Sau hơn 1 năm chia tay, Hương Giang - Đình Tú thế nào?

Sau hơn 1 năm chia tay, chuyện tình cảm cá nhân của Đình Tú - Hương Giang vẫn là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Hương Giang và Đình Tú từng là cặp đôi diễn viên được yêu thích của màn ảnh Việt. Cả hai quen biết và hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Thời gian đầu khi công khai tình cảm, mối quan hệ này không được fan ủng hộ bởi Đình Tú thua Hương Giang 3 tuổi và nữ diễn viên từng qua một lần đò, hiện đang làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, vượt qua mọi dị nghị, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau trong nhiều năm. Trước khi không thể đi chung một con đường, họ đã có 5 năm hạnh phúc.

Sau hơn 1 năm chia tay, Hương Giang - Đình Tú thế nào?-1
Hương Giang - Đình Tú chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Tuy nhiên, vào tháng 12/2021, cả hai vướng phải tin đồn rạn nứt. Sau đó, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai! Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng, chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Tạm biệt". 

Sau hơn 1 năm chia tay, cuộc sống hiện tại của Hương Giang và Đình Tú đã có ít nhiều sự thay đổi, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, chuyện tình cảm cá nhân của cả hai vẫn là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Hương Giang - Liên tiếp bị hỏi về tình cũ

Dù đã công bố chia tay bạn trai từ tháng 5/2022 nhưng Hương Giang vẫn thường xuyên bị đặt câu hỏi về Đình Tú. Nhiều bình luận khiếm nhã nhắc đến tình cũ, khiến cô khó chịu, phản ứng gay gắt. Cô bày tỏ quan điểm cả hai chia tay chỉ đơn thuần là "hết duyên" và điều đó rất bình thường: "Khi hết duyên thì họ đi, hoặc mình đi thôi, đó là chuyện hết sức bình thường, là quy luật của cuộc sống".

Sau hơn 1 năm chia tay, Hương Giang - Đình Tú thế nào?-2
Hương Giang liên tiếp bị hỏi về tình cũ.

Đối diện với câu hỏi về "người cũ", nữ diễn viên thẳng thắn cho biết cô không muốn nhắc tới Đình Tú nhiều sau khi chia tay: "Khi hai người yêu nhau rồi chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc với nhau nữa. Tôi không nói riêng trường hợp của tôi, tôi nói chung. Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới, tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống". 

Khi được hỏi về việc nếu được mời làm việc chung với "người cũ", nữ diễn viên sẽ không từ chối: "Còn làm nghề thì sẽ còn gặp nhau, đó là chuyện hết sức bình thường. Với cá nhân tôi, tôi không đưa chuyện cảm xúc vào công việc nên đoàn có mời ai tôi cũng không can thiệp và không có ý kiến gì". 

Tuy vậy, Hương Giang có chút khó chịu khi có người vào tận trang cá nhân của cô để hỏi về chuyện cũ. Nữ diễn viên vừa tâm sự: "Cho tới tận bây giờ, khi tôi chia tay bạn cũ đã 1 năm rưỡi, ngày nào cũng có người vào cà khịa, mỉa mai, chọc ngoáy tôi về chuyện đó. Tôi cũng không hiểu vì lý do gì!

Đó là chuyện hết sức bình thường trong xã hội, ai cũng phải yêu, ai cũng phải thất tình. Ai cũng có những trải nghiệm đó, tại sao phải cười trên nỗi đau khổ của người khác làm gì? Nó có làm cuộc sống của mình hạnh phúc hơn không?".

Hiện tại, Hương Giang ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Cô ghi dấu với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Cùng với đó, Hương Giang cũng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô nhận được giải Cánh Diều Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong phim Mùa Hoa Tìm Lại.

Gần đây, Hương Giang góp mặt trong bộ phim Món Quà Của Cha và nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang lĩnh vực MC.

Tận hưởng cuộc sống độc thân, nữ diễn viên chăm chút cho bản thân và dành nhiều thời gian bên gia đình, bạn bè. 

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hương Giang chia sẻ, cô vẫn chưa sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới. Dẫu vậy, khán giả mong rằng nữ diễn viên sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình. 

Đình Tú - Kín tiếng, vướng nghi vấn yêu bạn diễn

Thời điểm chia tay Hương Giang, Đình Tú từng vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn Thương Ngày Nắng Về là Huyền Lizzie. Cả hai có nhiều màn tương tác ăn ý trên màn ảnh nên được khán giả nhiệt tình ghép đôi.

Trước nghi vấn ''phim giả tình thật'' với Đình Tú, Huyền Lizzie đã lên tiếng: "Chúng tôi đều là những diễn viên chuyên nghiệp nên khi bị hiểu lầm như thế, tôi cảm thấy hơi buồn một chút. Tôi nghĩ mọi người không nên đánh đồng giữa phim và đời thực. Trên phim, chúng tôi là Duy và Trang nhưng ở ngoài đời, tôi và Tú là chị em thân thiết". 

Còn Đình Tú không hề phản ứng trước bình luận về chuyện chia tay hay những tin đồn tình cảm. Anh trở nên kín tiếng hơn và tập trung vào sự nghiệp cũng như thay đổi phong cách thời trang, hình ảnh.

Đình Tú tham gia nhiều dự án phim mới và liên tục vướng vào nghi án yêu bạn diễn trong phim. Tuy nhiên, nam diễn viên đều lên tiếng phủ nhận.

Sau hơn 1 năm chia tay, Hương Giang - Đình Tú thế nào?-3
Hiện tại, Đình Tú vẫn đang độc thân.

Hiện tại, Đình Tú vẫn đang độc thân. Anh thừa nhận bản thân đào hoa nhưng luôn tôn trọng tình cảm, tình yêu mình có được. Nam diễn viên cho biết không có một tiêu chí gì cụ thể khi chọn bạn gái mà thấy có cảm xúc, thấy thích đối phương là được.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sau-hon-1-nam-chia-tay-huong-giang-dinh-tu-the-nao-ar822688.html

Đình Tú diễn viên hương giang Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao