Sau diện mạo hơi 'dừ' trong ngày ăn hỏi, fan hy vọng vợ tương lai Đỗ Duy Mạnh đổi phong cách trong ngày cưới

Trong hình ảnh hậu trường chụp ảnh mới được hé lộ, Quỳnh Anh xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn nhờ thay đổi kiểu tóc và lối make up.

Sau 4 năm yêu nhau, trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Quỳnh Anh - ái nữ của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn chính thức nghĩ tới chuyện kết hôn. Sáng 15/1, nhà Duy Mạnh đã làm lễ ăn hỏi cho con trai với bạn gái. Buổi lễ thu hút nhiều sự chú ý khi Duy Mạnh là cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Bên cạnh chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi, diện mạo của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại cũng là chủ đề bàn luận nhiều của người hâm mộ.

Rất nhiều người cho rằng nhan sắc của Quỳnh Anh đã bị "dìm hàng" ít nhiều bởi bộ áo dài cầu kỳ, lối trang điểm già chát và kiểu tóc tổ chim lạc quẻ.

Sau diện mạo hơi dừ trong ngày ăn hỏi, fan hy vọng vợ tương lai Đỗ Duy Mạnh đổi phong cách trong ngày cưới-1
Chơi lớn với 2 bộ áo dài, 2 layout make up khác biệt cho ngày ăn hỏi nhưng cư dân mạng cho rằng phong cách này đã khiến Quỳnh Anh trông già và chững chạc quá.

Tuy nhiên, hình ảnh cận cảnh dung mạo xinh đẹp của vợ tương lai cầu thủ Duy Mạnh trong buổi chụp ảnh cưới được chia sẻ mới đây đã khiến fan thở phào nhẹ nhõm.


Quỳnh Anh hợp với kiểu trang điểm "sương sương" hơn là tô vẽ quá đậm như trong ngày ăn hỏi

Sau diện mạo hơi dừ trong ngày ăn hỏi, fan hy vọng vợ tương lai Đỗ Duy Mạnh đổi phong cách trong ngày cưới-2
Cô bạn sinh năm 1996 thôi mà!

Sau diện mạo hơi dừ trong ngày ăn hỏi, fan hy vọng vợ tương lai Đỗ Duy Mạnh đổi phong cách trong ngày cưới-3
Hy vọng trong ngày tổ chức đám cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ chọn được trang phục vẫn vừa thanh lịch nhưng nhẹ nhàng và trẻ trung hơn.

Sau diện mạo hơi dừ trong ngày ăn hỏi, fan hy vọng vợ tương lai Đỗ Duy Mạnh đổi phong cách trong ngày cưới-4
Theo kế hoạch, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức trong hai buổi sáng – chiều ngày 9/2. Buổi sáng tổ chức tại sân bóng xã Liên Hà, còn buổi chiều tổ chức tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội).

Buu
Theo Vietnamnet


Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao