Sau Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cặp đôi 'gà cưng' Han Sara và Tùng Maru (Uni5) tiết lộ đang hẹn hò

Vừa ra mắt MV "Đếm cừu" cùng Kay Trần, Han Sara bất ngờ livestream công khai người yêu khiến người hâm mộ hoang mang.

Trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Han Sara vừa chia sẻ một đoạn livestream với dòng trạng thái "Công khai người yêu mới" khiến nhiều fan hâm mộ hoang mang. Tưởng cô nàng chỉ nói đùa nhưng người yêu mới xuất hiện thật, chàng trai ấy không ai khác người được ship nhiều nhất với cô nàng thời gian dài, là đàn anh cùng công ty Tùng Maru (Uni5).

Sau Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cặp đôi gà cưng Han Sara và Tùng Maru (Uni5) tiết lộ đang hẹn hò-1

Han Sara và Tùng Maru (Uni5) là hai ca sĩ hoạt động dưới cùng một công ty quản lý của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cả hai đã có cơ hội hợp tác trong sản phẩm âm nhạc Tớ thích cậu, sau sản phẩm này rất nhiều người hâm mộ đã ship nhiệt tình cặp đôi này, ngoài đời cả hai cũng có mối quan hệ thân thiết.

Sau Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cặp đôi gà cưng Han Sara và Tùng Maru (Uni5) tiết lộ đang hẹn hò-2

Tưởng chừng chỉ là những lần "thả thính" nhau trên mạng xã hội và được fan "ship" nhiệt tình. Cho đến khi  Han Sara và Tùng Maru công khai thừa nhận mối quan hệ hiện tại trên mức đồng nghiệp. Do nhiều lần đùa vui trước đó nên fan cũng khó tin mối quan hệ này, hai học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẵn sàng dành cho nhau những cử chỉ tình cảm để chứng minh mối quan hệ. 

Sau Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cặp đôi gà cưng Han Sara và Tùng Maru (Uni5) tiết lộ đang hẹn hò-3

Để thử thách và chứng minh tình cảm này là thật fan hâm mộ yêu cầu cả hai chứng minh bằng một nụ hôn, Tùng Maru bất ngờ hôn má Han Sara, khiến giọng ca Đếm cừu ngượng ngùng.

Sau Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cặp đôi gà cưng Han Sara và Tùng Maru (Uni5) tiết lộ đang hẹn hò-4

Sau màn livestream công khai yêu đương, đại diện công ty chủ quản cũng như người thầy của cả hai là nữ ca sĩ Đông Nhi cũng vào cuộc. Đông Nhi đã đăng tải một dòng trạng thái: "Lâu rồi mới có cảm giác trụy tim như vậy", câu nói đơn giản của Đông Nhi đã gián tiếp khẳng định mối quan hệ của hai học trò.

Sau Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cặp đôi gà cưng Han Sara và Tùng Maru (Uni5) tiết lộ đang hẹn hò-5

Theo Thể thao & Văn hóa


Han Sa Ra Uni5

Tin tức mới nhất