Sau cú ngã đau đớn trên sàn catwalk, Thúy Hạnh bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen

Giày phản chủ bong keo và tách rời khiến Thúy Hạnh ngã nhào trên sàn catwalk nhưng cô vẫn cố bước khi đôi chân chảy máu ròng ròng.

Câu chuyện Thúy Hạnh ngã dúi dụi khi làm người mẫu trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong bất ngờ lại nhận được cơn mưa lời khen từ những người đồng nghiệp nhờ cách xử lý chuyên nghiệp của cô.

Theo đó, khi Thúy Hạnh và chị sinh đôi Thúy Hằng cùng catwalk trong hành trên sàn diễn, chiếc giày "phản chủ" tróc keo thân và đế mỗi thứ một nơi. Tình huống hy hữu xảy ra quá bất ngờ nên vợ của nhạc sĩ Nguyên Khang ngã nhào xuống sàn. 

Sau cú ngã đau đớn trên sàn catwalk, Thúy Hạnh bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen-1
Đôi giày của Thuý Hạnh bong keo, rã thành vài mảnh khiến đầu gối của nữ người mẫu mài luôn xuống sàn diễn

Khi đó, toàn bộ đầu gối chân trái của nữ người mẫu chà xát xuống bề mặt đường runway được làm hoàn toàn bằng màn hình LED khá cứng và sắc khiến chân cô chảy máu. Tuy nhiên, cô ngay lập tức đứng lên thật nhanh, ôm lấy đôi giày đã rã rời thành từng miếng. Người mẫu Thúy Hằng khi thấy em gái đã ứng biến nhanh gọn thì cũng điềm nhiên bước tiếp để không ảnh hưởng đến chương trình.

Với chân không, máu từ đầu gối chảy xuống gần bàn chân, Thúy Hạnh vẫn cố gắng có mặt đúng theo kịch bản và đứng đội hình chờ cho đến lượt chào kết của Chung Thanh Phong và 7 người cuối cùng. Đến khi hoàn thành, Thúy Hạnh phải nhờ đến Thúy Hằng dìu đi nhưng vẫn không quên nở nụ cười rạng rỡ trên môi.

Sau cú ngã đau đớn trên sàn catwalk, Thúy Hạnh bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen-2
Mặc dù chảy máu ròng ròng nhưng Thúy Hạnh vẫn tươi cười hoàn thành nốt phần catwalk...

Sau cú ngã đau đớn trên sàn catwalk, Thúy Hạnh bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen-3
...với chân không.

Theo một thành viên trong ê-kíp: "Đối với nghề người mẫu, mọi rủi ro và thử thách luôn rình rập bạn bất cứ lúc nào. Bạn chu đáo hay tỉ mỉ cũng không thể nào tránh khỏi những sự cố như từ trên trời rơi xuống một cách ngẫu nhiên không báo giờ báo phút... Điều khiến tôi xúc động và trân trọng đó chính là tinh thần, cách xử lý tình huống chuyên nghiệp, không hề làm ảnh huởng một giây phút nào đến show diễn chung. Chắc chắn chân chị sẽ rất đau, nhưng tôi biết với nghề người mẫu đau nhất là đã để ra sự cố. Tình cờ đọc một số ít bài viết bình luận nghe có vẻ hơi vô tâm, không có mặt tại nơi diễn ra hoặc nhìn sai vấn đề, phán xét và cười cợt tôi cũng thấy buồn."

Trước đêm diễn, Thúy Hằng cũng miệt mài luyện tập và tổng duyệt nghiêm túc với đôi giày mà cô chọn trước show diễn. Cô tâm sự với ê-kíp: "Chị đi thử trên sàn biết bao nhiêu lần với đôi giày đó, không sao cả và rất tự tin cho đến khi sự cố xảy ra ngoài tầm kiểm soát, chị cảm thấy rất buồn."

Sau cú ngã đau đớn trên sàn catwalk, Thúy Hạnh bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen-4
Thúy Hạnh vẫn tiếp tục có mặt đúng theo phân công trong đoạn chào kết ở cuối chương trình dù chân còn rất đau.

Buu
Theo Vietnamnet


Thúy Hạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao