Sau Duy Phương, chồng cũ Thanh Hằng là nạn nhân tiếp theo của 'Sau ánh hào quang'

Sau Duy Phương, nạn nhân tiếp theo của "Sau ánh hào quang" - chồng cũ nghệ sĩ Thanh Hằng cho biết ông cũng từng muốn kiện chương trình này vì đưa tin thiếu kiểm chứng, sai lệch.

Trong tuần vừa qua, câu chuyện danh hài Lê Giang tố cáo chồng cũ Duy Phương từng bạo hành, đánh đập trên sóng chương trình Sau ánh hào quang gây xôn xao dư luận. Nữ nghệ sĩ cho biết sau khi sa cơ lỡ vận, cô liên tục bị danh hài Duy Phương hành hạ, ném từ trên cầu thang xuống.

Ngay sau tập có sự xuất hiện của Lê Giang phát sóng, diễn viên Những đồng đội vui tính lên tiếng khẳng định thông tin ông vũ phu với vợ là sai sự thật. Việc nhà sản xuất chương trình đưa thông tin chưa kiểm chứng khiến ông gặp nhiều chỉ trích từ phía dư luận, cuộc sống và công việc bị xáo trộn nghiêm trọng.
 

Sau Duy Phương, chồng cũ Thanh Hằng là nạn nhân tiếp theo của Sau ánh hào quang-1
Danh hài Duy Phương bức xúc trước những thông tin một chiều, thiếu kiểm chứng của "Sau ánh hào quang".

Trước vấn đề này, Duy Phương cho biết ông đang suy nghĩ việc có nên rút đơn khởi kiện nhà sản xuất hay không bởi nếu làm căng vấn đề, chính ông sẽ đẩy Lê Giang vào tội danh vu khống.

Mới đây do quá áp lực trước dư luận và gia đình, nam nghệ sĩ đất Nam đã nhập viện do kiệt sức.

Đặc biệt sau ồn ào về vụ Duy Phương, chồng cũ nghệ sĩ Thanh Hằng - ông T.T.C.N bất ngờ lên tiếng cho biết ông cũng vướng vào kịch bản tương tự như chồng cũ Lê Giang bởi những thông tin sai lệch từ phía chương trình khiến ông bức xúc và từng muốn kiện Sau ánh hào quang.

Chia sẻ trên một tờ báo, ông cho biết nhà sản xuất đã đưa tin một chiều mà không có sự kiểm chứng khiến dư luận có cái nhìn không mấy tốt đẹp về ông.

“Tôi muốn làm rõ mọi chuyện, không chỉ để lấy lại danh dự cho tôi mà còn vì gia đình nhà vợ hiện tại, cũng để các con của tôi không phải ám ảnh với câu hỏi vì sao bố lại như vậy”, ông T.T.C.N lên tiếng.
 


Clip Nghệ sĩ Thanh Hằng nói về việc bị chồng cũ đánh đập.

Tuy nhiên trái với danh hài Duy Phương, chồng cũ nghệ sĩ Thanh Hằng lại chọn cách giữ im lặng trước mọi việc bởi ông không muốn mọi thứ phải đảo lộn thêm gây ảnh hưởng tới con cái và cuộc sống hiện tại. Hơn hết ông nghĩ nếu làm "ra ngô ra khoai" chuyện này, người chịu tổn thương sâu sắc nhất là cô con gái chung giữa ông và vợ cũ.

“Ba sống thế nào thì mấy chục năm qua mọi người đều hiểu ba. Còn chuyện mẹ bị ba đánh thì phải hỏi nguyên do vì sao mới bị đánh, không có lửa làm sao có khói”, , con gái chung của nghệ sĩ Thanh Hằng và ông T.T.C.N lên tiếng. Chị H cũng tiết lộ, ba của cô hiện có cuộc sống gia đình hạnh phúc với người vợ thứ hai. Dì là người nhu mì, rất tốt tính, "chồng có muốn đánh cũng không được"

Trước đó, trong chương trình Sau ánh hào quang được phát sóng ngày 30/10, Thanh Hằng cho biết cuộc hôn nhân năm 17 tuổi đã mang đến cho cô những vết xước hằn sâu trong tim mà mỗi khi nhắc lại, nữ nghệ sĩ không kìm được nước mắt. 

Cụ thể thời điểm ấy Thanh Hằng và Ngân Quỳnh theo 2 đoàn hát khác nhau. Một lần gặp lại chị mình, Ngân Quỳnh tá hỏa khi tận mắt chứng kiến Thanh Hằng bị chồng đánh “mắt bầm tím, sưng to bằng cái chén”. Dù đau đớn và thương tích đầy mình nhưng vì niềm đam mê ca hát, Thanh Hằng vẫn bất chấp lao lên sân khấu để được cất lên giọng hát.

Sau Duy Phương, chồng cũ Thanh Hằng là nạn nhân tiếp theo của Sau ánh hào quang-2
Nghệ sĩ Thanh Hằng khóc nức nở nhớ về những trận đòn roi của chồng cũ.

Nhắc tới người từng đầu ấp tay gối, nữ nghệ sĩ cho biết đó là người có máu đỏ đen. “Cứ mỗi lần kêu ổng ngừng đánh bài để trông con thì chị lại bị đánh tới tấp”, Thanh Hằng nhớ lại. Vì thế vừa đi hát kiếm tiền, chị phải phải tự mình chăm con: “Chị thường đem con đến cánh gà mà đẩy võng. Nghe trên sân khấu nổ đùng đùng thì lại nhào lên diễn”.

Thanh Hằng chịu đựng cảnh bạo hành hết từ năm này đến năm khác. Bị đánh chết đi sống lại nhưng chị vẫn cam chịu suốt một thời gian dài vì không muốn mang tiếng là thứ nghệ sĩ lắm chồng.
 

Huyền Anh
Theo Vietnamnet


Duy Phương Sau ánh hào quang Lê Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất