Sau drama 'lòng xào dưa', xuất hiện 'tiểu tam' thích dứa nghiện hàu

Mạng xã hội lại xôn xao về drama ngoại tình một cô tiểu tam thích ăn dứa, mặc đồ lót ren siêu mỏng, cặp kè phi công trẻ.

Trong khi drama "tiểu tam" thích “lòng xào dưa” còn chưa hạ nhiệt thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục dậy sóng với bài đăng tố phốt "con giáp thứ 13" thích ăn dứa và hàu.

Nội dung các diễn đàn đăng tải như sau: "Lòng xào dưa cùng hoa hồng tím vẫn chưa là gì so với tiểu tam 8x thích ăn dứa và đồ lót ren".

Theo đó, một tài khoản Facebook đã chia sẻ nội dung câu chuyện kể về cô gái thuộc thế hệ cuối 8x cặp kè với một chàng “phi công” trẻ sinh năm 1992 đã có gia đình và 1 cậu con trai.

Tuy nhiên, vì quá si mê chàng “phi công” mà cô gái đã làm mới mình bằng cách ăn dứa “cho thơm” và mặc đồ lót ren siêu mỏng để níu giữ người đàn ông không thuộc về mình.

Sau drama lòng xào dưa, xuất hiện tiểu tam thích dứa nghiện hàu-1Sau drama lòng xào dưa, xuất hiện tiểu tam thích dứa nghiện hàu-2
Bài bóc phốt tiểu tam trơ trẽn

"Chuyện tình chị 89 thích đồ ren, dứa, hàu và đứa con của thần biển. Người ta gu mặn cũng có lý do. 

Chuyện kể về chị C, một người con gái sinh vào năm cuối cùng của thế hệ 8x. Những tưởng ở độ tuổi này, chị phải là một con người trưởng thành, chín chắn vì chính chị cũng đã có con.

Nhưng không, chị có đam mê giật chồng người khác, đam mê với chàng trai phi công trẻ sinh năm 92 đã có vợ sinh năm 96.

Vì để chàng phi công mê đắm mình, chị ăn dứa, ăn hàu và có niềm đam mê mãnh liệt với đồ lót ren. Bằng cách đó, anh chàng phi công mặc kệ tình cảm 3 năm yêu, 7 năm cưới và cậu con trai kháu khỉnh để theo chị. Chị sung sướng, chị tự hào và chị hay cà khịa chính thất.

Bằng một cách nào đó, tất cả 'tiu ét đây' đều tự cho mình cái quyền ghen ngược với chính thất, và chị C không ngoại lệ. Cũng bằng một cách kì diệu, chính thất có tất cả bằng chứng và tung lên, còn kèm thêm dòng chữ đánh vào tâm lí mọi người rằng ai cần ảnh nóng hãy inbox cho chính thất.

Và thể theo nguyện vọng của chính thất, lên ảnh giữa chính thất và chị 89 để mọi người so sánh".

Sau drama lòng xào dưa, xuất hiện tiểu tam thích dứa nghiện hàu-3

Chàng phi công trong câu chuyện cũng chẳng ra gì khi đã có một mối tình đẹp 3 năm yêu, 7 năm cưới và cậu con trai kháu khỉnh để theo chị “máy bay”.

Đính kèm bài viết là những đoạn tin nhắn "tiểu tam" câu dẫn chồng người khác, liên tục "rủ rê" và không ngại gửi những bức ảnh selfie gợi cảm đến người tình.

Sau drama lòng xào dưa, xuất hiện tiểu tam thích dứa nghiện hàu-4

Sau drama lòng xào dưa, xuất hiện tiểu tam thích dứa nghiện hàu-5
Tiểu tam sinh năm 1989 đặc biệt thích ăn dứa, hàu, trứng sống và mặc đồ ren để quyến rũ chàng "phi công" trẻ

Hiện, bài đăng trên đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và vẫn là chủ đề được bàn tán hàng đầu trên mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra phẫn nộ với sự lộng hành đến trơ trẽn của hội "tiểu tam" thời gian gần đây.

"Bây giờ tiểu tam lộng hành nhỉ, dùng đủ trò câu dẫn"

"Vợ trẻ đẹp thì không thích, đi cặp kè với bà già"

"Đúng là không thèm giữ mặt mũi thể diện gì cả"

NQ (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-drama-long-xao-dua-xuat-hien-tieu-tam-thich-dua-nghien-hau-n-317711.html

tiểu tam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao