Sau clip 'người đừng tào lao' của Trường Giang, Mỹ Tâm bất ngờ 'đáp thính'

Mỹ Tâm cho biết cô đã xem đoạn clip Trường Giang khua chân múa tay hát "người hãy quên em đi và đừng tào lao nữa" và khen nam danh hài dễ thương.

Những ngày gần đây, câu chuyện Trường Giang "lầy lội" xin Mỹ Tâm album vol.9 gây xôn xao dư luận. Với chất giọng hóm hỉnh dễ thương, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Tiếp đó, không rõ vì quá sung sướng vì được chị Đẹp tặng CD hay giận dỗi vì mà "Mười Khó" đã cover ca khúc Người hãy quên em đi với phong cách "khó đỡ".
 

Sau clip người đừng tào lao của Trường Giang, Mỹ Tâm bất ngờ đáp thính-1
Trường Giang khua chân múa tay chế lời ca khúc "Người hãy quên em đi".

Theo đó, vị giám khảo Đấu trường tiếu lâm chế lời loạn xạ ca khúc Người hãy quên em đi. Nằm trên ghế sopha, anh không quên khua chân múa tay để phiêu theo giai điệu bài hát. Nhưng thay vì hát trọn vẹn bài hát, nam danh hài bất ngờ hát: "Người hãy quên em đi, đừng tào lao thêm nữa, tiếc thương gì cho lòng thêm xót xa. Vì tình yêu nay đã chẳng phai nhanh thì coi như mình kết thúc êm đềm. Ngày qua như là gió thoáng qua thềm... Người hãy quên em đi".
 


Clip Mỹ Tâm "đáp thính" Trường Giang.

Đoạn clip hài hước của Trường Giang một lần nữa khiến người xem dậy sóng. Được biết, nam danh hài đã nhận được CD vol.9 có chữ ký "chuẩn xịn" của giọng ca Đâu chỉ riêng em.

Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ "đáp thính" chàng Mười Khó bằng video nhỏ. Nữ ca sĩ dành lời khen cho Trường Giang bởi độ dễ thương của anh. Theo đó khi đang trò chuyện với khán giả, Mỹ Tâm nhận được câu hỏi: "Anh Trường Giang đã cảm ơn chị chưa?", nữ ca sĩ bật cười gật đầu khẳng định đã nhận được lời cảm ơn từ Trường Giang.
 

Sau clip người đừng tào lao của Trường Giang, Mỹ Tâm bất ngờ đáp thính-2
Mỹ Tâm khen Trường Giang dễ thương.

"Rồi, anh ấy cảm ơn rồi. Anh cũng dễ thương ghê đó. Mới coi luôn cái nhảy nhảy 'đừng tào lao thiên tướng' gì nữa đó", Mỹ Tâm "đáp thính".
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Trường Giang Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất