Sau bao lần bị chụp trộm sồ sề kém sắc, cuối cùng Kỳ Duyên cũng có tấm hình thực sự tử tế

Không còn dáng vẻ xập xệ như bà mẹ bỉm sữa, Kỳ Duyên khiến fans thở phào nhẹ nhõm với bức ảnh chụp trộm có tâm.

Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên liên tục bị "soi" thân hình quá khổ cùng phong cách thời trang "bà thím" mỗi khi xuất hiện nơi công cộng. Khác xa với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ trong những bức hình do chính nàng hậu đăng tải, khoảnh khắc được cư dân mạng chụp lại khiến ai nấy được phen ngỡ ngàng. 

Sau bao lần bị chụp trộm sồ sề kém sắc, cuối cùng Kỳ Duyên cũng có tấm hình thực sự tử tế-1
Kỳ Duyên không khác nào mẹ bỉm sữa trong tấm hình chụp lén.

Thay vì diện trang phục khoe vóc dáng nuột nà, Kỳ Duyên lại gây hoang mang với vẻ ngoài luộm thuộm, thân hình phát tướng như bà mẹ bỉm sữa. Chưa kể, bộ đồ được chân dài họ Nguyễn khoác lên người nhăn nhúm, họa tiết cũ kỹ không phù hợp với lứa tuổi. Thậm chí nhiều người hài hước nhận định Kỳ Duyên mượn tạm đồ ở nhà của mẹ để mặc ra ngoài. 

Ở một khoảnh khắc khác, Hoa hậu Việt Nam 2014 bị soi không mặc nội y. Điều này càng khiến cơ thể của nàng hậu sồ sề, phát tướng so với thường thấy.

Sau bao lần bị chụp trộm sồ sề kém sắc, cuối cùng Kỳ Duyên cũng có tấm hình thực sự tử tế-2
Cô cũng bị soi thân hình lực lưỡng trong bức ảnh bị chụp, khác xa ảnh tự đăng.

Chưa kể, trong tấm hình bị chụp khi xuất hiện tại sự kiện ở Malaysia, Kỳ Duyên để lộ thân hình sồ sề, kém thon gọn, bắp tay lực lưỡng như đàn ông. Gương mặt của cô cũng nhợt nhạt, kém sắc hơn nhiều so với tấm ảnh tự mình đăng tải. 

Sau loạt ảnh bị chê bai sắc vóc "cằn cỗi", mới đây một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ lan truyền hình ảnh chụp trộm mới nhất của Kỳ Duyên. Những hình ảnh này được một tài khoản mạng chụp lại và đăng tải thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. 

Sau bao lần bị chụp trộm sồ sề kém sắc, cuối cùng Kỳ Duyên cũng có tấm hình thực sự tử tế-3
Sau bao lần bị chụp trộm sồ sề kém sắc, cuối cùng Kỳ Duyên cũng có tấm hình thực sự tử tế-4
Sau nhiều lần bị chê tơi tả, bức ảnh chụp trộm mới nhất của Kỳ Duyên khiến fans "điên đảo" vì quá thần thái. 

Có thể thấy, dù diện trang phục đơn giản nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn khoe được thần thái cuốn hút, thân hình gọn gàng cùng làn da trắng mịn. Đây là lần hiếm hoi người tình tin đồn của Minh Triệu được khen xinh đẹp, sành điệu sau những khoảnh khắc "dìm hàng" được dân mạng tung ra trước đó. 

"Đẹp thật"; "Nói gì thì nói, cứ thấy Kỳ Duyên đẹp"; "Kỳ Duyên đẹp thật, trông kiểu khỏe khoắn. Được cái cá tính mạnh, không bánh bèo"; "Giờ mới thấy tấm ảnh chụp trộm đẹp chứ trước giờ nhìn mất cảm tình luôn ý"..., là bình luận từ cư dân mạng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ky-duyen-xinh-dep-trong-buc-hinh-chup-trom-co-tam-n-189997.html

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất