Sau bao tin đồn tình ái, Minh Hằng than 'không có quà' trong ngày Valentine mà chẳng mấy ai tin

"Mọi người có được quà va lung tung không? Riêng em thì không có gì...", Minh Hằng mới đây than vãn.

14/2 vừa qua, showbiz Việt rộn ràng khi loạt mỹ nhân khoe niềm hạnh phúc lứa đôi vào ngày Lễ tình nhân. Là một cô gái, Minh Hằng cũng hào hứng chia sẻ về ngày lễ đặc biệt này.

Trong khi đồng nghiệp làng giải trí người khoe quà, kẻ công khai người yêu vào đúng Valentine, "bé Heo" lại tâm sự điều trái ngược ngay sau khi ngày lễ qua đi. Từ Mỹ, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ xôn xao với lời thú nhận "không có gì".

Cụ thể, đăng ảnh du hí khám phá xứ sở cờ hoa đầu xuân, Minh Hằng viết: "Mọi người có được quà va lung tung không? Riêng em thì không có gì...". Đính kèm, nữ ca sĩ đặt hashtag: "#lovemylife #minhhang #beautifuldestinations #happyface - Tạm dịch: Yêu cuộc sống của tôi - Điểm đến đẹp - Khuôn mặt hạnh phúc".

Sau bao tin đồn tình ái, Minh Hằng than không có quà trong ngày Valentine mà chẳng mấy ai tin-1
Minh Hằng than không có quà Valentine.

Lời thừa nhận thành thật "không có gì" trong ngày Valentine của mỹ nhân xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng khiến người hâm mộ bất ngờ. Nhiều người không tin và cho rằng nữ ca sĩ có vô số vệ tinh muốn tặng mà cô lại "chảnh" chưa đón nhận của ai. Trong khi fans lại ủng hộ thần tượng cứ "tận hưởng cuộc sống và phát triển sự nghiệp rồi trời xanh sẽ an bài ai rồi cũng có đôi có cặp".

Tuy nhiên, số khác lại nhận định: Minh Hằng không thích khoe khoang, hoặc cô khéo thông báo đang là "hoa chưa có chủ" giữa loạt tin đồn đời tư đang lan truyền.

Sau bao tin đồn tình ái, Minh Hằng than không có quà trong ngày Valentine mà chẳng mấy ai tin-2Sau bao tin đồn tình ái, Minh Hằng than không có quà trong ngày Valentine mà chẳng mấy ai tin-3Sau bao tin đồn tình ái, Minh Hằng than không có quà trong ngày Valentine mà chẳng mấy ai tin-4
Minh Hằng khám phá Mỹ.

Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng nhưng ở tuổi 31, Minh Hằng vẫn lẻ bóng đi về. Là người kín tiếng nên chuyện tình cảm của nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Ngày 4/11/2018, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện về showbiz bất ngờ chia sẻ về đời tư tình ái của Minh Hằng. Theo đó, diễn đàn đăng tải bằng chứng cho thấy sự liên kết của nữ ca sĩ Một vòng trái đất và một chàng trai.

Không chỉ chăm tương tác trên mạng xã hội, nữ ca sĩ và chàng trai này còn bị soi dùng phụ kiện như nhẫn đôi, dép đôi và check in cùng địa điểm du lịch cùng một thời gian.

Từ sự trùng hợp này, nhiều người nhận định Minh Hằng chính là cô gái bí mật được chàng trai này gọi là "my love". Ngược lại, người đàn ông ấy cũng được cho là bạn trai bí mật của nữ ca sĩ.

Sau bao tin đồn tình ái, Minh Hằng than không có quà trong ngày Valentine mà chẳng mấy ai tin-5
Minh Hằng bác bỏ nghi án tình ái với chàng trai này.

Đối diện với tin đồn đời tư, HLV The Face Vietnam 2018 đã lên tiếng phủ nhận. Chia sẻ với báo chí, phía Minh Hằng khẳng định đó chỉ là một người bạn trong nhóm chơi thân.

Khi nghi án yêu đương đang làm nóng làng giải trí, Minh Hằng bất ngờ khoe nhẫn kim cương đắt tiền. Điều này khiến nhiều người nhận định nữ ca sĩ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" với một ai đó. Thông tin Minh Hằng sắp lên xe hoa cũng theo đó lan truyền khắp nơi.

Sau bao tin đồn tình ái, Minh Hằng than không có quà trong ngày Valentine mà chẳng mấy ai tin-6

Sau 1 tuần ồn ào, ngày 4/12/2018, Minh Hằng đã lên tiếng chia sẻ về vật giá trị. Trước câu hỏi "Hình ảnh khoe chiếc nhẫn hình trái tim xôn xao cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng Minh Hằng sắp lên xe hoa trong thời gian tới?", nữ ca sĩ thẳng thắn: "Từ trước tới nay, Minh Hằng không hề giấu mọi người điều gì. Chẳng qua là Minh Hằng không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Thực ra chiếc nhẫn đó không nói lên điều gì vì được Hằng đeo ở ngón giữa chứ đâu phải ngón áp út đính hôn đâu. Vì thế mọi đồn đoán không có gì đúng cả".


Clip Minh Hằng quả quyết: "Thực ra chiếc nhẫn đó không nói lên điều gì vì nó được tôi đeo ở ngón giữa chứ đâu phải ngón áp út đính hôn".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-bat-ngo-than-khong-co-qua-trong-ngay-valentine-n-176374.html

Valentine Minh Hằng

Tin tức mới nhất