Sau Hà Hồ, Á hậu Kim Duyên lộ tảng mỡ bụng qua ống kính Karik

Karik từng góp phần "bóc mẽ" vòng eo thật của Hồ Ngọc Hà thì nay ống kính sát thủ lại "làm hại" đến Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên.

Karik và Kim Duyên có lẽ là 2 đường thẳng song song gần như chẳng có mối liên hệ nào trong showbiz. Ấy thế mà chỉ bằng một động tác, HLV Rap Việt vừa làm Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 "khổ tâm" vô cùng đây này!

Chẳng là khi tham dự lễ trao giải thường niên của một tạp chí, Karik vinh dự có một giải thưởng cá nhân nên có vẻ cao hứng khoe không gian sự kiện. Ác nỗi, khi ghi lại hình ảnh sự kiện thì lọt vào khung hình là á hậu Kim Duyên khi đang ngồi ngay gần đó với vòng 2 lòi ra một tảng mỡ.

Sau Hà Hồ, Á hậu Kim Duyên lộ tảng mỡ bụng qua ống kính Karik-1
Trong bức ảnh Kim Duyên đăng tải, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trông vô cùng xinh đẹp và bốc lửa với áo dáng cổ yếm siêu ngắn, để lộ chân ngực sexy và chân váy cut-out táo bạo ngay hông. Phần eo săn chắc gây mê phần nào chứng tỏ nỗ lực chuẩn bị cho cuộc thi Miss Supranational 2022 sắp tới của cô nàng.

Sau Hà Hồ, Á hậu Kim Duyên lộ tảng mỡ bụng qua ống kính Karik-2
Tuy nhiên, ngay sau đó, Kim Duyên đã tự "phá giá" bản thân khi livestream ngay tại sự kiện với góc quay lộ rõ vòng eo ngấn mỡ.

Sau Hà Hồ, Á hậu Kim Duyên lộ tảng mỡ bụng qua ống kính Karik-3
Đến bức ảnh mà Karik đăng tải thì mỹ nhân Cần Thơ hoàn toàn sụp đổ hình tượng.

Sau Hà Hồ, Á hậu Kim Duyên lộ tảng mỡ bụng qua ống kính Karik-4
Khi đứng vòng 2 của cô nàng đã không thon gọn thì khi ngồi, tảng mỡ lòi luôn ra khỏi váy, nằm xếp tầng ngay ngắn ở front row luôn! U là trời!

Kim Duyên thực ra không phải người đầu tiên bị lộ vóc dáng thật vì "ống kính sát thủ" của Karik. Ngay cả Hồ Ngọc Hà - người tưởng chừng sở hữu body như tượng tạc còn chịu cái kết đắng không kém cơ mà.

Sau Hà Hồ, Á hậu Kim Duyên lộ tảng mỡ bụng qua ống kính Karik-5
Trong một sự kiện của Gucci, Hà Hồ đăng hàng loạt bức ảnh toát lên khí chất của một ngôi sao hàng đầu.

Sau Hà Hồ, Á hậu Kim Duyên lộ tảng mỡ bụng qua ống kính Karik-6
Đã là mẹ 3 con lại mặc một set đồ cực kỳ kén dáng nhưng bộ ảnh giọng ca "Cả Một Trời Thương Nhớ" chia sẻ thì gần như không có góc chết.

Sau Hà Hồ, Á hậu Kim Duyên lộ tảng mỡ bụng qua ống kính Karik-7
Ngoài việc chọn size áo hơi chật khiến vòng 1 nhảy ra ngoài mất một nửa thì không còn điểm nào có thể chê.

Sau Hà Hồ, Á hậu Kim Duyên lộ tảng mỡ bụng qua ống kính Karik-8
Vòng 2 của bà xã Kim Lý cũng phẳng lì đáng ngưỡng mộ cho đến khi...

Sau Hà Hồ, Á hậu Kim Duyên lộ tảng mỡ bụng qua ống kính Karik-9
...Karik đăng bức ảnh chụp cùng với chị đẹp. Không hiểu do ê-kíp của nam rapper quên không photoshop bóp bụng cho đàn chị hay Hà Hồ quên không hóp bụng mà vòng 2 lại tròn lẳn như mang bầu lần 3 thế kia?

Sau Hà Hồ, Á hậu Kim Duyên lộ tảng mỡ bụng qua ống kính Karik-10
Xem ra các đồng nghiệp hay sống ảo thì né Karik ra một chút nhé!
 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-ha-ho-a-hau-kim-duyen-lo-tang-mo-bung-qua-ong-kinh-cua-karik-n-303902.html

Kim Duyên karik Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất