Sau đôi chân gân guốc đến dân tập gym cũng sợ, Hồ Ngọc Hà lại khuấy đảo làng giải trí vì gương mặt không thể nhận ra

Phần mũi cao cùng sống mũi thẳng tắp trong bức hình chính là điểm xuất sắc trên mặt đã khiến Hồ Ngọc Hà bị gán ghép là đụng chạm dao kéo.

Vừa gây xôn xao vì đôi chân và bàn tay gân guốc, Hồ Ngọc Hà mới đây lại gây tranh cãi lớn vì gương mặt khác lạ trong bức ảnh được người em thân thiết Lý Quí Khánh chia sẻ cách đây ít giờ.

Trong bức ảnh, "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người phải dụi mắt vì tưởng nhìn nhầm. Qua hình ảnh cho thấy, gương mặt "nữ hoàng giải trí thay đổi 180 độ. Bức ảnh được chỉnh sửa cẩn thận giúp Hà Hồ trông rất trẻ với mái tóc búi cao, hàng lông mày cong vút sắc sảo, chiếc mũi cao nhỏ, khuôn cằm V-line sắc lẹm...

Tổng thể hài hòa tới nỗi khó ai có thể nhận ra ngôi sao đình đám làng giải trí Việt. Trước đây, Hà Hồ đã xinh đẹp nhờ sở hữu nét lai tây từ bố, tuy nhiên cánh mũi vẫn to khiến chính cô nhiều lúc cũng tự nhận mình không bằng chị bằng em.

Hình ảnh mới nhất của mỹ nhân họ Hồ được nhà thiết kế họ Lý chia sẻ đã lan truyền mạnh và được bàn tán rôm rả. Một  số ý kiến nhận định "nữ hoàng giải trí" tìm tới sự hoàn hảo bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên số khác lại cho rằng đó là do Lý Quí Khánh vô tình "hại" Hà Hồ chỉ vì lỗi chỉnh sửa quá tay.

Nhận định này hoàn toàn có cơ sở khi xem những hình ảnh khác Lý Quí Khánh chụp cùng thời điểm, hay khoảnh khắc mỹ nhân họ Hồ mới cập nhật.


Chụp cùng thời điểm nhưng bức hình này gương mặt của Hồ Ngọc Hà không có gì thay đổi so với trước, trong khi khoảnh khắc với Lý Quí Khánh lại khác đến mức khiến cô bị nghi vấn thẩm mỹ.


Hình ảnh mới được "nữ hoàng giải trí" chia sẻ cũng khác xa so với bức ảnh nhà thiết kế họ Lý đăng tải.

Mới hôm qua thôi, Hồ Ngọc Hà cũng đã phải "đau đầu" khi đôi chân và bàn tay gân guốc bị người hâm mộ chụp lại trong một sự kiện ở Cần Thơ trở nên tràn lan trên mạng xã hội. Nhiều người giật mình vì hình ảnh Hà Hồ chưa qua chỉnh sửa, khiến họ không khỏi thắc mắc: Hồ Ngọc Hà đẹp thật sự hay đó chỉ là sản phẩm của photoshop?


Hóa ra trong những bức ảnh không chỉnh sửa (trái và phải), đôi chân gân guốc của Hà Hồ là có thật

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt. Bên cạnh sản phẩm nghệ thuật, mỹ nhân họ Hồ cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái khác biệt. Sau nhiều năm hoạt động giải trí, giọng ca gốc Quảng Bình ngày càng khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước nhan sắc thay đổi theo thời gian.


Nhan sắc thay đổi xinh đẹp theo thời gian của Hồ Ngọc Hà

Chính sắc vóc rạng rỡ ngày càng trẻ trung xinh đẹp bất chấp tuổi tác đã không ít lần khiến Hà Hồ bị tiếng phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, từ vòng 1 đến các chi tiết của gương mặt đều từng là nguyên nhân khiến Hà Hồ phải "đau đầu" vì vướng nghi án đẹp lên nhờ bác sĩ.


Nhan sắc thay đổi theo thời gian của Hồ Ngọc Hà


Vòng 1 bị méo mó từng khiến Hà Hồ vướng thị phi

 Tháng 9/2016, Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng mỉa mai là đẹp lên nhờ "đập mặt đi xây lại" khi bức ảnh cũ chụp cùng ca sĩ Quang Dũng được chia sẻ lại. Trước những lời đồn đoán xung quanh dung mạo, vợ cũ Cường Đô La từng lên tiếng đáp trả.

Khẳng định: "Xin lỗi em, chị chẳng làm cái gì. Chị mà làm chị nói luôn", Hà Hồ nhắn nhủ đanh thép tới kẻ tọc mạch: "Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!".

Gần đây nhất, "nữ hoàng giải trí" bị vướng nghi án dao kéo là vào tháng 5 vừa qua. Theo đó, phần mũi cao cùng sống mũi thẳng tắp trong những bức hình khiến mỹ nhân họ Hồ bị gán ghép đụng chạm dao kéo. Để đáp trả dư luận, bà mẹ một con mạnh dạn tung bằng chứng chứng minh mình vô can với phẫu thuật thẩm mỹ.

Kéo co qua lại chiếc mũi để bác bỏ nghi án dao kéo, Hà Hồ trần tình mũi mình vẫn to chẳng khác gì ngày trước nên không bao giờ có chuyện nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt cánh mũi...



Hà Hồ kéo co mũi khẳng định tự nhiên

Khánh An
Theo Vietnamnet


Kim Lý Phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất