Sau cặp đũa lệch ở Cao Bằng, dân mạng lại xôn xao chuyện tình cặp 'bố - con' hơn nhau 32 tuổi

Nhìn thấy người đàn ông lớn tuổi đến trường tuyển sinh, cô gái trẻ đã "phải lòng" ngay khi đối mặt.

Thời gian qua, thông tin và hình ảnh về các cặp đôi lệch tuổi luôn nhận về rất nhiều quan tâm từ dư luận. Mới đây, thêm một đôi nam nữ chênh nhau 32 tuổi đang là thành tâm điểm bàn tán.

Zadejah Wilson, 23 tuổi và Timothy William, 55 tuổi đến từ bang Ohio, nước Mỹ chính thức công khai tình cảm cách đây không lâu. Tất nhiên khi quyết định làm vậy, họ cũng sẵn lòng đối diện với những ý kiến tiêu cực.

Sau cặp đũa lệch ở Cao Bằng, dân mạng lại xôn xao chuyện tình cặp bố - con hơn nhau 32 tuổi-1

Đặc biệt khi xuất hiện nơi công cộng, việc thể hiện tình cảm yêu đương khiến "cặp đôi đũa lệch" nhận về vô số lời chỉ trích từ người xung quanh. Thế nhưng Zadejah Wilson tiết lộ chẳng quan tâm lời nói xấu sau lưng.

"Anh ấy không hề già nua như vẻ bề ngoài. Anh ấy không giống như một ông bố khó tính đâu, trong tình yêu với tôi, anh ấy như một cậu bé mới lớn vậy", cô gái trẻ cho hay.

Sau cặp đũa lệch ở Cao Bằng, dân mạng lại xôn xao chuyện tình cặp bố - con hơn nhau 32 tuổi-2

Hẹn hò được 2 năm, trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ chính lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm. Cô cho biết, cả hai lần đầu chạm mặt khi Tim tới trường của mình làm công tác tuyến sinh. Cô là người chủ động trong chuyện tình cảm.

"Sau buổi tuyển sinh, tôi đã hẹn anh ấy đi ăn tối. Vừa gặp nhau, chúng tôi đã có cử chỉ thân mật như cả hai đã yêu nhau lâu lắm rồi. Bởi vậy, khoảng cách 32 tuổi với tôi không là vấn đề gì cả", cô gái trẻ tiếp lời.

Sau cặp đũa lệch ở Cao Bằng, dân mạng lại xôn xao chuyện tình cặp bố - con hơn nhau 32 tuổi-3

Được biết Tim đã có 5 người con cùng với người vợ cũ. Một vài đứa con của người đàn ông này còn nhiều tuổi hơn cả Zadejah Wilson. Và mối quan hệ của họ bị gia đình cô gái ngăn cản. Nhưng Zadejah Wilson vẫn quyết tâm bảo vệ tình yêu khi quyết định hẹn hò với người đàn ông đáng tuổi bố.

Trước nhiều ý kiến cho rằng cô gái trẻ yêu chỉ vì tiền, ông Tim đã lên tiếng bảo vệ bạn gái: "Tôi chỉ là một người đàn ông bình thường. Thời điểm hiện tại, Zadejah Wilson có thu nhập còn nhiều hơn tôi ấy chứ".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dua-lech-hon-kem-nhau-32-tuoi-gay-bao-mang-xa-hoi-n-197274.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất