Sau 'Giã từ dĩ vãng', đây là ca khúc mà Phương Thanh phải khóc vật vã mỗi khi cất lời

Nữ ca sĩ không kìm được nước mắt mỗi khi xem lại hình ảnh trong MV "Trò đùa của tạo hóa" – ca khúc nhạc phim "Lô tô" nói về cuộc sống rày đây mai đó của cộng đồng người đồng tính.

Tối qua 6/4, đoàn phim Lô tô đã chính thức giới thiệu MV Trò đùa của tạo hóa do ca sĩ Phương Thanh – diễn viên trong phim thể hiện.

Buổi ra mắt MV có sự hiện diện của diễn viên Minh Dũng, Huỳnh Lập, hoa khôi Nam Em, người mẫu Trịnh Xuân Nhản, rapper Tiến Đạt, hoa hậu phu nhân Thu Hoài... NSƯT Hữu Châu và Hải Triều do bận lịch quay phim nên không thể tới dự nhưng đều gửi lời hỏi thăm và chúc mừng Phương Thanh.

Ra rạp được một tuần, cho đến nay, Lô tô đã nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ và khán giả Việt. Số phận nghiệt ngã, những thăng trầm đầy nước mắt của những phận người “trôi sông lạc chợ” đã khiến nhiều người xúc động.

Ngay từ lúc trailer phim ra mắt, những câu hát cuối cùng của đoạn clip dài 2 phút đã thu hút sự chú ý của khán giả. Ca khúc Trò đùa của tạo hóa do Bùi Anh Tuấn thể hiện trong phim đã góp phần làm cho cảm xúc của bộ phim được trọn vẹn hơn.


Phương Thanh khóc rất nhiều khi hát ca khúc "Trò đùa của tạo hóa"

Với giọng hát khàn đặc trưng,da diết của Phương Thanh thể hiện trong Trò đùa của tạo hóa như “cào xé ruột gan”, đặc biệt là những đoạn cao trào. Nữ ca sĩ cho biết, ngay từ lúc thu âm cho tới ngày quay MV này, Phương Thanh không kìm được nước mắt.

Chia sẻ tại buổi ra mắt MV, Phương Thanh cho biết chị không kìm nổi lòng mình khi nhìn những hình ảnh trong phim hiện lên. Chị dành tình cảm trân trọng cho Lệ Liễu, Lệ Phi Phi, Lệ Sa Sa, Lệ Tú Nhàn nói riêng và biết bao phận người đang nay đây mai đó trên hành trình mưu sinh, kiếm sống, khát khao được sống thật với chính con người mình ngoài đời thực. Khi thu âm ca khúc này, cảm giác của Phương Thanh y hệt như lúc chị  bắt gặp Giã từ dĩ vãng cách đây hai chục năm.

Chỉ sau vài tiếng khi MV được giới thiệu đến khán giả trên kênh youtube, Trò đùa của tạo hóa nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người, đặc biệt cộng đồng LGBT. Tiếng hát từ trái tim đã chạm được trái tim của rất nhiều khán giả.
 


MV "Trò đùa của tạo hóa" - Phương Thanh

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-gia-tu-di-vang-day-la-ca-khuc-ma-phuong-thanh-phai-khoc-vat-va-moi-khi-cat-loi-n-116499.html

Phim Lô tô Phương Thanh

Tin tức mới nhất