Sáu du khách bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp trên 'đảo tiệc tùng' Mallorca

Sáu du khách đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách người Anh trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha).

Theo tờ New York Post, 5 du khách tới từ Pháp và 1 du khách từ Thụy Sĩ đã bị bắt giữ sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách người Anh (18 tuổi) tại thị trấn du lịch nổi tiếng Calvìa trên đảo Mallorca (còn gọi là Majorca, Tây Ban Nha).

Theo đó, một nhân viên khách sạn đã báo cáo cho cơ quan cảnh sát về vụ cưỡng hiếp xảy ra vào ngày 14/8. Người này phát hiện một nữ du khách người Anh đang ngồi khóc và rất tuyệt vọng sau khi bị tấn công tình dục.

Theo lời khai của nữ du khách, cô gặp một trong những người đàn ông này và đi theo anh ta về phòng khách sạn. Sau đó, cô đã bị 6 người đàn ông có mặt trong phòng tấn công tình dục.

Cảnh sát cho biết, một thẩm phán xét xử vụ án đã tìm thấy các đoạn video về vụ cưỡng hiếp trên ít nhất một trong các điện thoại của nghi phạm.

Sáu du khách bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp trên đảo tiệc tùng Mallorca-1
Các nghi phạm được cảnh sát dẫn vào phòng xét xử vào hôm 15/8 (Ảnh: The Sun).

Nữ du khách bị tấn công tình dục đã được chăm sóc y tế và hỗ trợ để đưa trở về nước. Trong khi đó 6 nghi phạm, tất cả đều 20 tuổi, đã bị giam giữ ngay sau khi vụ việc được báo cáo.

Lực lượng Bảo vệ Dân sự đã đưa 6 nghi phạm ra tòa án ở Palma de Mallorca vào hôm 15/8. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục diễn ra. Thông tin chi tiết về các nghi phạm chưa được cảnh sát tiết lộ.

Theo The Sun, hiện cảnh sát Tây Ban Nha còn truy tìm hai du khách đã chứng kiến vụ tấn công tình dụng này nhưng không có hành động ngăn chặn.

Phía khách sạn nơi vụ việc xảy ra đang hợp tác cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra. Đại diện khách sạn cho biết rất lấy làm tiếc khi sự việc xảy ra và mong muốn có những phán quyết nghiêm minh.

Sáu du khách bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp trên đảo tiệc tùng Mallorca-2
Từ lâu, hòn đảo này nổi tiếng với danh xưng "thiên đường ăn chơi tiệc tùng" nhất khu vực Địa Trung Hải (Ảnh: New York Post).

Được biết, đây là trường hợp thứ 2 bị cưỡng hiếp tập thể bởi các du khách trên đảo chỉ trong vài tuần. Vào giữa tháng 7, sáu thanh niên người Đức đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một du khách người Đức 18 tuổi tại một khách sạn ở Mallorca. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/sau-du-khach-bi-bat-vi-cao-buoc-cuong-hiep-tren-dao-tiec-tung-mallorca-20230819183046146.htm

cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao