Sau Hà Trần, đến lượt ca sĩ Ngọc Mai để lộ bằng chứng là O Sen?

Một bức ảnh bí ẩn xuất hiện trong nhà ca sĩ Ngọc Mai và "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp gây chú ý.

Bên cạnh những màn trình diễn bùng nổ, danh tính bí ẩn của các mascot cũng là một yếu tố làm nên sự hấp dẫn cho chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ (hay The Masked Singer).

Khi chương trình đang đi về đích với concert all-star vào ngày 19/11 thì có vẻ như các ca sĩ đang thoải mái hơn trong việc tiết lộ thân phận trong chương trình. 

Sau Hà Trần, đến lượt ca sĩ Ngọc Mai để lộ bằng chứng là O Sen?-1
Mascot O Sen

O Sen là một trong ba mascot lọt vào top 3 chung cuộc Ca Sĩ Mặt Nạ, bên cạnh Phượng Hoàng Lửa và Lady Mây. Nhân vật O Sen chiếm được tình cảm của nhiều khán giả nhờ chịu chơi "cân" nhiều thể loại nhạc, khiến cả ban cố vấn cũng gặp khó khăn trong việc đoán danh tính thật. Nữ ca sĩ Tóc Tiên thừa nhận phải đọc bình luận người hâm mộ mới biết được O Sen thực sự là ai. 

Người được "nghi ngờ" nhiều nhất cho nhân vật O Sen cho đến thời điểm này là giảng viên, thạc sĩ thanh nhạc Lê Như Ngọc Mai (hay còn gọi là ca sĩ Ngọc Mai). Mới đây nhất, một cư dân mạng tiếp tục soi được thêm bằng chứng cho giả thuyết này khi phát hiện được ảnh O Sen trong nhà của Ngọc Mai, trong ảnh còn có chồng cô - "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp. 

Sau Hà Trần, đến lượt ca sĩ Ngọc Mai để lộ bằng chứng là O Sen?-2
Ca sĩ Ngọc Mai bên chồng Quốc Nghiệp

Sau Hà Trần, đến lượt ca sĩ Ngọc Mai để lộ bằng chứng là O Sen?-3
Dù khá mờ nhưng vẫn dễ nhận thấy ảnh O Sen trong nhà Quốc Nghiệp - Ngọc Mai

Vào ngày 15/11, ca sĩ Hà Trần cũng gây xôn xao khi đăng ảnh hai bộ trang phục Phượng Hoàng Lửa và Tiểu Phượng Hoàng lên Instagram Story. Dù nhanh tay xóa đi nhưng ảnh của nữ diva đã được cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ rầm rộ.

Hà Trần từ đầu chương trình đã luôn thuộc diện nghi vấn là nhân vật đứng sau mascot Phượng Hoàng Lửa. 

Sau Hà Trần, đến lượt ca sĩ Ngọc Mai để lộ bằng chứng là O Sen?-4
Fan "chữa cháy" bằng cách nói ca sĩ Ngọc Mai thực chất chỉ là một fan của O Sen

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-ha-tran-den-luot-ca-si-ngoc-mai-de-lo-bang-chung-la-o-sen-n-327719.html

Ca Sĩ Mặt Nạ

Tin tức mới nhất