Sau Công Phượng, tình mới đại gia và cực kỳ điển trai của Hòa Minzy là ai?

Chàng trai "đánh cắp" trái tim Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1987, sở hữu vẻ ngoài điển trai và bảnh bao, hiện là giám đốc một công ty phân bón.

Khép lại mối tình 2 năm ồn ào với Công Phượng, Hòa Minzy đã tìm được tình yêu mới. Sau thời gian giấu kín, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh và bạn trai đã chính thức công khai tình yêu vào tối qua 14/3 nhân ngày Valentin trắng.

Ngay khi bật mí, danh tính chàng trai vừa công khai tình yêu với Hòa Minzy đang thu hút sự quan tâm lớn. Theo thông tin được biết, bạn trai mới của giọng ca Vì anh là của em tên Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987, con trai một đại gia ở Long An. Chàng trai đã "đánh cắp" trái tim Hòa Minzy sở hữu vẻ ngoài điển trai và bảnh bao, hiện là giám đốc một công ty phân bón.

Trên trang cá nhân, doanh nhân trẻ Minh Hải thường xuyên chia sẻ cuộc sống vui vẻ, du hí khắp nơi từ Á sang Âu. "Đôi khi, bạn cần phải bước ra ngoài, lấy chút không khí, và nhắc nhở bản thân rằng bạn là ai và bạn muốn là ai", bạn trai giọng ca Sống không hối tiếc bày tỏ.




Tình mới của Hòa Minzy thường xuyên du lịch khắp nơi trên thế giới

Bên cạnh cuộc sống công việc, tình mới của Hòa Minzy cũng rất gần gũi và thường dành lời hoa mỹ bày tỏ tình yêu với "mẫu hậu": "Chúc mẹ mạnh khỏe, thật nhiều niềm vui để làm chỗ dựa cho các con và tất cả các anh em. Một người mẹ, người thuyền trưởng, người cố vấn, người yêu và người bạn theo con suốt cả cuộc đời. I love you mom - Con yêu mẹ".

Trước đó, Hòa Minzy và bạn trai Nguyễn Minh Hải khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai mối quan hệ. Tối 14/3, doanh nhân Nguyễn đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp đôi giày được "vợ" tặng nhân ngày Valentin trắng.

"Nào giờ có thói quen chỉ khoe đồ mẹ tặng, nay em khoe luôn đồ vợ tặng - chắc là bù cho sự nhớ nhung da diết của mình đây mà. Thank you so much, My Darling - Cảm ơn rất nhiều cục cưng của tôi. Được sự đồng ý và cho phép khoe nên cứ khoe bung nóc nhé bà con", Minh Hải hào hứng.

Dù không chỉ đích danh nhưng với việc gọi là "vợ" và tag thẳng tên Hòa Minzy, nam doanh nhân cho thấy cặp đôi ngôi sao đã sẵn sàng khai mở chuyện tình yêu.

Ngay sau đó, Hòa Minzy cũng có động thái đầu tiên. Lên tiếng an ủi Minh Hải: "Em bé ở nhà cũng đừng khóc nữa nha. Hòa sẽ về sớm thôi", giọng ca Tìm một nửa cô đơn cũng đăng thông điệp được cho là gửi đến bạn trai, người cô vừa công khai tình yêu: "Anh à! đừng lo và cũng đừng sợ, có em ở đây bảo vệ anh mà".


Trước đó nói về người yêu của mình, Hòa Minzy bảo: "Anh ấy là người rất tuyệt vời, có trí thức và lòng nhân ái. Tôi rất hạnh phúc, cuộc đời ngọt ngào thật sự và giúp công việc thăng hoa rất nhiều".

Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tình yêu mới của Hòa Minzy. Bên cạnh đó, ngôi sao đến từ Bắc Ninh cũng vấp phải ý kiến trái chiều khi cho rằng cô công khai đời tư để quảng bá cho MV sắp ra mắt.

"Hòa từng nói khi nào thành công Hòa sẽ đưa người yêu ra để lúc đó có thể bảo vệ anh ấy. Nhưng thà Hòa đừng nói câu ấy, chứ nói làm gì trong khi Hòa cũng chưa ra nổi một bài hoành tráng mà chỉ đang quay MV thôi để vội vã khoe rồi. Thế Hòa đang chứng minh điều gì?", một Facebooke bày tỏ.

Trước ý kiến trải chiều, Hòa Minzy đã lên tiếng thẳng thắn qua dòng chia sẻ dài. Nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Các bạn đang căng quá. Các bạn biết điều gì tôi đã sai nhất trong suốt 4 năm qua không? Điều tôi sai nhất trong những lần chuẩn bị ra các sản phẩm trước đó chính là đi đọc bình luận đấy".

Giọng ca Giá như cũng tiết lộ về lý do vì sao cô không chia sẻ nhiều về công việc. "Thấy mọi người mong quá, thế là có bài nào lấy bài đó, làm thật nhanh rồi ra cho có cái để nghe, có cái để coi. Trong thời gian làm thì cứ phải lên thông báo, tung thật nhiều hình ảnh để fan yên tâm. Rồi sau đó có sản phẩm và kết quả nhận được thì thế nào chắc không phải nói nữa nhỉ?

Thế nên năm nay, chẳng ai biết tôi đang làm gì và đã hoàn thành được những gì, bởi vì rút kinh nghiệm các năm khác khi nào chưa làm được xong thì tôi không thông báo. Chưa hay thì chưa ra, chưa chắc chắn thì làm cho chắc chắn thì thôi... tôi không nói được nhiều. Chỉ nói được hiện giờ còn thời gian cho mọi người nghỉ ngơi thêm đấy chứ sắp mệt vì ủng hộ, cày view rồi. Đấy thế nhá, làm gì căng... căng quá đi thôi".

Còn về chuyện tình yêu, Hoà Minzy cho biết: "Tôi đã chia sẻ việc mình có người yêu từ lâu". Tuy nhiên, cô cũng đính chính lại lời hứa của mình: "Câu duy nhất tôi từng trả lời đó là: Khi nào em thành công, em sẽ tự tin nắm tay người em yêu đến khắp muôn nơi".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-cong-phuong-tinh-moi-dai-gia-va-cuc-ky-dien-trai-cua-hoa-minzy-la-ai-n-148699.html

Công Phượng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao