Sau chia sẻ muốn dùng vũ lực để dạy bảo chồng Thu Thủy, Khắc Việt bất ngờ xóa bài đăng vì nữ ca sĩ xin gỡ?

Nam ca sĩ Khắc Việt tiết lộ sau khi nhận được tin nhắn từ nhân vật tên "T", anh đã gỡ bài viết của mình khỏi trang cá nhân.

Hai ngày qua, dư luận không khỏi bức xúc trước hành động được cho là đối xử không tốt của chồng trẻ với con trai riêng nữ ca sĩ Thu Thủy.

Nguyên nhân xuất phát từ đoạn clip được lan truyền trên các diễn đàn showbiz vào tối 5/8. Theo đó, khi nhắc nhở bé Henry không được trên sóng livestream, Kin Nguyễn đã cầm tay nhóc tì đưa xuống dưới bàn. Không lâu sau đó, con trai Thu Thủy đưa cánh tay lên, nhăn mặt và liên tục kêu đau. 

Ngoài đoạn clip trên, dân mạng cũng nhanh chóng "đào mộ" thêm được một clip khác, được cho là chồng trẻ của Thu Thủy quát mắng khiến cậu bé khóc thét lên vì sợ hãi. 

Sau chia sẻ muốn dùng vũ lực để dạy bảo chồng Thu Thủy, Khắc Việt bất ngờ xóa bài đăng vì nữ ca sĩ xin gỡ?-1
Kin Nguyễn gây bức xúc vì hành động bị cho là cấu tay con riêng của Thu Thủy.

Trước làn sóng phẫn nộ, Kin Nguyễn và Thu Thủy lên tiếng phủ nhận việc cấu nhéo bé Henry. Tuy nhiên, dư luận vẫn không buông tha khi vào thẳng trang cá nhân vợ chồng nữ ca sĩ để tấn công. 

Ngoài dân mạng, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự phẫn uất khi xem đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. Trong số đó, phải kể đến hành động "muốn đấm vào mặt thằng đó" của Khắc Việt.

Sau chia sẻ muốn dùng vũ lực để dạy bảo chồng Thu Thủy, Khắc Việt bất ngờ xóa bài đăng vì nữ ca sĩ xin gỡ?-2
Sau chia sẻ muốn dùng vũ lực để dạy bảo chồng Thu Thủy, Khắc Việt bất ngờ xóa bài đăng vì nữ ca sĩ xin gỡ?-3
Ca sĩ Khắc Việt muốn "đấm thằng trong clip".

Nam ca sĩ cho biết đã muốn nhắn tin cho người đàn ông ấy nhưng bị bà xã ngăn lại với lý do "đừng làm anh hùng thiên hạ không lại lãnh hậu quả không hay". Giọng ca Anh khác hay em khác cũng chia sẻ thêm, đây là chuyện riêng gia đình người khác, không phải chuyện nhà mình nhưng anh vẫn vô cùng bức xúc. 

Dù không chỉ đích danh người được nói tới, nhưng qua lời lẽ mà nam ca sĩ chia sẻ, người hâm mộ khẳng định Khắc Việt đang nhắc đến clip của chồng Thu Thủy.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, Khắc Việt lại chia sẻ một dòng trạng thái lạ. Nam ca sĩ cho biết, những phát ngôn thốt ra trước đó không được tính vì lúc đó say rượu. Anh cũng đã xóa dòng trạng thái được cho là chỉ trích vợ chồng Thu Thủy. 

Điều này khiến khán giả không khỏi hoài nghi bởi từ trước đến nay, Khắc Việt luôn được biết đến là nam ca sĩ thẳng tính, có gì nói đó. 

Sau chia sẻ muốn dùng vũ lực để dạy bảo chồng Thu Thủy, Khắc Việt bất ngờ xóa bài đăng vì nữ ca sĩ xin gỡ?-4
Bức xúc là vậy, nam ca sĩ vẫn xóa bài vì được người tên "T" nhờ vả.

Trong khi dân mạng đang dồn sự thắc mắc về phía Khắc Việt, ở cuộc trò chuyện với Pha Lê, nam nhạc sĩ bất ngờ tiết lộ lý do. Cụ thể, khi Pha Lê bày tỏ: "Eo ơi, đang hâm mộ điên đảo cơ", Khắc Việt trả lời: "Sáng T nhắn tin anh nên anh gỡ status xuống".

Dù không nói rõ nhân vật "T" là ai, nhưng nhiều người đồn đoán chính Thu Thủy là người nhắn tin nhờ vả đàn anh gỡ status gây xôn xao dư luận. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-viet-go-bai-chui-xeo-chong-thu-thuy-vi-duoc-nho-va-n-192292.html

Thu Thủy khắc việt

Tin tức mới nhất