Sau chia tay, cung hoàng đạo nào dễ trở nên bi lụy nhất?

Theo thống kê, đây là 3 cung hoàng đạo được xếp vào dạng "lụy tình" nhất trong số 12 cung.

Hạng nhất: Cự Giải

Cự Giải là điển hình cho mẫu người luôn muốn cho đi và sẵn sàng hy sinh trong tình yêu. Người sinh dưới chòm Cự Giải thường có vẻ trầm lặng nhút nhát bề ngoài, nhưng lại khá chủ động trong các mối quan hệ.

Nhóm người này yêu thích một cuộc sống ổn định, yên bình và sẽ luôn cố gắng không ngừng để đạt được điều đó.

Bản chất của người cung Cự Giải là sống khá cảm tính, hay xúc động và nhạy cảm. Vậy nên nếu ai đó đem đến cho Cự Giải cảm giác an toàn, một chút sự quan tâm, thì họ sẽ luôn toàn tâm toàn ý, hết mình với tình yêu dành cho đối phương.

Đây là ưu điểm, cũng là nhược điểm trong tình yêu của nhóm người này. Nó dễ khiến đối phương cảm động vì đức hi sinh của Cự Giải trong quá trình yêu nhau, nhưng một khi đã tan vỡ, sự vật vã của Cự Giải sẽ khiến nửa kia mệt mỏi và hoảng hốt.

Sau chia tay, cung hoàng đạo nào dễ trở nên bi lụy nhất?-1

Hạng 2: Song Ngư

Nếu muốn tìm một người luôn sống trong ảo tưởng và những giấc mộng tươi đẹp, lại dễ xúc động và hay "mít ướt", chắc chắn trong đó có Song Ngư.

Nguyên tố của cung hoàng đạo này là Thủy, nó khiến người sinh dưới chòm Song Ngư có phầm mềm mỏng và "ướt át" như dòng suối nhỏ trong chuyện tình yêu.

Đây là nhóm người rất khó để kháng cự được sức hấp dẫn của chuyện tình cảm. Sự ấm áp luôn là điều Song Ngư khao khát, một khi đã yêu, họ có xu hướng luôn tin tưởng vào đối phương, và chờ mong những điều ngọt ngào đến với mình

Nếu không đủ tỉnh táo suy xét thì sợ rằng về sau Song Ngư sẽ phải hối tiếc khá nhiều. Hiện thực cùng những khó khăn của cuộc sống đời thường sẽ dần mài mòn đi sự lãng mạn, thay vào đó là những lo toan vụn vặt, công việc và cuộc sống gia đình.

Trong khi đó, vì cứ mãi tin tưởng vào đối phương, gắn bó lấy họ không rời nổi, dành cho người kia quá nhiều sự quan tâm, nên Song Ngư luôn phải chịu sự thiệt thòi trong tình cảm.

Sau chia tay, cung hoàng đạo nào dễ trở nên bi lụy nhất?-2

Hạng ba: Sư Tử

Nghe thật vô lý phải không? Bởi thường thì nhắc tới Sư Tử chúng ta thường nghĩ tới sự mạnh mẽ và bản chất lãnh đạo.

Không phủ nhận rằng trong nét tính cách của các Sư Tử thường tỏ ra gai góc hơn người khác, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài hay trong công việc xã hội thôi. Đối với tình yêu, các anh chàng, cô nàng Sư Tử tuy khá khắt khe nhưng cũng rất lụy tình.

Tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời của cung hoàng đạo này thường hay đặt cao hơn người khác, đối phương muốn có được sức hút của Sư Tử sẽ phải thật dũng cảm, mạnh mẽ hơn người, nhìn chung rất khó để lọt vào mắt xanh của người cung này.

Vậy nhưng một khi đã có cảm tình, Sư Tử của chúng ta sẽ đặt niềm tin vô bờ bến, thậm chí là "ngoan hiền như mèo" trong mắt đối phương.

Họ quan niệm tình yêu phải đề cao sự độc tôn và chiếm hữu, nên nếu bị phản bôi, họ dễ nảy sinh sự hận thù, cố chấp không chịu chấp nhận sự thật và không ngừng nhớ tới đối phương.

T.N
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-chia-tay-cung-hoang-dao-nao-de-tro-nen-bi-luy-nhat-n-132172.html

Sư Tử Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất