Sau bao lần mắc lỗi viết tiếng Anh, Phạm Hương giờ đây bị bóc mẽ sai luôn cả tiếng Việt

Lần này người đẹp bị "bóc phốt" sai nhiều lỗi chính tả trong một câu dù viết bằng tiếng mẹ đẻ.

Cách đây ít giờ, trên Instagram, Phạm Hương khoe hình ảnh quý tử đang dần lớn khôn. Cậu bé Max hiện tại là trung tâm của sự chú ý nhờ vẻ ngoài đáng yêu và sức ảnh hưởng của người mẹ nổi tiếng. Càng lớn quý tử nhà Phạm Hương càng ra dáng và được dự đoán là "soái ca" trong tương lai.

Sau bao lần mắc lỗi viết tiếng Anh, Phạm Hương giờ đây bị bóc mẽ sai luôn cả tiếng Việt-1

Trong hình ảnh mới nhất được Phạm Hương cập nhật, thì dù mới chỉ 1 tuổi nhưng cậu bé đã biết cầm chổi quét nhà để phụ giúp mẹ. Sự chăm chỉ của con trai khiến Phạm Hương không khỏi tự hào. Cô hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con trai và bày tỏ sự thích thú.

Tuy nhiên cũng từ đây, người đẹp nhanh chóng bị "bóc phốt" vì gặp lỗi chính tả liên tiếp. Điều đáng nói, sử dụng một từ nhưng người đẹp đã viết sai 2 lần trong một câu khiến nhiều người không thể bỏ qua.

Sau bao lần mắc lỗi viết tiếng Anh, Phạm Hương giờ đây bị bóc mẽ sai luôn cả tiếng Việt-2
Sau bao lần mắc lỗi viết tiếng Anh, Phạm Hương giờ đây bị bóc mẽ sai luôn cả tiếng Việt-3
Phạm Hương bị chê trách vì sai lỗi chính tả liên tiếp trong một câu.

Cụ thể, chú thích cho bức ảnh của con trai, Phạm Hương viết: "Thấy mẹ quyét nhà rồi hôm nay tự cầm chổi đi quyét nhà cho mẹ nữa". Dễ dàng nhận thấy, động từ "quyét" mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang dùng là sai chính tả. Nhưng điều đáng nói, người đẹp mắc lặp lại lỗi sai này hai lần trong một câu.

Dân mạng tỏ ra khó cảm thông cho lỗi sai chính tả cơ bản mà Phạm Hương mắc phải. Chưa kể, người đẹp đang sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ.

Trước đó, chân dài Hải Phòng cũng dính liên hoàn "phốt" vì trình độ tiếng Anh kém cỏi. Gần đây nhất và cũng là lần người đẹp phải nhận nhiều lời chê trách nhất khi copy nguyên văn status bằng tiếng Anh của người khác để nói lên nỗi lòng người mẹ. 

Trước làn sóng chỉ trích "ăn cắp" cảm xúc người khác, Phạm Hương lặng lẽ xóa đoạn văn. Đồng thời, chân dài Hải Phòng cũng khóa tính năng bình luận của bài viết.

Sau bao lần mắc lỗi viết tiếng Anh, Phạm Hương giờ đây bị bóc mẽ sai luôn cả tiếng Việt-4

Mặc dù có nhiều lần chinh chiến sắc đẹp quốc tế, lại sống tại Mỹ đã được 2 năm, nhưng Phạm Hương không ít lần gây thất vọng với vốn liếng ngoại ngữ còn hạn chế. Người đẹp thậm chí còn bị phát hiện sử dụng công cụ hỗ trợ dịch của Google nên mắc nhiều lỗi sai cơ bản khi viết tiếng Anh.

Phạm Hương được đánh giá là người đẹp có học vấn cao. Trước khi đăng quang cuộc thi nhan sắc, chân dài họ Phạm từng đảm nhận vai trò giảng viên ngành Marketing thời trang tại Trường cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch TP.HCM.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-pham-huong-bi-boc-phot-viet-sai-tieng-viet-n-210953.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao