Sau bao năm cuối cùng Mỹ Tâm cũng khẳng định mình là nữ hoàng Vpop

Tạo hình nữ hoàng Vpop của Mỹ Tâm trong MV Anh thì không lộng lẫy và quyền lực nhưng cũng hơi... sến.



Gần sát Tết âm lịch, mặc dù đang bận rộn với những kế hoạch từ thiện nhưng Mỹ Tâm vẫn cho 'nhá hàng' teaser MV Anh thì không khiến fan sôi sục.

Anh thì không là một ca khúc nhạc ngoại lời Việt không còn xa lạ với khán giả Việt Nam, và đã từng được Mỹ Tâm trình diễn trong một vài chương trình Tết tuy nhiên cho đến hôm nay cô mới chính thức cho phát hành sản phẩm này dưới dạng MV. Anh thì không được hòa âm phối khí theo bản mới, kết hợp cùng rapper Karik, Mỹ Tâm mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và khác biệt so với âm nhạc từ trước đến nay của cô.

Mặc dù chỉ 'thả thính' 30s song khán giả vẫn có thể nhận ra rằng trong sản phẩm này Mỹ Tâm đã đầu tư khá công phu về mặt hình ảnh. Đã không còn một Mỹ Tâm chân phương trong những music video trước mà thay vào đó là một nữ hoàng lộng lẫy và hiện đại hơn. Tuy nhiên, về phần tạo hình mái tóc xù mì của Mỹ Tâm vẫn bị chê còn hơi sến.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-bao-nam-cuoi-cung-my-tam-cung-khang-dinh-minh-la-nu-hoang-vpop-n-108910.html

anh thì không music video Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất