Sau cúng ông Công ông Táo, đảm bảo 4 cung hoàng đạo này phất lên 'như diều gặp gió'

Sau cúng ông Công ông Táo, tiền bạc, công việc, sức khỏe của 4 cung hoàng đạo này đều vô cùng như ý và còn có thể được thăng quan tiến chức.

SONG NGƯ

Song Ngư là cung hoàng đạo mạnh mẽ, dám làm dám chịu, chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Mỗi ngày với bạn đều là sự cố gắng và nỗ lực. Trong năm 2018 bạn đã gặt hái được khá nhiều thành công và năm 2019 cũng vẫn tiếp tục sự may mắn đó.

Sau cúng ông Công ông Táo, đảm bảo 4 cung hoàng đạo này phất lên như diều gặp gió-1

Sau lễ cúng ông Công ông Táo, bạn sẽ có được nhiều bất ngờ. Mâm cúng cần phải đầy đủ, trang trọng để có được nhiều may mắn hơn nhé. Vận tiền bạc hanh thông, tiền thưởng đến ầm ầm. Công việc cứ thế tiến theo đà bạn mong đợi, gia đình vui vẻ ấm êm.

BẠCH DƯƠNG

Sau cúng ông Công ông Táo, đảm bảo 4 cung hoàng đạo này phất lên như diều gặp gió-2

Bạch Dương gặp được quý nhân phù trợ nên ngày càng phất đặc biệt sau ngày 23 tháng Chạp này. Là người chỉn chu, lúc nào cũng chu toàn việc gia đình đặc biệt việc thờ cúng nên Bạch Dương luôn được quý nhân phù trợ, ban phước lộc. Sau lễ cúng ông Công ông Táo, Bạch Dương sẽ phải bất ngờ vì cơ hội đến với mình ầm ầm. Tiền bạc hanh thông, có thể nhặt được tiền. Sức khỏe ổn định, tinh thần tốt, gia đình vui vẻ thuận hòa.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình hòa nhã, vui vẻ nên được nhiều người quý mến. Bạn đang có dấu hiệu chuyển mình tích cực trong công việc cũng như vấn đề sức khỏe. Trước đây bạn có vấn đề về tiêu hóa ảnh hưởng nhiều đến khả năng làm việc của mình nhưng gần đây đặc biệt sau lễ 23 tháng Chạp, mọi thứ thay đổi như ý. Bệnh tật biến mất, bạn có được tinh thần tốt hơn để lao động, làm việc. Khoản thưởng tết kếch xù là món quà dành cho bạn khiến bạn yên tâm cống hiến và làm việc hết mình.

BỌ CẠP

Bọ cạp luôn nỗ lực không ngừng và từ năm 2018 đến nay vẫn vậy. Đầu năm nhận lộc lá, Bọ Cạp được quý nhân phù trợ nên công việc phất lên trông thấy. Lễ cúng ông Công ông Táo cần phải chỉn chu, đầy đủ để nhận thêm sự phù trợ của qúy nhân. Một khi cơ hội đến phải nắm bắt ngay, đừng để nó vuột mất khỏi bàn tay nhé.

Sau cúng ông Công ông Táo, đảm bảo 4 cung hoàng đạo này phất lên như diều gặp gió-3

Tình cảm bạn và người ấy khá ổn, cố gắng để có được mối nhân duyên này. Sau ngày 23, bạn còn bất ngờ vì vận may đến không đếm xuể, tiền bạc cũng dồi dào. Có thể có cơ hội trúng số đó nhé nên đừng ngần ngại tham gia các trò chơi may rủi, nhận quà trúng thưởng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bình (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-cung-hoang-dao-may-man-sau-dip-cung-ong-cong-ong-tao-n-174919.html

Ông Công ông Táo 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất