Sau Đan Trường, Lâm Khánh Chi hé lộ Vĩnh Thụy là người đàn ông cô mê đắm?

Sau tiết lộ từng yêu nam ca sĩ Đ.T, Lâm Khánh Chi lại gây xôn xao khi cho biết từng "say nắng" người đàn ông có tên V.T khi cùng tham gia gameshow.

Những ngày qua, Lâm Khánh Chi trở thành tâm điểm khi tiết lộ đời tư yêu đương thuở còn chưa chuyển giới. Nhiều tình tiết bí mật trong cuốn tự truyện mang tên Lột xác đang khiến cái tên Lâm Khánh Chi nóng trở lại.

Sau Đan Trường, Lâm Khánh Chi hé lộ Vĩnh Thụy là người đàn ông cô mê đắm?-1
Lâm Khánh Chi tiết lộ về người đàn ông cô "say nắng" có tên V.T

Sau lời bật mí về người từng một thời yêu say đắm - nam ca sĩ Đ.T - người đẹp chuyển giới tiếp tục hé lộ chân dung người đàn ông khiến cô "say nắng". Theo họ Lâm, người làm trái tim "công chúa" rung động có tên viết tắt là V.T. Cả hai cùng tham gia một gameshow quay trong 5 tuần tại Thái Lan vào năm 2015.

"Đó là tên người đàn ông mà tôi cảm mến. Tôi biết V.T từ rất lâu, trước khi chúng tôi tham gia một gameshow cùng nhau. Gameshow này được quay ở Thái Lan trong vòng 5 tuần của năm 2015, gồm 12 thí sinh, trong đó có tôi, V.T và một số nghệ sĩ khác", Lâm Khánh Chi cho biết.

Sau Đan Trường, Lâm Khánh Chi hé lộ Vĩnh Thụy là người đàn ông cô mê đắm?-2

Vì sức khỏe không tốt khi quá "tham công tiếc việc", Lâm Khánh Chi cho hay nhờ đó mà cô nhận được sự quan tâm rất nhiều từ V.T trong suốt quá trình quay chương trình. Những ngày tại xứ chùa Vàng, V.T đã gọi cô là "công chúa", và ngược lại người đẹp chuyển giới cũng xem V.T là "hoàng tử" của lòng mình.

"Khi tham gia chương trình, sức khỏe của tôi không tốt vì trước đó quá tham công tiếc việc. Sang Thái Lan, tôi càng uể oải. V.T luôn giúp đỡ và đứng về phía tôi dù bất cứ chuyện gì xảy ra trong biệt thự, suốt thời gian 5 tuần quay gameshow. Anh gọi tôi là công chúa. Tôi xem V.T là hoàng tử", Lâm Khánh Chi bày tỏ.

Thú nhận "trong lòng tôi đã cảm mến anh rất nhiều", Lâm Khánh Chi chia sẻ niềm hạnh phúc khi được quan tâm tới người mình yêu thương: "Tôi thích ủi quần áo cho anh, nấu mì cho anh ăn. Những cử chỉ chăm sóc ít ỏi ấy làm tôi vui. Khi đạo diễn chương trình hỏi tôi: 'Công chúa chọn ai làm cặp đôi với mình?'. Tôi trả lời rằng tôi chỉ chọn người tôi có tình cảm thôi. V.T – cái tên ấy vọng trong tâm trí tôi ngay lúc đó".

Phát sinh chuyện tình cảm trong khi tham gia game show, Lâm Khánh Chi khẳng định chuyện cô thích V.T không nằm trong kịch bản của chương trình: "Việc tôi thích V.T không nằm trong kịch bản của gameshow. Đạo diễn chỉ định hướng chung, khi vào chương trình mạnh ai nấy thể hiện theo sở trường, cá tính. Cả việc 'cản trở' tình cảm giữa tôi và V.T dường như không hẳn theo một kịch bản nào cả mà tất cả nằm ở sự nhỏ nhen của lòng người".

Sau Đan Trường, Lâm Khánh Chi hé lộ Vĩnh Thụy là người đàn ông cô mê đắm?-3

Nữ ca sĩ họ Lâm kể lại câu chuyện "cảm nắng" với V.T trong tự truyện:

 "Một buổi sáng, tôi đang ở trong phòng thì thoáng nghe ai đó nhắc đến mình. Tôi liền bước về hồ bơi, thấy V.T đang ngồi trò chuyện với H.Q và ba người bạn nữa. Tôi đi rất nhẹ, tiến về phía sau sau lưng H.Q nhưng có lẽ cô ấy không hay biết. H.Q nói với V.T:

- Em nói anh nghe, tụi em nhìn sơ qua là biết công chúa thích anh đó. Nếu anh không thích công chúa thì anh phải nói thẳng ra đi chứ để công chúa hiểu lầm thì tội nghiệp lắm.

- Anh với công chúa có gì đâu em? Công chúa đâu có nói yêu anh đâu mà anh biết nói gì với cô?

H.Q tiếp tục nói:

- Công chúa không nói ra nhưng bọn em thấy rõ công chúa thích anh. Anh im lặng là tội nghiệp công chúa đó! Anh phải nói thẳng ra đi.

V.T ngẩng lên nhìn thấy tôi, bèn nói với H.Q:

- Công chúa ở phía sau lưng em kìa. Đừng nói vậy, công chúa buồn.

H.Q vẫn quyết liệt:

- Buồn cái gì mà buồn. Em chỉ nói sự thật thôi. Anh không thích công chúa thì cứ nói thẳng với công chúa đi. Đó, giờ có mặt công chúa, anh nói thẳng đi…

Những lời nói và thái độ của H.Q khiến tôi lặng người tái tê. Thật không thể tưởng tượng H.Q có thể làm thế trong một chương trình sẽ có đông đảo người xem thế này.

V.T có vẻ lúng túng, nói nhanh: "Tại sao anh phải nói trong khi anh và công chúa không có gì?".

Sau Đan Trường, Lâm Khánh Chi hé lộ Vĩnh Thụy là người đàn ông cô mê đắm?-4
Vình Thụy: "Tại sao anh phải nói trong khi anh và công chúa không có gì?".

Ngay khi Phút say nắng V.T trong quyển tự truyện Lột xác được công khai, danh tính người đàn ông có hai chữ cái đầu viết tắt là V.T mà Lâm Khánh Chi nhắc tới rất nhanh được dự đoán. Theo đó, Vĩnh Thụy là cái tên được nhắm tới nhiều nhất.

Bên cạnh chữ cái đầu viết tắt giống với Vĩnh Thụy, câu chuyện của Lâm Khánh Chi còn có nhiều tình tiết trùng khớp giữa nhân vật V.T và cuộc sống đời thường của bạn trai nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Cách đây 2 năm, Lâm Khánh Chi và Vĩnh Thụy cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật tại Thái Lan năm 2015. Chương trình có sự góp mặt của 12 gương mặt làng giải trí gồm Nathan Lee, Vĩnh Thụy, Cường Seven, David Phạm, Harry Lu, Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Khánh Chi và Khả Ngân.

Các thí sinh, trong đó có Vĩnh Thụy và Lâm Khánh Chi cùng sống và sinh hoạt với nhau trong một ngôi biệt thự sang trọng tại Thái Lan.

Cùng với sức nóng của chương trình khi phát sóng, thông tin về chuyện tình ái của Lâm Khánh Chi và Vĩnh Thụy cũng được lan truyền. Trong khi họ Lâm thừa nhận trên mặt báo: "Tôi đang yêu Vĩnh Thụy" thì bạn trai Hoàng Thùy Linh cho biết anh không nhận được lời ngỏ trực tiếp nào từ người đẹp chuyển giới.

"Nếu như có nhận được lời ngỏ của Lâm Khánh Chi, tôi cũng sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng vì yêu đương đâu phải chuyện đùa để muốn ngay là được. Tôi rất nghiêm túc khi yêu nên không bao giờ vội vàng quyết định bất cứ điều gì".

