Sau gương mặt khác lạ và vòng 1 'khủng' như vừa mới sinh con, Phạm Hương lại bị soi cánh tay gầy như que củi

Ngắm cánh tay trơ xương, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Phạm Hương. Sau tin đồn sinh con, vóc dáng gầy guộc của mỹ nhân khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương khỏe ảnh khám phá nước Mỹ trên Instagram. Theo mỹ nhân tiết lộ, cô đã có những hoạt động thăm thú vui vẻ tại California. 

Trong ảnh, Phạm Hương diện váy đen kết hợp áo phông, kính mắt và mũ rộng vành sành điệu. Vóc dáng thon gọn, quyến rũ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. 

Sau gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng như vừa mới sinh con, Phạm Hương lại bị soi cánh tay gầy như que củi-1Sau gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng như vừa mới sinh con, Phạm Hương lại bị soi cánh tay gầy như que củi-2
Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương trên đất Mỹ.

"Chị lại đẹp nữa rồi"; "Thần thái quá chị ơi"; "Dễ thương là chị tôi chứ đâu"; "Sành điệu quá chị ơi"; "Bee của em luôn là đẹp nhất"..., người hâm mộ Phạm Hương cảm thán về hình ảnh. 

Tuy nhiên, số khác phát hiện ra điểm đặc biệt trong bức hình của Phạm Hương. Theo đó, cánh tay của mỹ nhân bị nhận xét gầy gò đến lạ, nhìn vô cùng thảm thương. 

Sau gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng như vừa mới sinh con, Phạm Hương lại bị soi cánh tay gầy như que củi-3
Cánh tay gầy gò, bé tẹo đến thảm thương của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngắm cánh tay trơ xương, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của Phạm Hương. Sau tin đồn sinh con, vóc dáng gầy guộc của mỹ nhân đất Cảng khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng. 

Mặc dù cánh tay ngày càng tong teo nhưng trước đó, vòng 1 của Phạm Hương lại bị soi tăng thêm kích cỡ. Cụ thể, tham dự một sự kiện sắc đẹp hoành tráng tại Los Angeles vào hồi đầu tháng 4, vòng 1 lớn lên một cách bất thường của mỹ nhân đất Cảng so với trước đây gây hoang mang dư luận. 

Từ phát hiện đó, một số ý kiến nhận định đôi gò bồng đảo lớn bất thường của Phạm Hương là do mới sinh con xong, bởi đây cũng là dấu hiệu dễ nhận thấy ở các bà bầu cũng như phụ nữ sau sinh. 

Sau gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng như vừa mới sinh con, Phạm Hương lại bị soi cánh tay gầy như que củi-4
Vòng 1 đầy đặn sexy bất ngờ của Phạm Hương.

Sau gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng như vừa mới sinh con, Phạm Hương lại bị soi cánh tay gầy như que củi-5
So sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại, dễ thấy vòng 1 của Phạm Hương có sự thay đổi. Do đó, một số cư dân mạng khẳng định hoa hậu sở hữu khuôn ngực căng đầy vì sinh con chưa được bao lâu.

Sau gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng như vừa mới sinh con, Phạm Hương lại bị soi cánh tay gầy như que củi-6
Thời gian gần đây, Phạm Hương cũng rất chăm chỉ khoe mặt mộc trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vẻ mặt khác lạ của cô lại trở thành tâm điểm bàn tán. 

Sau gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng như vừa mới sinh con, Phạm Hương lại bị soi cánh tay gầy như que củi-7
Khi mặt mộc trở thành tâm điểm khen chê, Phạm Hương đã chính thức lên tiếng: "Từ khi qua Mỹ gần như tất cả các concept chụp hình đều để mặt mộc nên phải chịu khó chăm sóc da... Tạm biệt những lớp make-up dày và những hàng mi giả, bắt đầu làm quen với phong cách của một model thực sự".

Sau gương mặt khác lạ và vòng 1 khủng như vừa mới sinh con, Phạm Hương lại bị soi cánh tay gầy như que củi-8
"Cũng thấy gương mặt mình Châu Á hơn và gai góc hơn vì không còn phong cách của Hoa hậu Phạm Hương mà các bạn vẫn thấy... Tuy hơi lạ một chút nhưng các bạn sẽ quen thôi. Yêu khuôn mặt mộc của mình mỗi ngày", Phạm Hương nhắn nhủ thêm. 

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-pham-huong-bat-ngo-de-lo-canh-tay-gay-nhu-que-cui-n-181818.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao