Sau cái giường của Jennie, Knet lại sốc với 'gương hàng hiệu' của Ji Soo

Hai thành viên Black Pink chứng minh mức độ giàu có bằng những món đồ hàng hiệu sang chảnh, ít người có thể sử dụng.

Mới đây, Ji Soo vừa khoe bức ảnh selfie mới trên trang cá nhân nhưng mọi sự chú ý lại tập trung vào cái gương hơn là nhan sắc của thành viên Black Pink. Chỉ bằng một góc chụp, netizen đã "bóc giá" gương được thiết kế ở Italy có giá lên tới 12.182 USD (khoảng 280 triệu đồng). Chỉ một món nội thất trong nhà cũng chứng minh mức độ giàu có của các thành viên Black Pink.

Netizen bình luận: "Nhà Ji Soo nhiều gương lắm, gương toàn thân là có 3 cái rồi, toàn hàng hiệu", "Đến gương cũng là hàng hiệu. Đúng là một thế giới khác, ghen tị thật", "Nhà của Jennie cũng giàu có lắm", "Tôi mà là Ji Soo cũng lắp gương khắp nhà", "Người nổi tiếng kiếm tiền dễ dàng thật", "Họ là những ngôi sao hàng đầu, giàu có cũng dễ hiểu"...

Sau cái giường của Jennie, Knet lại sốc với gương hàng hiệu của Ji Soo-1
Ji Soo chụp ảnh trước gương có giá chục nghìn USD.

Trước đó, Jennie cũng gây chú ý khi khoe nhà riêng rộng rãi, có giá trị lên tới 6.5 tỷ won (khoảng 136 tỷ đồng). Chiếc giường của nữ idol thuộc một thương hiệu đắt đỏ, có giá lên đến cả chục nghìn USD.

Sau cái giường của Jennie, Knet lại sốc với gương hàng hiệu của Ji Soo-2
Jennie cũng sở hữu giường ngủ hàng hiệu.

Liên tục khoe nội thất giá khủng, Black Pink chứng minh mức độ giàu có, đẳng cấp hàng đầu dù tất cả mới chỉ ngoài 20 tuổi. Ngoài thu nhập khủng từ các hoạt động nhóm, cả 4 thành viên đều là những gương mặt đại diện của nhãn hiệu quốc tế, xuất hiện ở khắp các tạp chí thời trang, trung tâm thương thương mại và tham gia vào nhiều công việc solo.

Vào năm 2019, 1 công ty nghiên cứu ước tính rằng thu nhập cá nhân của các thành viên "Hắc Hường" sẽ vào khoảng 8 đến 10 tỷ won (166 đến 208 tỷ đồng). Năm 2020, Black Pink liên tiếp xác lập những kỷ lục mới, đẩy mạnh hoạt động cá nhân nên nhiều người dự đoán thu nhập của từng người đã vượt qua con số 10 tỷ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/sau-cai-giuong-cua-jennie-knet-lai-soc-voi-guong-hang-hieu-cua-ji-soo-4228054.html

Jisoo Jennie Kim hàng hiệu

Tin tức mới nhất