Sau Đan Trường, Lâm Khánh Chi hé lộ Vĩnh Thụy là người đàn ông cô mê đắm?-5
Lâm Khánh Chi thừa nhận yêu Vĩnh Thụy khi tham gia "Điệp vụ tuyệt mật"

Khẳng định chưa nhận được lời tỏ tình nào từ nữ ca sĩ họ Lâm, host Gương mặt thương hiệu 2016 cũng khéo léo bày tỏ tâm tư. Siêu mẫu điển trai cho hay, tình cảm của anh dành cho người đẹp chuyển giới chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Tôi cảm nhận được tình cảm của Lâm Khánh Chi cũng như mọi người dành cho mình khi tham gia gameshow. Nhưng nếu đưa ra nhận xét rạch ròi và cho rằng đó là tình yêu đôi lứa thì quá khiên cưỡng. Tình cảm và tình yêu là khoảng cách hoàn toàn cách xa nhau nên tôi nghĩ cũng cần phải làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có. Ở phía tôi và có lẽ của cả Lâm Khánh Chi, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè mà thôi", Vĩnh Thụy khẳng định.

Trước Vĩnh Thụy, Đan Trường từng là cái tên được đưa vào danh sách người tình của Lâm Khánh Chi sau khi cuốn tự truyện Lột xác được công khai. Hôm 21/8 vừa qua, người đẹp chuyển giới gây xôn xao dư luận khi tiết lộ về mối lương duyên với nam ca sĩ Đ.T lúc gia nhập đoàn hát Sao Đêm.

Không chỉ kết hợp tạo thành một cặp song ca được khán giả yêu mến, Lâm Khánh Chi còn thú nhận đã cảm mến, nảy sinh tình yêu với Đ.T sau những ngày làm việc chung. Chứng kiến cuộc sống vất vả khổ cực của người yêu, Lâm Khánh Chi đã rủ Đ.T về sống cùng để có thể tự tay chăm sóc miếng ăn giấc ngủ cho anh.

Sau Đan Trường, Lâm Khánh Chi hé lộ Vĩnh Thụy là người đàn ông cô mê đắm?-6
Đan Trường được cho là người tình bí mật của Lâm Khánh Chi trước đây
 

Ngay sau khi cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi được công khai, nhiều người cho rằng Đ.T - tên nam ca sĩ mà cô viết tắt khi nhắc tới là ca sĩ Đan Trường. Bên cạnh hai chữ cái đầu viết tắt, nhiều tình tiết trùng khớp giữa nhân vật Đ.T trong cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi và đời thực của giọng ca Tình khúc vàng càng đẩy nghi vấn lên cao.

Ồn ào về danh tính "người tình bóng đêm" của Lâm Khánh Chi chỉ dừng lại khi người trong cuộc lên tiếng. Đan Trường im lặng cho qua, ca sĩ chuyển giới cũng không xác nhận người tình cũ tên Đ.T trong cuốn tự truyện là giọng ca Kiếp ve sầu.

Sau Đan Trường, Lâm Khánh Chi hé lộ Vĩnh Thụy là người đàn ông cô mê đắm?-7
Lâm Khánh Chi phủ nhận tình cũ là ca sĩ Đan Trường

"Dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa thì tôi chưa từng xác nhận Đ.T là Đan Trường. Chuyện trùng tên là điều rất bình thường. Đ.T đâu phải Đan Trường, có thể là Đăng Thịnh, Đức Tiến hay Đức Tuấn... Mọi sự suy đoán đều thiếu chính xác.

Đó là cuộc đời của tôi, tôi có quyền được kể ra và tôi xác nhận nó hoàn toàn chính xác với tâm hồn và trí nhớ của tôi. Mọi người hãy trân trọng phần ký ức đó của tôi và đừng suy diễn nó theo chiều hướng tiêu cực để làm ảnh hưởng đến cuộc đời của bất kỳ ai liên quan, nhất là đối với Đan Trường - người tôi không hề xác nhận là Đ.T. trong cuốn tự truyện của tôi", Lâm Khánh Chi khẳng định.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-dan-truong-lam-khanh-chi-he-lo-vinh-thuy-la-nguoi-dan-ong-co-me-dam-n-131714.html

Lâm Khánh Chi Vĩnh Thụy Lâm Chi Khanh Đan Trường

Tin tức mới nhất