Sau gần 2 năm ly hôn rapper nổi tiếng, hot mom Lâm Á Hân lần đầu lộ ảnh chụp cận mặt tình mới

Tuy nhiên, khi bị dò hỏi thông tin về người mới, Lâm Á Hân lảng tránh không muốn trả lời.

Sau khi chia tay nhóm hài đình đám BB&BG, Lâm Á Hân quyết định lên xe hoa cùng rapper Phạm Hồng Hải. Dù rời xa con đường nghệ thuật nhưng mỗi hình ảnh cựu hot girl chia sẻ đều nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Sau gần 2 năm ly hôn rapper nổi tiếng, hot mom Lâm Á Hân lần đầu lộ ảnh chụp cận mặt tình mới-1
Á Hân và ông xã Phạm Hồng Hải thời điểm còn mặn nồng

Tháng 3/2018, hot mom và chồng đã chính thức "đường ai nấy đi" khi họ không tìm được tiếng nói chung. Trước đó, Á Hân và Hồng Hải công khai tình yêu vào tháng 5/2015. Sau gần 1 năm tìm hiểu, tháng 2/2016 cô khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đã lấy chồng và sinh con.

Cả 2 có cuộc hôn nhân đầy sóng gió, hợp tan - tan hợp liên tục. Đỉnh điểm của vụ việc là cô livestream khi hai vợ chồng đang cãi nhau và tuyên bố ly hôn. Hiện cô đã có 2 con một trai, một gái.

Sau gần 2 năm ly hôn rapper nổi tiếng, hot mom Lâm Á Hân lần đầu lộ ảnh chụp cận mặt tình mới-2

Sau khi ly hôn, bên cạnh việc kinh doanh, thỉnh thoảng Lâm Á Hân cũng tham gia các show truyền hình mong muốn kết giao thêm bạn bè. Chia sẻ về quan điểm sống, 9X cho biết sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan, đối diện với mọi khó khăn.

"Vì đã lỡ dở một lần trong hôn nhân, tôi mong muốn người đàn ông sau này của mình phải là chỗ dựa và luôn tôn trọng tôi. Thời điểm hiện tại, tôi đang cố gắng mở lòng vì những tổn thương của cuộc hôn nhân đầu", Á Hân cho hay.

Sau gần 2 năm ly hôn rapper nổi tiếng, hot mom Lâm Á Hân lần đầu lộ ảnh chụp cận mặt tình mới-3

Mới đây trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm BB&BG công khai đã tìm được một nửa phù hợp. Ngay lập tức thông tin này nhận về rất nhiều quan tâm.

Khi một vài người hâm mộ gửi lời chúc phúc, bà mẹ 2 con còn hài hước trêu đùa: "Thời tới không cản được chị ạ". Hot mom 9X cũng gián tiếp xác nhận có tình yêu mới khi nhấn "like" thay cho câu trả lời khi được một người tò mò: "Đẹp đôi quá, bạn trai chị hả?".

Tuy nhiên khi bị dò hỏi thông tin về người mới, Lâm Á Hân đã lảng tránh không muốn trả lời.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-a-han-cong-khai-tinh-moi-sau-2-nam-ly-hon-n-197086.html

Hot mom BB&BG Lâm Á Hân

Tin tức mới nhất