Sau đêm tân hôn với cô vợ một đời chồng, tôi sốc nặng khi thấy giọt máu đỏ vương trên ga giường

Nhờ cô ấy mà tôi có một gia đình hạnh phúc với hai đứa con ngoan ngoãn, bụ bẫm. Cũng may ngày đó tôi quyết tâm tiến tới…



35 tuổi, tôi tái hôn lần hai sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên. Vợ chồng tôi vì không tìm được tiếng nói chung, thường xuyên cãi vã nên chia tay. Tôi có con riêng nhưng thằng bé sống cùng với mẹ.

Tôi cũng định chẳng vợ con gì nữa, bởi mất niềm tin vào hôn nhân quá, ngày trước vợ tôi cũng là mối tình đầu, yêu nhau gần chục năm mới cưới, vậy mà lấy về mấy năm trời đã thế, người ta nói "Hôn nhân là mồ chôn tình yêu quả thực không sai".

  tan-hon

Hơn 1 năm sống độc thân, bạn bè giới thiệu Mai cho tôi, Mai kém tôi 7 tuổi, cô ấy cũng một lần đổ vỡ. Tôi định không tiếp tục nhưng bố mẹ tôi động viên, dù sao tôi cũng còn trẻ, cũng nên lập gia đình để cuộc sống ổn định hơn. Tôi nghe lời đi gặp mặt, thấy Mai khá hiền lành, cô ấy có vẻ gì đó rất cam chịu. Tiếp xúc một thời gian, tôi cũng có tình cảm, chúng tôi chấp nhận cho nhau cơ hội.

Tất nhiên ở tuổi này, yêu đương cũng không lãng mạn gì nữa. Chúng tôi chỉ thỉnh thoảng hẹn nhau đi uống nước, cà phê, hỏi han quan tâm nhau.

Gần 1 năm thì chúng tôi tiến tới hôn nhân. Sẽ không có gì nếu lần ân ái đầu tiên tôi thấy vợ có vẻ rụt rè, sợ hãi, tôi nghĩ cô ấy còn ngại ngùng nhưng thật không ngờ, sau khi xong chuyện tôi lặng người khi thấy cô ấy... vẫn còn con gái.

tan-hon.01

Thấy thái độ ngạc nhiên tột độ của tôi, Mai cúi đầu kể chuyện, rằng người chồng đầu tiên của cô ấy bị gay, anh ta giấu cô, nhưng cưới biết, họ sống với nhau hơn 2 năm mà không hề có chuyện ấy, không con cái gì, sau đó thì chia tay.

Tôi thật không ngờ chuyện đó lại có thể xảy ra, kể từ ngày đó cũng đã 3 năm, vợ chồng tôi sống rất hạnh phúc, Mai sinh cho tôi một cặp sinh đôi xinh xắn, bụ bẫm, tôi thấy mãn nguyện vô cùng. Vợ chồng tuy "rổ rá cạp lại" nhưng vô cùng tâm đầu ý hợp, nhờ cô ấy mà tôi có gia đình vô cùng hạnh phúc, vui vầy.

Theo Khỏe&đẹp


đê mtân hôn gái một đời chồng trinh tiết hôn nhân

Tin tức mới nhất