Sau đám cưới xa hoa, ái nữ nhà Minh Nhựa lần đầu tiết lộ về cuộc sống của tiểu thư con nhà gia thế

Phần trả lời thẳng thắn của Minh Anh mới đây đã nhận về rất nhiều sự đồng tình.

Cuối tuần qua, thông tin con gái Minh Nhựa tên Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (hay còn gọi là Joyce Phạm, SN 1999) lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 20 đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Dù đám cưới đã qua được 1 ngày nhưng dư âm về màn đưa dâu siêu hoành tráng, chi phí tổ chức cưới lên tới 20 tỷ đồng, dàn khách mời toàn sao Việt đình đám vẫn khiến dư luận không ngừng bàn tán.

Sau đám cưới xa hoa, ái nữ nhà Minh Nhựa lần đầu tiết lộ về cuộc sống của tiểu thư con nhà gia thế-1

Là một cô nàng sống cởi mở nên ngay sau đám cưới, Minh Anh đã có màn hỏi - đáp cùng người hâm mộ trên Instagram. Khi được một người tò mò hỏi về việc tại sao đại gia họ Phạm không mang siêu xe Urus, G63 Edition 1 hay Bentayga lên sân khấu cùng chiếc Huayra, Joyce Phạm đã hài hước yêu cầu người hỏi hãy liên hệ với bố của mình.

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Minh Anh tiết lộ con cái là của trời cho nên khi nào có tin vui, cô sẽ vui vẻ đón nhận bởi càng nhiều con gia đình càng vui. Và tâm điểm của màn trò chuyện mới đây là khi rich kid SN 1999 tiết lộ về cuộc sống của tiểu thư lá ngọc cành vàng. 

Sau đám cưới xa hoa, ái nữ nhà Minh Nhựa lần đầu tiết lộ về cuộc sống của tiểu thư con nhà gia thế-2

Minh Anh tâm sự: "Ai cũng nghĩ chị là tiểu thư sinh ra trong gia đình danh giá nhưng thú thực chị cũng chỉ là người bình thường thôi. Cuộc sống của chị giống như tất cả mọi người, chỉ khác một điều là gia đình của chị và gia đình của mọi người. 

Gia đình ở đây có nghĩa là ông bà cha mẹ của chị giàu nhưng chị thì không em ạ. Bản thân chị còn phải xin tiền gia đình mà. Chị cũng chưa làm được gì ra trò nên chị cũng không nhận chị giàu đâu".

Sau đám cưới xa hoa, ái nữ nhà Minh Nhựa lần đầu tiết lộ về cuộc sống của tiểu thư con nhà gia thế-3

Phần trả lời thẳng thắn của Minh Anh đã nhận về rất nhiều sự đồng tình. Ngoài ra, 9X cũng tiết lộ việc chọn qua Mỹ du học vì muốn thử thách khả năng của bản thân. Ở nơi đất khách quê người, con gái Minh Nhựa cũng phải tự nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, giặt đồ như bao du học sinh khác.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-lan-dau-tiet-lo-cuoc-song-cua-thien-kim-giau-co-n-195687.html

con nhà giàu Minh Nhựa Đám cưới

Tin tức mới nhất