Sau câu chuyện bé Thỏ bị cha đẻ chối bỏ, Xuân Lan tiết lộ: 'Con gái đã có người để gọi là ba'

Chân dài Xuân Lan thẳng thắn chia sẻ chuyện tình quá khứ cũng như những điều mới mẻ trong cuộc sống của cô.

Mới đây, xuất hiện tại show Bistro K - Quán ăn hạnh phúc, Xuân Lan đã có những tâm sự mà trước giờ cô luôn giấu kín.

Nhớ lại thời đình đám với danh hiệu "Kate Moss Việt Nam”, Xuân Lan kể: "Ngày đó người ta nói tôi xấu, cho tôi diễn làm gì. Mấy hoa hậu đẹp thì người ta mới thích chứ tôi mà diễn thì không ai mua vé xem".

Sau câu chuyện bé Thỏ bị cha đẻ chối bỏ, Xuân Lan tiết lộ: Con gái đã có người để gọi là ba-1
Xuân Lan xuất hiện giản dị nhưng vẫn sang trọng, cá tính.

Thời điểm đó, Xuân Lan phải chịu nhiều định kiến về vẻ ngoài khác biệt đến mức khiến cô cảm thấy tự ti. Thậm chí không ít người trong nghề còn khẳng định: "Nếu cô nổi tiếng được thì chúng tôi đi đầu xuống đất". Trước áp lực này, người thầy của Xuân Lan là Cindy Thái Tài cho cô 2 lựa chọn, hoặc là thay đổi bản thân, hoặc là tạm dừng sự nghiệp.

Chính yêu cầu đó khiến Xuân Lan quyết định cắt phăng cắt tóc và mang đến hình ảnh lột xác. Sau đó, Cindy Thái Tài cho Xuân Lan được đứng trên sân khấu trong sự hồi hộp: "Tất cả khán giả đều thích cô gái tóc ngắn. Tôi được mời chụp bộ ảnh đầu tiên. Tôi bước sang trang mới với hình ảnh mới".

Cô tiết lộ chính đêm diễn định mệnh đó giúp cô từ một người mẫu không ai “nhớ mặt đặt tên" trở thành một chân dài đình đám, đại diện cho nhiều thương hiệu.


Clip: Xuân Lan chia sẻ mình từng mắc bệnh ngôi sao.

Dù là người mẫu nổi tiếng thời điểm đó nhưng cát-xê của Xuân Lan rất thấp, chỉ có 200.000 đồng. Tuy nhiên, chính niềm đam mê giúp cô gắn bó với nghề. Xuân Lan kể có lần cô được chụp ảnh với các người đẹp như Phan Thu Ngân, Thanh Hương, Yến Nhi..., nhưng vì không có vương miện nên cô bị xếp vào góc ngoài cùng khiến bản thân không khỏi chạnh lòng.

Đến năm 2003, Xuân Lan dự thi Siêu mẫu Quốc tế và giành được nhiều giải thưởng giá trị, được báo chí đón nhận. “Từ đó trở đi, vị trí của tôi hoàn toàn thay đổi. Tôi được đưa lên trở thành cái tên bán vé", cô nhớ lại.

Xuân Lan thừa nhận thành công đã khiến cô mắc bệnh ngôi sao. Nữ người mẫu từng nảy sinh tư tưởng “có mình thì không có cô kia" khi tham gia các show diễn. Chính điều này khiến cô bị tẩy chay, đến mức không nhận được bất kỳ show nào trong suốt 6 tháng.

Sau câu chuyện bé Thỏ bị cha đẻ chối bỏ, Xuân Lan tiết lộ: Con gái đã có người để gọi là ba-2
Vì mắc bệnh ngôi sao nên gần như cô không có show diễn trong suốt 6 tháng.

Liên quan đến hành trình làm mẹ đơn thân, Xuân Lan cho biết cô luôn nặng lòng khi người khác nhắc đến chuyện này. Với vai trò là một người mẹ, cô luôn muốn mọi điều tốt đẹp dành cho con. Tuy nhiên, chính việc lựa chọn làm mẹ đơn thân đã phần nào khiến cuộc sống của con gái bị ảnh hưởng.


Clip: Xuân Lan chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân.

“Đã có lần tôi xây dựng hình ảnh gia đình với một người nhưng người ta không hiểu gì về mình. Trong quãng đời của tôi, có những câu chuyện tôi không muốn nhìn tới. Trong lúc cô đơn, người ta hay quyết định sai lầm. Đừng lấy một người vì nghĩ người đó an toàn, họ tốt cho cuộc sống của họ nhưng không tốt cho cuộc sống của mình", Xuân Lan nói. 

Khi nhìn thấy mọi người rơi vào tình trạng hiếm muộn, chân dài tính đến chuyện có con. “Khi tôi mang bầu bé Thỏ, tôi đi tìm những người bạn chỉ làm cho tôi cười. Tôi không đi làm mà chỉ ở nhà dưỡng thai vì thai bị yếu", cô kể. Nhớ lại khoảng thời gian đó, Xuân Lan tiết lộ khi hay tin cô có con, người đàn ông của cô đã chạy trốn.

Sau câu chuyện bé Thỏ bị cha đẻ chối bỏ, Xuân Lan tiết lộ: Con gái đã có người để gọi là ba-3
Xuân Lan chia sẻ về hành trình làm mẹ đơn thân.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân khiến Xuân Lan gặp không ít khó khăn khi vừa phải chăm bé, vừa đảm bảo chuyện kinh tế. Thời điểm sau khi sinh, cô sử dụng hết toàn bộ số tiền tích góp và bán xe để nuôi con. Vừa ra tháng, chân dài quyết định gửi bé Thỏ để đi làm trở lại.

“Sinh con xong tôi bị vẹo cột sống trong khi bé không chịu ngồi xe đẩy. Khi tôi chỉ đạo catwalk, tôi ẵm con theo đi làm". Tuy nhiên, cô vẫn áy náy với Thỏ chuyện không đủ thời gian để bên con.

“Thỏ biết bố là ai, nhưng bé nói không thương bố do bố không chọn lựa. Tôi nghĩ không nên cho con gặp người ấy nữa, vì mỗi lần gặp là bé tổn thương. Câu chuyện của đời tôi là bảo vệ cho con không bị tổn thương. Lúc tôi nghe tôi đau lắm. Nhưng bây giờ tôi ít rơi nước mắt vì những người không đáng, tôi chỉ khóc vì con mình", cô nói.

Đồng thời, Xuân Lan tiết lộ ở thời điểm hiện tại, cô tìm được một người đàn ông khác để bé Thỏ yêu thương, tự hào: “Tôi trân trọng vì có người yêu thương, che chở hai mẹ con và mang đến cảm giác gia đình".

Sau câu chuyện bé Thỏ bị cha đẻ chối bỏ, Xuân Lan tiết lộ: Con gái đã có người để gọi là ba-4
Xuân Lan đã tìm được người đàn ông mới để bé Thỏ có thể gọi là ba.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Quán ăn hạnh phúc Bistro K Xuân Lan

Tin tức mới nhất