Sau Hoắc Kiến Hoa, Trần Kiều Ân đã tìm được người đàn ông của đời mình

Trần Kiều Ân bị tiết lộ ảnh gặp mặt cha mẹ Vương Khải, liệu cặp đôi có đang bàn chuyện hôn nhân đại sự ?

Trần Kiều Ân vốn được biết tới là một trong những mỹ nhân trẻ mãi không già của showbiz Hoa ngữ, dù hiện tại đã 37 tuổi xong người vẫn còn độc thân và kín tiếng trong mọi mối quan hệ của mình. 

 

Vào chiều 21/12, tập đoàn paparazzi Trung Quốc Phong Hành đã cho đăng tải loạt ảnh Trần Kiều Ân cùng cha mẹ của bạn diễn nam Vương Khải gặp mặt. Phong Hành cho biết, những ngày gần đây cha mẹ của Vương Khải và Trần Kiều Ân cùng đến Vũ Hán, hai bên đã gặp nhau liên tục 3 ngày cùng dùng cơm cũng như đi dạo mua sắm. 

Trần Kiều Ân - Vương Khải thân thiết cả trên phim và ngoài đời

 

Cha mẹ Vương Khải khá thân thiết với Trần Kiều Ân, hai bên trò chuyện rất thân thiết, thậm chí mẹ của Vương Khải còn dẫn theo cô, dì trong gia đình đến gặp mặt Trần Kiều Ân. Dựa theo những thông tin được tiết lộ, cư dân mạng nghi ngờ Vương Khải và Trần Kiều Ân đã tính đến chuyện kết hôn, gặp mặt hai bên gia đình, trong khi đó nhiều người lại cho rằng không có bằng chứng gì chứng minh Trần Kiều Ân đang hẹn hò cùng Vương Khải

 

Mẹ Vương Khải và Trần Kiều Ân thân thiết khoác tay nhau

 

Trần Kiều Ân và Vương Khải là cặp đôi ăn ý trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Từ bỏ em, giữ chặt em", cả hai khá thân thiết và từng vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của cả hai luôn phủ nhận điều này, 

 

Vương Khải và Trần Kiều Ân trong phim "Từ bỏ em, giữ chặt em"

 

Trước Vương Khải, Trần Kiều Ân từng công khai quan hệ với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa, cả hai hẹn hò vào năm 2013 khi cùng hợp tác chung trong bộ phim "Tiếu ngạo giang hồ", nhưng một thời gian sau đó cả hai đã chia tay do bất đồng trong chuyện tình cảm. 

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 

 


Vương Khải Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất