Sau bao năm bị nghi có hiềm khích, Châu Tấn và Triệu Vy bỗng nhiên thân thiện khiến fan showbiz giật mình

Từng bị đồn bất hòa thậm chí không nhìn mặt nhau chỉ vì chuyện... cái ghế, hai nàng Ảnh hậu của showbiz Hoa ngữ có vẻ như "gương vỡ lại lành"?

Mới đây, Triệu Vy, Châu Tấn, Trương Nghệ Mưu cùng nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng đã tham dự lễ trao giải của Hiệp hội đạo diễn Trung Quốc lần thứ 9. Ngay sau đó, Triệu Vy đã cho đăng tải bức ảnh bữa tiệc nhỏ hậu lễ giao giải lên instagram.

Bất ngờ nhất chính là việc hai nàng "Ảnh hậu" Triệu Vy và Châu Tấn đứng cạnh nhau vô cùng thân thiết. Đây là hình ảnh đầu tiên hai mỹ nhân nổi tiếng góp mặt chung trong một khuôn hình sau nhiều năm vướng tin đồn bất hòa. 


Bức ảnh Triệu Vy và Châu Tấn thân thiết cạnh nhau thu hút sự chú ý

Châu Tấn và Triệu Vy từng là bạn thân nhưng cũng là cặp kì phùng địch thủ không đội trời chung của showbiz Hoa ngữ. Cả hai nhanh chóng gần gũi sau khi đóng chung phim Họa bì năm 2008.

Tuy nhiên chỉ một thời gian sau vào năm 2011, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin hai người đẹp quay lưng, ghét bỏ nhau sau trận cãi vã kịch liệt chỉ vì tranh nhau... một cái ghế.


Những hình ảnh thân thiết của Châu Tấn và Triệu Vy một thời

Đồng thời vấn đề cát xê cũng khiến Triệu Vy và Châu Tấn bất hòa. Theo tiết lộ Châu Tấn chỉ được nhận 4 triệu NDT trong khi đó Triệu Vy lại nhận được 4,5 triệu NDT, chính vì vậy mỹ nhân họ Châu triệt để dùng thế thân trong những phân cảnh giáp mặt Triệu Vy.

Với việc cùng tham gia vào Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc, cư dân mạng hi vọng sẽ sớm thấy Triệu Vy cùng Châu Tán tái hợp trong tương lai.



Những hình ảnh thân thiết của Triệu Vy và Châu Tấn năm xưa

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-bao-nam-bi-nghi-co-hiem-khich-chau-tan-va-trieu-vy-bong-nhien-than-thien-khien-fan-showbiz-giat-minh-n-151987.html

Châu Tấn Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao