Sau 'Điều Thứ 20', Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục trở thành bà mẹ bất hạnh trong phim điện ảnh mới

Sau vai phụ trong Điều Thứ 20, Tắm Trong Đường Lửa tiếp tục đánh dấu cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp ngày càng thăng hoa của 'nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh.

Mặc dù tên của cô xếp ở vị trí phiên 2 trong phim điện ảnh Tắm Trong Đường Lửa, sau Tiêu Ương nhưng đây vẫn là vai chính phim điện ảnh được kỳ vọng rất cao. Mới đây, phim điện ảnh Tắm Trong Đường Lửa với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức tung ra trailer chính thức đầu tiên, đồng thời thông báo công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 1/10 sắp tới.

Xuyên suốt đoạn trailer chính là những phân cảnh đuổi bắt nghẹt thở, những trường đoạn thể hiện sự đau đớn, tuyệt vọng của một người mẹ để lạc mất đứa con sau khi quá trình hoàn lương.

Dù chỉ mới được hé lộ một vài phân cảnh ngắn nhưng diễn xuất của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. Sau khi xem xong một vài phân cảnh với sự xuất hiện của cô nàng, nhiều cư dân mạng đã phải thốt lên thán phục trước màn thể hiện có phần xuất sắc vượt ngoài kỳ vọng của Triệu Lệ Dĩnh.

Sau Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục trở thành bà mẹ bất hạnh trong phim điện ảnh mới-1

Khai thác đề tài chủ nghĩa hiện thực, Tắm Trong Đường Lửa bóc tách góc khuất về vấn nạn bắt cóc trẻ em qua hình ảnh bi đát nhưng vẫn không từ bỏ hy vọng của những người làm cha làm mẹ. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh hành trình tìm kiếm con, chống lại nạn bắt cóc/buôn bán trẻ em của ba nhân vật lão Thôi (Tiêu Ương thủ vai), Anh Tử (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) và Triệu Tử Sơn (Lưu Hoa thủ vai).

Lão Thôi có đứa con bị bắt cóc đã 6 năm, Anh Tử (Triệu Lệ Dĩnh) từng bị chồng cũ bán mất con gái, còn Triệu Tử Sơn có đứa con bị bắt cóc dẫn đến tử vong và anh đang liều mạng để chống lại nạn bắt cóc trẻ em. Ba người họ tình cờ quen biết và cùng nhau đấu trí đấu dũng với bọn bắt cóc buôn người.

Sau Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục trở thành bà mẹ bất hạnh trong phim điện ảnh mới-2

Trước đó, tại lễ trao giải Bách Hoa, bộ phim Điều thứ 20 đã thắng lớn khi mang về 3 giải thưởng, gồm giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Mã Lệ), Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Triệu Lệ Dĩnh) và Đạo diễn xuất sắc nhất (Trương Nghệ Mưu), trở thành bộ phim đoạt nhiều giải thưởng nhất tại lễ trao giải năm nay.

Diễn xuất ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh trong Điều thứ 20 đã giúp cô đoạt giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất", nhưng cô đã không thể có mặt để nhận giải do đang bận quay bộ phim mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Nữ diễn viên nhận được số phiếu bầu cách biệt với 41 phiếu bầu, giành chiến thắng trước Cao Diệp (30 phiếu bầu) - cũng là nữ phụ phim Điều thứ 20, và bỏ xa các đối thủ khác là Văn Vịnh San, Viên Tuyền, Hải Thanh.

Sau Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục trở thành bà mẹ bất hạnh trong phim điện ảnh mới-3

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hách Tú Bình, một người phụ nữ câm điếc, vì muốn có tiền chữa bệnh cho con, vợ chồng cô phải đi vay nặng lãi. Do không có tiền để trả nợ, Hách Tú Bình bị đám lưu manh tới nhà đòi nợ và cưỡng hiếp nhiều lần. Sau này, chồng cô trả thù bằng cách giết kẻ lưu manh. Một hôm, con gái cô bị bắt cóc, bị dồn vào bước đường cùng, Hách Tú Bình đã nhảy lầu với hy vọng cái chết của mình có thể khiến mọi người động lòng.

Tạo hình tàn tạ, quần áo rách rưới vì bị đánh đập, làm nhục và biểu cảm đau đớn của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả ám ảnh, nghẹn lòng. Cảnh phim Triệu Lệ Dĩnh dùng thủ ngữ để nói: "Tôi chẳng sống nổi nữa. Tôi chỉ muốn chết đi" gây sốt trên mạng xã hội.

Theo Gia Đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-ieu-thu-20-trieu-le-dinh-tiep-tuc-tro-thanh-ba-me-bat-hanh-trong-phim-ien-anh-moi-698273.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất