Sau cú ngã hiểm hóc, người đàn ông đang ngồi xe lăn bỗng đứng dậy đi phăm phăm

Người đàn ông đứng phắt dậy, nhanh nhẹn dựng xe lăn lên, chẳng thèm ngồi vào mà thản nhiên đẩy xe đi thẳng vào trong nhà.

Từ tối 4/1, trên MXH xuất hiện đoạn clip hài hước khiến dân tình được phen ôm bụng cười. Theo đoạn clip, một người đàn ông đang ngồi trên xe lăn để di chuyển từ ngoài ngõ vào trong nhà, đến đoạn dốc vượt qua thềm vào cửa nhà thì ông ta bất ngờ ngã lộn ngửa về phía sau. 

Nhiều người lo rằng ông ta sẽ khó bò dậy, ngồi lên xe lăn. Nhưng không, người đàn ông đó đứng phắt dậy, nhanh nhẹn dựng xe lăn lên, chẳng thèm ngồi vào mà thản nhiên đẩy xe đi thẳng vào trong nhà. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Pha xử lý tài tình, không chút cồng kềnh của người đàn ông này khiến cộng đồng mạng vừa hoang mang vừa buồn cười, rõ ràng bản thân ông ta đi lại được nhưng vẫn "thích" ngồi xe lăn.

Nhiều người cho rằng, người đàn ông này đang cố giấu giếm điều gì đó hoặc giả vờ bị thương để trốn việc. Cũng có ý kiến cho rằng, người này chỉ tò mò muốn thử cảm giác ngồi xe lăn nên mượn xe test thử. 

"Về đến nhà nghĩ không ai nhìn thấy, không ngờ có anh camera chết tiệt. Hỏng hết cả kế hoạch bấy lâu nay của người đàn ông", tài khoản T.N cà khịa.

Một cư dân khác bào chữa cho người đàn ông: "Chắc anh này muốn thử cảm giác ngồi xe lăn nên mượn xe đi thử 1 vòng thôi mà".

Hiện tại, đoạn clip hài hước vẫn đang thu hút lượng chia sẻ lớn trên MXH.

HT
Theo Vietnamnet


xe lăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao