Sau Đỗ Thị Hà, Kim Duyên hé lộ váy dạ hội chinh chiến Miss Universe

Bản vẽ thiết kế đầm dạ hội thi đấu trường nhan sắc quốc tế của Kim Duyên gây tranh cãi trái chiều.

Sau khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà hé lộ 5 thiết kế dạ hội mang đi chinh chiến Miss World thì mới đây, Kim Duyên cũng nhá hàng đầm sẽ mặc đi thi Miss Universe.

Nếu như Đỗ Thị Hà gửi gắm nhà thiết kế Đỗ Long thì Kim Duyên trao trọn diện mạo của mình đến nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Sau Đỗ Thị Hà, Kim Duyên hé lộ váy dạ hội chinh chiến Miss Universe-1
Bộ váy màu xanh đuôi cá được đính kết cầu kì chắc chắn sẽ giúp Đỗ Thị Hà tự tin tỏa sáng như một nữ hoàng tại Puerto Rico.

Sau Đỗ Thị Hà, Kim Duyên hé lộ váy dạ hội chinh chiến Miss Universe-2
Mẫu thiết kế với phần áo choàng cực kì sang chảnh như nữ thần.

Sau Đỗ Thị Hà, Kim Duyên hé lộ váy dạ hội chinh chiến Miss Universe-3
Màu hồng pastel luôn là gam màu rất được ưa chuộng tại Miss World. Liệu Đỗ Hà có làm nên chuyện khi lựa chọn bộ váy cầu kì này?

Sau Đỗ Thị Hà, Kim Duyên hé lộ váy dạ hội chinh chiến Miss Universe-4Sau Đỗ Thị Hà, Kim Duyên hé lộ váy dạ hội chinh chiến Miss Universe-5
Không quá nhiều họa tiết nhưng đây cũng là 2 tuyệt phẩm về váy nếu như được ra lò.

Trên tài khoản Instagram, Á hậu Kim Duyên đã chia sẻ hình ảnh một phần thiết kế được dự đoán sẽ theo nàng hậu tới đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh. Người đẹp chỉ hé lộ thiết kế nửa phần thân trên. Có thể thấy đây sẽ là bộ đầm dạ hội chất liệu xuyên thấu, khoe triệt để đường cong của người mặc.

Sau Đỗ Thị Hà, Kim Duyên hé lộ váy dạ hội chinh chiến Miss Universe-6

Váy của Kim Duyên chưa thực sự làm hài lòng người xem bởi kiểu dáng có phần đơn điệu, màu sắc không bắt mắt. Tuy vậy, rất có thể thiết kế này chưa hoàn chỉnh, vẫn đang ở giai đoạn phác thảo nên Á hậu Kim Duyên mới không đưa toàn bộ hình ảnh lên.

Sau Đỗ Thị Hà, Kim Duyên hé lộ váy dạ hội chinh chiến Miss Universe-7

Hiện tại, người đẹp đang dồn hết thời gian và chăm chỉ rèn luyện cả về vóc dáng lẫn kiến thức để có thể sẵn sàng bung lụa ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau Đỗ Thị Hà, Kim Duyên hé lộ váy dạ hội chinh chiến Miss Universe-8

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-duyen-he-lo-ban-ve-vay-da-hoi-chinh-chien-miss-universe-n-271121.html

Đỗ Thị Hà Kim Duyên Miss Universe Miss World

Tin tức mới nhất