẹ.

Sau ảnh bán nude, Kỳ Duyên tỉnh bơ trả lời khi được hỏi vì sao đẹp: Vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn-5
Kỳ Duyên cũng cho biết những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Đó là lý do đường nét gương mặt cô ngày càng góc cạnh.

Sau ảnh bán nude, Kỳ Duyên tỉnh bơ trả lời khi được hỏi vì sao đẹp: Vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn-6
Ngay sau câu trả lời của Kỳ Duyên, hàng loạt hình ảnh quảng cáo của một trung tâm thẩm mỹ mà Kỳ Duyên sử dụng dịch vụ được chia sẻ rộng rãi.

Trong những ngày đầu năm 2016, khi Kỳ Duyên cho biết cô đang lên kế hoạch tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới. Khi đó, Kỳ Duyên còn khẳng định, cô thấy Miss World sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với cô. Trả lời phỏng vấn về vấn đề này, quản lý của Kỳ Duyên cho hay, người đẹp Nam Định đã chi ra tới 20.000 USD (gần 500 triệu đồng) để tham dự một khóa đào tạo kỹ năng, chuẩn bị cho việc "đem chuông đi đánh xứ người".  Tuy nhiên, ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, rất nhiều dân mạng bày tỏ suy nghĩ theo chiều hướng mỉa mai, châm biếm dự định này của Kỳ Duyên. Theo họ thì Kỳ Duyên không có khả năng tham gia những cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế như vậy vì những khiếm khuyết và thiếu sót cô đã thể hiện trong thời gian qua.

Sau ảnh bán nude, Kỳ Duyên tỉnh bơ trả lời khi được hỏi vì sao đẹp: Vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn-7

Kỳ Duyên lần thứ ba khẳng định rất tự tin về nhan sắc của mình khi chấm cho bản thân đạt 8,5-9 điểm trên thang điểm 10 hoàn hảo. Hiện tại, cô vẫn đang cố gắng để hoàn thiện mình một cách xuất sắc hơn. Cô còn khẳng định sau những va vấp và bài học đã trải qua, hiện tại cô đã trưởng thành hơn và sắc sảo hơn trước rất nhiều. Phát ngôn này của Kỳ Duyên một lần nữa lại khiến dư luận "giật mình" về mức độ tự tin của cô gái trẻ này.

Sau ảnh bán nude, Kỳ Duyên tỉnh bơ trả lời khi được hỏi vì sao đẹp: Vốn dĩ mẹ em sinh ra em đã đẹp sẵn-8

Buu
Theo Vietnamnet

 


phát ngôn gây sốc Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất